6

289 19 3
                                    

Tống Kế Dương chạy đi tìm Tiêu Chiến kia trong lòng thật sự lo lắng không thôi ,trực tiếp chạy vọt tới phòng của quản lý 'MEREDITH dò hỏi .

" Rầm " một tiếng.
Cánh cửa phòng quản lý 'MEREDITH bị đạp tung , dọa sợ đến những người trong phòng .

Trong phòng quản lý MEREDITH những tên đàn em ngay lập tức rút súng ra hướng về phía cửa .

Chỉ thấy Tống Kế Dương gương mặt lạnh lẽo sách cổ áo một tên đàn em của MEREDITH ném sang một bên bình tĩnh bước vào trong phòng .

Mà trong phòng quản lý MEREDITH vừa thấy người tới là ai đều không khỏi giật mình vội vàng làm bọn đàn em buông súng xuống .

Hôm nay biết được hai vị bang chủ của Dạ Nguyệt và Hắc Dạ tới đây lên ông chủ của MEREDITH tự nhiên cũng tiến đến .

Tất nhiên là để lôi kéo làm quen cũng như tựa hơi dựa vào một trong hai thế lực đứng đầu hắc đạo này .

Hơn nữa muốn MEREDITH tồn tại thì cũng phải có hai thế lực này đồng ý chứ không MEREDITH này cũng không thể xuất hiện trong giới hắc đạo này trở thành nơi ăn chơi giao dịch .... của các ông trùm thế giới ngầm .

Ông chủ của MEREDITH là Gia Khôi Trực hơn hai mươi năm nay cũng được xem là người có máu mặt trong giới hắc đạo . Nhưng là một tên nhát chết vì vậy lên MEREDITH bảo vệ mới như vậy nghiêm ngặt một chút , với cả tên này là một lão hồ ly tinh luôn dùng mấy cái thủ đoạn dơ bẩn chẳng sạch sẽ gì ...nói chung chẳng phải loại người tốt đẹp gì .

Trịnh Phồn Tinh cùng với Vương Nhất Bác anh cũng chẳng muốn đặt chân đến cái chỗ MEREDITH này đâu nhưng vì hôm nay trong buổi mua bán người lần này có người bọn họ cần lên mới đến mà thôi.

Gia Khôi Trực nhìn thấy người tới là ai vội vàng đứng dậy tươi cười nhìn Tống Kế Dương nói :" Tiểu thiếu gia không biết chúng tôi có chỗ nào phục vụ không tốt khiến cho cậu không hài lòng vậy ? "

Tống Kế Dương lười cùng với loại người nhú ông ta nói chuyện , đút tay túi quần lạnh lùng nhìn ông ta hỏi :" Dạ Nguyệt người ở phòng nào?"

Nghe này Tống Kế Dương hỏi chuyện , lão già Gia Khôi trực mặt mày lập tức thoáng cái lạnh xuống nhưng ngay sau đó lại trở về với dáng vẻ tươi cười lúc nãy nhìn nhìn Tống Kế Dương nói :" Tiểu thiếu gia cậu thông cảm chỗ chúng tôi có quy tắc đó là không tiết lộ thông tin cũng như vị trí của những vị khách tới đây ."

Không khó để nghe ra trong giọng nói của lão già Gia Khôi Trực kia nhắc nhở ý tứ ...

Tống Kế Dương hiện giờ rất vội không có thời gian đâu mà để ý tới lão cáo già kia , cũng không hơi đâu rảnh rỗi nghe gã nói cái quái gì quy tắc bi giờ an toàn của tiểu Tán của cậu mới là trên hết .

Trực tiếp rút súng ra cực nhanh vọt tới trước mặt lão già Gia Khôi Trực giữ chặt lão dí súng vào họng lão , lạnh lẽo quát :" Nói!"

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ