Dedicated this chapter to itsmeche16 thank you kanina!🤗🤗
"Stop teasing me Amara." May inis sa boses na saway ni Marcus, nasa terrace silang dalawa ng kuwarto niya at pareho nilang ineenjoy ang malamig na simoy ng hangin dito sa Tagaytay. Pasado alas otso na ng gabi at katatapos lang nila mag-hapunan.
"I'm not." Nakataas pa ang kamay na sagot ni Amara, she can't help it. Alam niyang kanina pa napipikon sa kanya si Marcus because of the red mark on his neck that she accidentally made.
"I'm going to attend a meeting tomorrow Amara at ang kiss mark na nasa leeg ko ay siguradong makikita ng mga ka-meeting ko!"
"Hindi naman malaki ah, ang cute nga eh." Dagdag pa ni Amara, akala niya kanina part lang ng tattoo ni Marcus ang mapulang marka sa leeg nito pero hindi pala dahil ng tingnan niya ng malapitan ay kiss mark pala na siya din ang may gawa!
"For you it's cute but for me it's not." Inis pa din na sagot ni Marcus, never akong nagpalagay ng kiss mark sa kahit anong parte ng katawan ko at ngayon lang ito nangyari! Sobrang aliw na aliw kase ako kanina habang inaangkin ko si Amara sa loob ng sasakyan pauwi dito sa Tagaytay pero hindi ko akalain na ang halik na ginawad nito sa aking leeg ay magiging kiss mark pala!
"That marks means bawal ka na lapitan ng kung sino pang iba, and it means also that i marked my territory." Natatawa pa din na sabi ni Amara, unang nakapansin nun kanina ay si Elaine habang nag-hahapunan sila at nabulyawan pa talaga ito ni Marcus dahil doon.
"You marked your what?" Ulit pa ni Marcus.
Lumapit naman si Amara papunta kay Marcus, ipinatong niya ang isang kamay sa ibabaw ng lamesa. "I marked my territory so bawal kang tumingin, tumikim at makipag-harutan pa sa ibang babae. Intiendes?"
So i am now her territory? Wow! No one tried to say like that to me. No one as in! "Are you sure on that?" Hinila ni Marcus si Amara, hinawakan niya din ng mahigpit ang kamay nito.
"Y-yes im very sure on that Marcus! Ikaw? Ayaw mo din siyempre na may manligaw sa akin o kaya makipag-date ako hindi ba?"
Napatiim ng kanyang bagang si Marcus, of course ayoko at kapag nangyari yun isa lang ang pupuntahan ng lalaking yun, impyerno. "Your my wife so i will not share you on other people, understand?"
"Aye! Aye! Sir!" At sumaludo pa si Amara kay Marcus, bigla din niya itong hinalikan sa labi bago pumasok sa kanilang kuwarto. Natutuwa kase siya kapag napipikon na sa kanya si Marcus na para bang gusto na siya nitong sakalin pero wala itong magawa.
"Amara!" Malakas na tawag ni Marcus dito. Shit! Mukhang iba na ito ah! Tumayo na din siya para sundan ito sa loob ng silid nila. Kay gandang dilag tapos magnanakaw ng halik!
Hindi pa nakakahiga sa kama si Amara ng bigla siyang haklitin ni Marcus mula sa kanyang likuran na ikinagulat niya. "Oh my god Marcus!"
Hinampas ni Marcus ng marahan ang pang-upo ni Amara. "Your getting naughty and naughty everyday wife..!" Inihiga niya ito at kinubabawan sa kama.
"T-time perse! Time perse! Binibiro lang kita no!" Awat ni Amara.
"But you stole a kiss from me." Kunwaring reklamo ni Marcus na akala mo ay ninakawan ng milyones.
"Smack kiss lang yun no! Tsaka mag-asawa naman tayo diba!"
"Still the same, see what you've done.." kinuha ni Marcus ang isang kamay ni Amara at dinala sa ibabaw ng suot niyang boxer short.
BINABASA MO ANG
M.a Series #1: Marcus Delgado
Roman d'amourMarcus Delgado and Amara Salazar story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story. Start: December 31, 2021 Finished: January 22, 2022