9

283 15 1
                                    

Ngồi trên xe trở về trụ sở của Dạ Nguyệt Tiêu Chiến trầm ngâm suy nghĩ kia Tống Kế Dương cùng với cậu kia tên anh họ cậu ta chuyện ,cùng với vừa rồi kia tại 'MEREDITH chuyện .

Tên anh họ của Tống Kế Dương kia thân thủ không tầm thường hơn nữa cái bộ dáng ung dung cùng với cái khí thế vương giả trên người kia tuyệt đối không phải một người bình thường có thể có ...Anh họ Tống Kế Dương mang trên người cái khí thế như sinh ra đã đứng trên đỉnh cao vậy ...tuyệt đối không bình thường ...

Tiêu Chiến trầm ngâm suy nghĩ kia lúc này không để ý tới kia Uông Trác Thành cùng với Vu Bân đang đen mặt mà nhìn nhìn anh ...

"Vút ...Phật ~"

Tiêu Chiến lạnh lùng liếc mắt nhìn kia đang tức đến đen mặt Uông Trác cùng bên cạnh vẻ mặt không muốn nói chuyện của Vu Bân mà nheo nheo mắt lại nguy hiểm , lạnh giọng nói :" Có chuyện gì sao hửm?"

Vừa hỏi tay vừa nâng lên rút con dao găm gim sâu vào thành ghế về ngay bên đầu mình đem nó vứt một bên nhìn nhìn kia hai người .

Uông Trác Thành thấy Tiêu Chiến này vẻ mặt càng thêm đen ,tức giận chỉ chỉ Tiêu Chiến tức giận mà mắng :" Lão Tiêu mày còn dám nói hả? Tao cùng với Vu Bân còn chưa có tính sổ với mày đâu nhá !! Cái gì mà bọn tao đưa mày đến 'MEREDITH' để học tập gì đó ?? Rồi còn cái gì mà hai đứa này sẽ xin phép ba mày hả ? Mày nói đi rốt cuộc là ai muốn đến đấy ? Ai đưa ai đến đấy ? Tao nói chứ mẹ nó đã bị oan còn bị một thằng đéo biết từ đâu ra chửi xối xả như tát nước vào mặt , mày giờ còn trưng ra cái bộ mặt tao không biết có chuyện gì sẩy ra thắc mắc mà hỏi ngược lại bọn tao là ' Có chuyện gì sao hửm?' hả ?"

Uông Trác Thành xả một tràng thở hồng hộc tức giận mà nhìn Tiêu Chiến hệt như hận không thể lao lên bóp chết thằng bạn thân đang dửng dưng ngồi kia .

Tiêu Chiến nghe vậy có chút chột dạ nhìn kia hai người , kẽ cong môi cười cười nói 'Xin lỗi ' rồi lại tiếp tục trầm ngâm .

Nhìn Tiêu Chiến này bộ dáng Uông Trác Thành càng thêm tức giận muốn lao lên bóp chết Tiêu Chiến kia thì bị Vu Bân dữ lại không cho cậu ta động thủ .

Vu Bân nhìn Uông Trác Thành cùng với Tiêu Chiến thở dài , giữ lại Uông Trác Thành đang không cần mạng sống nữa kia lại, nói :" Trác Thành chỉ sợ cậu chưa chạm vào được Tiêu Chiến thì đã có một giường bệnh tổng thống tại bệnh viện rồi đấy ."

Uông Trác Thành nghe vậy kẽ sững người nhớ tới kia bản thân dại dột mà nằm viện hai tuần liền thì không khỏi rùng mình chỉ có thể nhịn xuống tức giận cùng ấm ức trừng mắt mà nhìn Tiêu Chiến .

Vu Bân thấy Trác Thành không còn hành động nộp mạng nữa thở nhẹ một hơi , sau quay ra nhìn Tiêu Chiến hỏi chuyện :" Tiêu Chiến cái cậu  bạn  vừa rồi  kia  cậu quen  sao? Cậu  ta là  ai ,có  thân  phận  gì  thế  mà  kiến  cậu  phải  giả   vờ  ngu ngốc ngây thơ  bộ dáng như  vậy  cùng cậu  ta  nói  chuyện  ?"

Nghe  Vu Bân  hỏi  này  chuyện  Uông  Trác Thành  cũng  thắc  mắc  lên  tiếng  nói  :" Đúng  vậy  ! Cậu  ta  cùng  với  cái  tên  anh trai   cậu  ta nhìn  không  đơn  giản  chút  nào  nhất  là  tên  anh trai cậu  ta kia khí  thế  trên  người  thực  kiến  người  ta  kiêng  kị  sợ  hãi  hơn nữa   thân  thủ  tuyệt  đối không  tầm  thường  nếu  giao đấu  trực  tiếp  kia ngay  cả  tao sợ  cũng  không  phải là  anh ta đối  thủ , Tiêu  Chiến rốt cuộc  cậu  ta  là  ai thế ? Sao trước giờ  chúng  tao chưa  nghe mày nhắc  qua?"

Tiêu  Chiến đối  hai người  thắc mắc  nghi vấn  cũng không  dấu diếm  gì  , nâng tay  lấy  ly rượu  vang  đỏ  lên  nhấp  một  ngụm  nhàn  nhạt nói  :" Cậu  ấy  tên  Tống  Kế Dương  là  con  trai cũng  là  cháu  đích  tôn  độc  nhất  của  nhà  họ  Tống ngoài  hai bọn mày  là  bạn  thân  của tao ra thì  cậu  ấy  cũng  là  một  người  bạn thân  khác    học  cùng  với  tao từ  lớp  10 tới  giờ sắp  tới  cũng  sẽ  trở thành  bạn  học  cùng  lớp  cùng trường  với  hai bọn  mày  nữa  ...nói  chung  hai đứa  tao khá  thân  thiết  còn  anh họ  cậu  ta thì  tao chịu , tao cũng   là hôm  nay mới  biết  cậu  ta  có  anh họ  còn  lại  chúng  mày  tự  điều  tra đi ..."

Dừng  một  chút  Tiêu  Chiến liếc  mắt  nhìn kia  hai thằng  bạn  đang  nhăn mày  kia sau lại  nói  :"  Còn  việc  tao giả  vờ  ngu ngốc  kia là  có  nguyên  do  ...Chúng  mày  nghĩ  Tống  Kế Dương  cậu  ta nếu  đơn giản  chỉ   là một  thiếu  gia  bình  thường  thì  có  thể  xuất  hiện  tại   'MEREDITH' sao? Chưa  kể  đến  kia tên  anh trai hay  anh họ  gì  đó  của  cậu  ta nữa  ? Tốt  hơn  vẫn  nên  đề  phòng  ...Mà  tiện  đây  tao cũng  nói  luôn  hai đứa  mày  cứ  xem chuyện  tao diễn  ngu ngốc  là chuyện  bình  thường  đi vì  khi trở  lại  trường  rồi hai đứa  mày  sẽ  là  thấy  bộ  dáng  diễn  thành  dáng vẻ  ngu ngốc  kia của  tao không  biết  bao nhiêu  lần  đâu  có  khi  là  cả  ngày  ấy  chứ " .

Nghe Tiêu Chiến nói  vậy  Uông Trác Thành cùng với Vu Bân  liếc mắt  nhìn  nhau  trong  lòng  đều  hiểu rõ  vài chuyện  cũng  biết  vài  chuyện liền  cũng  không  nói  gì  chỉ gật  đầu  ý tứ  hảo  đã  biết  liền  im lặng  suy nghĩ  suy nghĩ  vài chuyện  nhưng  trong lòng  liền  âm thầm  ghi nhớ  sau sẽ sai người  điều  tra .

Tiêu  Chiến nhìn  Vu Bân  cùng  với Uông Trác Thành hiểu  ý  anh kia mà  mỉn  cười  , đặt  ly rượu  vang  đỏ  sang  một  bên  , cầm  laptop   tiếp  tục  sử lý  công  việc  .

Nhưng  là  đang  sử  lý  dở  công  việc  kia đột  nhiên  nghĩ  ra việc  gì  đó  mà  dừng  lại  , thông  qua  bộ  đàm  nói với  tên  đàn  em   đang  lái  xe  kia bảo  :" Sai người  của  chúng  ta đang   ở   'MEREDITH' sử  lý  chuyện  đem  những  sát  thủ  trong danh sách  bán đấu giá  đưa  về  Dạ  Nguyệt  nếu  người  đã  bị  bang   Hắc  Dạ  đưa  đi liền  làm  toàn  bộ  người  của  chúng  ta  rút  về . "

"Dạ bang  chủ!" Qua bộ  đàm  tên đàn em  cung  kính  mà  đáp  lời  .

Uông  Trác Thành cùng  Vu Bân  liếc  mắt  nhìn  nhau  tỏ  vẻ  không  hứng  thú  cũng  không  muốn  biết  dù  sao  bọn  họ  tin tưởng  Tiêu  Chiến làm  gì  đều  có  nguyên  do  hơn  nữa  cũng  chỉ là  vài  tên  sát thủ  tầm thường  thôi  không  cần  phải  để ý  tới  làm gì  cho  mệt  .

Tiêu  Chiến làm  vậy  đều  có  nguyên  do  , thứ  nhất  anh không  nghĩ  bỏ  qua  kia tên  sát  thủ  kim bài  tương  lai  kia ,thứ  hai anh cần  xác  định  tên  đại  boss kia  có  hay  không đến   phiên  đấu  giá  hôm  nay  để  sau này  kia anh còn  biết  đường  mà  sử  lý  tên  sát thủ kim bài kia cùng con  ả  tình  yêu  bạch  liên  hoa của  tên  đại  boss kia  dù  sao  sắp  tới  cũng  trở  lại  trường  học  rồi  mà  sẽ  có  rất nhiều chuyện  thú vị  sắp tới  nha ...Anh đây lười  sử  lý  bọn  tôm tép  lắm  ...

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ