CHAPTER 01

197K 3.1K 282
                                    


Marcus Delgado, a 40 years old rich man, handsome, tattoed guy, gun expert and a really baddas guy who can make you cum just with his looks. Lagi niyang naririnig na ang pangalan at apilido daw niya ay tunog makasalanan and he will prove on them now that they are right. He just get out from the prison after 15 years. Yes, he is convicted for murder and stay inside of jail for fifteen long years.

Isa ang angkan ng mga Delgado sa mga tinitingala at respitadong pamilya sa Bayan ng Almera, their family have lots of multi-million business not only in the Philippines but mostly on southeast asia country. Their business are more on Airlines, construction business, high-end bars and malls. Pero dahil sa isang pagkakamali na hindi naman talagang ginawa ni Marcus labing limang taon na ang nakakalipas ay nakulong siya. Pinag-dusahan niya ang isang kasalanan na hindi naman niya ginawa sa loob ng kulungan.

And now he need to live all alone, he is only child and his dad already passed away three years ago. Pasalamat na lang talaga siya dahil kahit nasa loob siya ng kulungan ay may nag-aasikaso pa din ng negosyo ng kanilang pamilya, one of his most trusted friend. Still he didn't stop him to live inside of jail full of extravagance. From his own cell, airconditioned room and lot's of things criminal can't do inside he can still do whatever he want. Siya lang ang bukod tanging nakakulong na may cellphone at internet connection, siya lang din ang nakakulong na may weekly na babaeng pumupunta sa kanya to satisfy his sexual needs. Money really works well, pera ang pinagana niya sa loob at pera din ang naging dahilan para makalaya siya ng mas maaga. At para nga lang daw siya nagbakasyon sabi ng mga kaibigan niya.

Now it's his turn to get even, mabilis niyang sinindihan ang sigarilyong hawak niya at agad sumakay sa bagong-bago niyang Resvani tank and Hercules Suv it's a custom-bodied highly modified wrangler jeep, bulletproof at iilan lang ay mayroon sa Pilipinas. He is now a free man, and he said to his self he will live to the fullest. Kalayaan lang ang nawala sa kanya pero lahat ng access niya ay hindi, mapa-negosyo, kaibigan, pera ay nasa kanya pa din. Now he will prove that life is really start at 40. Muli niyang tiningnan ang kulungan na naging tuluyan niya sa loob ng labing limang taon at ito ang huling beses na makikita niya ito. Agad niyang pinaandar ang kanyang Rssvani tank Suv, kasunod niya pa ang tatlong sasakyan na kung saan mga bodyguard niya naman ang nakasay. And now, "let's the revenge begin.."

#Maribelatentaseries

M.a Series #1: Marcus Delgado Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon