21

66 10 1
                                    

Vừa về đến nhà riêng .

Tiêu Chiến ngay lập tức bị hai người Uông Trác Thành cùng Vu Bân  kéo đi xử lý vết thương ,sau khi xử lý vết thương cho Tiêu Chiến xong hai người cũng mệt mỏi mà trở về phòng riêng của bản thân tại đây nghỉ ngơi.

Tiêu Chiến thì chẳng nghỉ ngơi ngay lên thư phòng sử lý một chút chuyện .Sau cậu lại ngồi trong thư phòng đăm chiêu suy nghĩ.

Cậu nhớ tới ánh mắt thoáng hiện lên sự ngoan độc của cô nàng nữ chính hôm nay .Hơn nữa khi nhớ tới gương mặt cô ta kia Tiêu Chiến càng thêm nghi ngờ hơn .

Bởi theo như thiết lập trong tiểu thuyết nữ chính thế giới này là một cô gái đơn thuần, thánh khiết một Bạch Liên Hoa chính hiệu  không thể nào có cái ánh mắt ngoan độc như vậy được .Chưa kể đến cái gương mặt kia nữa chắc không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy đâu , chính vì điều này khiến cậu nảy sinh ra một suy nghĩ nhưng vẫn còn cần phải điều tra thêm mới được ....

Xong cậu lại nhận không cấm khỏi nhớ tới người anh họ của cậu bạn Tống Kế Dương của mình . Người này thật sự rất thần bí, cậu đã sai người điều tra nhưng kết quả lại chẳng điều tra được gì hữu ích, chỉ biết rằng người này là một ông chủ lớn mà thôi , thật sự có chút thần bí nhưng cậu tin chắc rằng người này không hề đơn giản .

Bởi cậu làm  sát thủ nhiều năm, có ai mà chưa gặp, có gì mà chưa trải , nên cảm nhận được rõ ràng cái khí thế trên anh ta , cái khí thế có thể nghiền ép con người chỉ bằng một cái ánh mắt kia nào có người bình thường nào có thể có ,ngay cả mấy lão già của các bang phái trong hắc đạo hay mấy lão già chủ tịch tập đoàn khác trong giới bạch đạo cũng chẳng sánh bằng được với anh ta.

Lại thêm cái thân thủ kia nữa ,nếu không phải cậu là sát thủ đẳng cấp thì chắc chắn đợt trước tại MEREDITH đã chẳng thể nhìn ra được động tác lé tránh đạn với cái tốc độ đáng gờm kia của anh ta . Kể cả với cậu với anh ta có giao thủ đi chăng nữa chắc chắn cũng khó có thể nắm chắc được phần thắng .

Hôm nay cũng vậy khí thế trên người anh ta càng khiến cậu thêm chắc chắn... Nhưng anh ta hôm nay cũng thật quái dị đi .

Cậu và anh ta mới gặp mặt nhau có một lần có thân ,có  thiết gì đâu ,dù bản thân cậu có là bạn thân của em họ anh ta, anh ta là anh họ của Tống Kế Dương đi chăng nữa,gặp bạn tốt của em họ mình bị thương hỏi thăm quan tâm ừ thì cũng là lẽ thường. Nhưng đâu đến cái mức cần lôi lôi kéo kéo nắm tay cậu đâu?! Dù có là quan tâm đi nữa thì hai người cũng có thân quen đến cái mức anh ta muốn đưa cậu về nhà tận nhà đâu ?! .

Này nghĩ sao cũng thấy quái lạ ,nhưng mà thôi cậu cũng chẳng muốn nghĩ nhiều chắc anh ta cũng chỉ là quan tâm tới bạn học còn là bạn thân của em họ anh ta thôi .

Nhìn thời gian cũng không còn sớm nữa sáng mai cậu còn phải trở lại trường học liền đi nghỉ ngơi .

Sáng hôm sau 6:30 sáng Tiêu Chiến thức dậy vệ sinh cá nhân xong xuống nhà thì thấy trên bàn ăn hai người Vu Bân với Uông Trác Thành.

Người người thì nằm bệt  ra mà bàn mà ngáp ngắn ngáp dài ,người thì thư thái ăn sáng uống cafe .

Vu Bân trông thấy  trông thấy Tiêu Chiến xuống liền gật đầu với cậu ,sau đó liếc mắt thấy bộ đồng phục trên người cậu mà không khỏi hơi nhăn mày xong nói :" Tiêu Chiến dậy rồi thì lại ăn sáng đi "

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ