12

139 9 1
                                    

Uông Trác Thành cùng với Vu Bân đi theo thầy giáo phụ trách tới rồi lớp học kia , liền dẫn hai người vào giao cho cô giáo chủ nhiệm lớp sau liền mất dép .

Mà trong lớp học kia toàn bộ học sinh nữ cùng nam đều dùng đủ loại ánh mắt nhìn chằm chằm vào hai người Uông Trác Thành cùng Vu Bân .

Cô giáo chủ nhiệm kia thì thấy hai vị  thiếu gia này xuất hiện trong lớp mình kia tuy là có chút sợ hãi nhưng là trong lòng cũng là không khỏi mừng thầm ... Nếu có thể được hai người này nâng đỡ thì bà ta chẳng phải sẽ đổi đời sao ....

Nghĩ đến kia khả năng bà ta liền rất là nhiệt tình mà tiếp đón kia hai người Uông Trác Thành cùng với Vu Bân ...

Mà Vu Bân cùng với Uông Trác Thành kia thì lại chẳng để tâm gì chuyện xung quanh cả , vì từ lãy tới giờ  trong lòng bọn họ vẫn luôn là lo lắng cho Tiêu Chiến .

Đối với kia cô giáo chủ nhiệm giới thiệu hỏi chuyện gì đó cũng không thèm trả lời , chỉ đơn giản giới thiệu tên mình sau liền đi thẳng đến hai chiếc bàn còn chống gần cửa sổ .

Cô giáo chủ nhiệm kia thấy hai người như vậy trực tiếp làm lơ mình kia trong lòng không khỏi có chút tức giận , nhưng là cũng không dám làm gì , chỉ dành dồn sự tức giận lên những học sinh khác đang chăm chú nhìn kia hai người Uông Trác Thành .

" Khụ Khụ! Các em nhìn cái gì ! Còn Không mau dở sách ra cho tôi !"

Những học sinh khác nghe được tiếng cô giáo chủ nhiệm quát lên kia mà giật mình , tất cả liền vội vội vàng vàng chạy nhanh dở sách vở ra ...

Uông Trác Thành từ lúc ngồi vào chỗ kia liền lấy ngay laptop mà đã được chuẩn bị ra tìm kiếm gì đó , Vụ Bân thì vẫn luôn nhìn về phía cửa , lúc lúc lại nhìn điện thoại .

Cô giáo chủ nhiệm trông thấy hai người không dở sách vở ra học bài mà lại dở laptop cùng điện thoại ra sử dụng kia trong lòng tuy là không vui nhưng cũng không dám làm gì chỉ có thể xem như không thấy tiếp tục giảng bài ....

Một lúc sau kia khi bà ta đang hăng say với bài giảng anh văn của mình thì cánh cửa lớp đột ngột mở ra lập tức thu hút tất cả sự chú ý của mọi người .

" Xin lỗi cô em đến trễ ạ!"

Mọi người trong lớp học đều không khỏi có chút ngạc nhiên nhìn người xuất hiện trước cửa lớp ...

Còn Uông Trác Thành cùng với Vu Bân trông thấy người đến là ai kia không khỏi có chút vui mừng ,lo lắng trong lòng cũng biến mất .

Uông Trác Thành đang định lên tiếng gọi người kia liền trực tiếp bị người khác lên tiếng trước ngăn cản, mà người này  không ai khác chính cô giáo chủ nhiệm lớp kia .

" Ồ ! Xem xem ai đây?! Tôi còn tưởng rằng em không thể nào theo học được tại đây nữa lên nghỉ học rồi chứ!?! Nếu đã không nghỉ học thì có biết bây giờ đã là giờ nào rồi không mà bi giờ mới đến ?! Em đây là xem nơi này thành cái khu nghèo nàn ổ chuột hay khu chợ nào đó thích đi giờ nào thì đi sao bạn học Tiêu Chiến !"

Bà cô giáo chủ nhiệm nói những lời này nói ra kia thập phần trào phúng cùng xem thường .

Những học sinh khác nghe thấy vậy thì cũng không khỏi cười ra tiếng kinh bỉ, ghét bỏ ra mặt nhìn người ngoài cửa .

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ