2

670 25 4
                                    

Mà Tiêu gia  kia Tiêu phu nhân cùng với Tiêu lão gia nhận được xác của con trai mình đau buồn không thôi .... khi mà con trai bảo bối của  hai người bị giết  một  cách  dã man  không còn nguyên vẹn ,Tiêu  phu nhân vì quá  đau buồn và căm hận  Vương gia cũng như nữ chính mà điều động quân đội tấn công Vương gia  bắt lấy nữ chính để báo thù cho con nhưng kết quả  lại bị  nam chính tính kế giết chết.

 Mà khi tiêu lão gia biết được tin tức này chưa kịp làm gì đã bị người của nam chính ám sát, cả  người nổ tan xác mà chết  ... Tiêu gia không có người lãnh đạo cũng vì  thế liền sụp đổ ....

Mẹ nó chứ  Tiêu Chiến không  thể  không  cảm  khái   tên  nhân  vật  phụ  này  quá  ngốc  .... nhưng  giờ  Tiêu  Chiến  anh đã  xuyên  vào  trong  cuốn  tiểu thuyết   này  lại  còn   xuyên  vào  trong  người  của  nhân vật  phụ  này  thì  tuyệt  đối  anh sẽ  không  để  chuyện  như  thế  xảy  ra  .... mà  hơn  thế nữa  anh sẽ  đem nam chính  cùng  nữ  chính  dẫm đạp dưới chân  trở  thành  boss cuối  cùng  ...Đơn  giản vì anh thấy nữ  chính  trong câu  chuyện  thật  sự  giống  một  cái  bạch  liên  hoa  mà anh  chúa  ghét  loại  người như vậy  .

Chưa  kể  tên  boss  chính  kia nữa   anh càng  chúa  ghét  hơn  cả  ả nữ chính ....hơn  nữa  anh thật  sự  muốn  xem xem tên  boss  nam  chính  kia  sẽ   như  thế  nào   khi  anh dẫm đạp hắn  ta dưới chân  .....

Nếu   ông  trời    đã cho anh có  cơ  hội  sống  lại    anh chắc  chắn  sẽ  sống  một  cuộc  sống  đúng như  bản  thân  mình  mong  muốn  còn  về   boss nam  chính   kia nếu  hắn  ta  dám  dụng  tới  anh anh chắc  chắn  sẽ  cho hắn  có  một  cái  kết  còn  đẹp  hơn  nguyên  tác mà  cái  chết  của  nhân vật  phụ  anh xuyên  vào  này nhận  được   ....

"A Chiến  ... A Chiến  con  có  sao không  con , con không  nhớ  được  ta cũng  không  sao nhưng  con đừng  làm  ta sợ ah ?!"- Mẹ  Tiêu  nhìn  thấy  con  trai bảo  bối  của  mình  thất thần  mà  sợ  hãi  con trai bà bảo  bối  của  bà  sao lại  trở lên  như  vậy  ah ...

Tiêu  Chiến nghe thấy  bà  gọi  liền định  thần  trở  lại  , mỉn  cười  một cái  cực  kỳ  ngọt  với  mẹ  Tiêu  rồi  ôm  chầm  lấy  bà mà  trả  lời :" Mẹ  con không  sao ."

Bà Tiêu  thấy  con trai như  vậy  tuy còn  lo lắng nhưng  là cũng  yên  tâm một chút  mỉm  cười   rồi  ở  lại  trò chuyện với con trai một chút  rồi  cũng  rời đi  , đến  tối  thì  còn  có  thêm ba Tiêu gác  lại  hết  công  việc  bay  từ  Nhật  trở  về   thăm  , khiến Tiêu Chiến  lần đầu tiên  cảm nhận cái cảm giác ấm áp của một gia đình    ....

Sau đó  một  hai ngày ,  Tiêu  Chiến  khỏe  hẳn  muốn  đi  học  trở  lại  thì  bà  Tiêu  cùng  ông  Tiêu  nhất  quyết  không  đồng  ý  bắt buộc phải làm bác  sĩ   kiểm  tra   hết  tất  cả   mọi  thứ  ổn  định  chắc chắn rằng  anh đã khỏe lại thì  mới  được  nhưng  cũng là   lại  bắt anh  ở  nhà  thêm  một  tuần   khiến  cho Tiêu Chiến  dở khóc dở cười  .

Anh thì nhất định không chịu  nghe cứ  nằng nặc  đòi  trở lại trường học luôn,  anh đâu  có  phải  là  Tiêu Chiến  kia , Tiêu Chiến  bi giờ  từng  là sát thủ vương bài  không  yếu đuối  cũng  không  bánh  bèo  yếu ớt  như  trong  tiểu thuyết  ah từ   giờ trở  đi   Tiêu Chiến  anh sẽ  trở thành  ác  mộng  cho  những  kẻ  xấu số đã  từng  đụng  trạm  tới  nguyên chủ   bi giờ  là  anh đây ....

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ