Tiêu Chiến lúc này ngồi tại giường vẻ mặt thản nhiên như chẳng hề có việc gì xảy ra, dường như bản thân cũng chẳng hề bị thương mặc gì cả mặc kệ kia hai người Uông Trác Thành cùng với Vu Bân mặt hầm hầm đứng tại bên cạnh nhìn mình .
Cuối cùng vẫn là Uông Trác Thành nhịn không nổi, liền đem trong bụng kia trận hoả khí phát tiết ra nhìn Tiêu Chiến mà mắng :" Con mẹ nó ! Lão Tiêu mày rốt cuộc có hay không suy nghĩ vậy hả !? Một mình đi giải quyết kia lũ chó má mà không đem theo bất cứ một anh em nào! Cũng không báo với bọn tao một câu ! Mẹ chứ ! Nói vs bọn tao một tiếng sẽ chết à ! Mày có biết bọn tao lo thế nào không ! May mày lần này chỉ là bị thương nhẹ , nếu mà bị nặng hơn tao thề sẽ đem mồ nhà lũ chó má kia đào nên quăng xương cho chó gặm !"
Nghe được lời này kia Tiêu Chiến hơi hơi mỉm cười , nghiêng nghiêng đầu nhìn đang tức giận Uông Trác Thành nói :" Được rồi! Tôi chỉ là bị chém một nhát không chết được ! Hơn nữa chuyện kia cũng chỉ là việc nhỏ !"
Quả thực kia cũng chỉ là chuyện nhỏ .
Hôm qua lúc Tiêu Chiến cậu chuẩn bị đi nghỉ ngơi kia thì điện thoại đột nhiên vang lên tiếng thông báo , mở ra xem thì thấy là thông báo từ hệ thống mà cậu đã hách vào của một bang phái nhỏ lúc rảnh rỗi .
Ai ngờ đập vào mắt là thông báo bọn ruồi nhặng kia đã âm thầm bí mật thành công đánh cắp một số lượng nhỏ lô hàng vũ khí của Dạ Nguyệt chuyển đến ngoài ngoại ô thành phố kia , mà lô hàng này ngày kia sẽ xuất sang Pháp cho một khách hàng bên đấy .
Sẵn cũng rảnh rỗi vs lại Tiêu Chiến cũng không buồn ngủ gì liền một mình đi xử lý đám kia , hạ xong hơn ba chục tên kia trời cũng đã sáng bảnh tỏng , mà bản thân vì bị chơi bẩn kia mà bị chém một nhát liền tìm khách sạn nhỏ gần đó sử lý một chút , rồi gọi điện cho Uông Trác Thành cùng với Vu Bân sai người đến đón cùng sử lý những việc khác thôi .
Cũng chẳng phải chuyện to tát gì .
Nghe được lời này của Tiêu Chiến kia Uông Trác Thành cùng Vu Bân mặt mũi càng đen , Vu Bân cũng không nhịn được mà lạnh giọng , nghiêm túc nhìn Tiêu Chiến nói :" Lão Tiêu! Tôi biết thừa với khả năng của cậu lũ chuột bọ đó không có khả năng làm gì cậu , cậu thừa sức một mình xử lý được. Nhưng cậu có hay không nghĩ tới nếu cậu gặp phải vài tên khó nhai một mình cậu ngộ nhỡ không thể một mình sử lý thì sao? Hơn nữa lão Tiêu tôi cùng với Trác Thành đều là cậu huynh đệ có chuyện gì xảy ra đi nữa chúng tôi đều sẽ đứng về phía cậu "
"Sau này có thể có những chuyện một mình cậu cũng không thích là xử lý được chúng tôi cũng không chắc có thể giúp đỡ cho cậu gì được hay không nhưng giúp được dù mất mạng bọn tôi cũng sẽ giúp cậu ... Lão Tiêu sau này đừng như vậy nữa ..."
Vu Bân nhìn Tiêu Chiến cực kỳ nghiêm túc mà nói , ánh mắt đầy sự nghiêm túc cùng kiên định ...
Tiêu Chiến thấy vậy kẽ sững người , không khỏi thoáng lâm vào trầm mặc ...
Liệu cậu có thể đặt sự tin tưởng của mình vào hai người được không ?!
Cậu không muốn bản thân mình phạm lại sai lầm của kiếp trước ... Đặt niềm tin tuyệt vào người khác để rồi bản thân phải nhận lấy sự thất bại thảm hại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Thành vợ Yêu Đại Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo !》 ☆ -----
Science FictionTiêu Chiến cậu vốn là một sát thủ kim bài bị người yêu phản bội mà chết , vốn tưởng cứ như vậy mà chết đi lại không ngờ xuyên thư sống lại trở thành một Tiêu thiếu gia độc nhất của Tiêu gia là tiểu vương tử của NGA quốc ........ Vương Nhất Bác...