CHAPTER 32 (spg)

117K 2K 156
                                    

Yung mga nagrered flag ng story ko tigilan niyo yan, dahil unang una hindi ako nagsusulat para I please kayo. Lahat ng story ko ay r18 at may nakalagay na spg so wag kayo mag expect ng pa twitams dito. 30 yo na ako natural na explicit scene ang isulat ko. If gusto niyo ng walang spg punta kayo national bookstore may mga childrens book doon.😑



Napaigting ang mga panga ko ng matapos si Amara sa pagkain, she don't talked to me since I went home awhile ago. At hindi ko alam kung bakit! Ni hindi nga man lang ito nagpahalik sa akin kanina pagdating ko eh, inirapan pa ako! At kung nakakamatay lang ang titig kanina pa ako bumulagta. "Elaine come here.."

"Y-yes Sir Marcus?" Agad na tanong ni Elaine.

"Ano na namang problema ni Amara? Why she's not talking to me?"

"Ah kase sir, baka ano po.."

"What? Bakit nga?" Hindi ko mapigilang mapalakas ang aking boses, pagod ka na nga sa trabaho ganito pa ang mauuwian mo.

"Nakita niya po kase yata yung magazine kanina." Alanganing sagot ni Elaine.

"Magazine? What magazine?"

"Yung pinadala po ng pop magazine kanina para sa inyo. Kaya lang binuksan ni Ma'am Amara yung package kaya nakita niya po siguro yung picture ng taga Masinag company. Diba po kasama niyo sa picture yung anak ng may-ari?"

Ooooh shit! I remembered!Now I know why she's mad then, pero litrato lang naman namin yun ni Dennise at magkatabi lang kami. "So she's jealous then?"
Hindi ko din siguradong tanong.

Napangiti si Elaine ng tipid bilang sagot, minsan hindi na slow kausap ang boss niya at nakakatuwa talaga yun. Natural magseselos talaga ang asawa nito lalo pa at hindi alam ang tungkol sa photo shoot. "Siguro po Sir."

"I'll explain to her then, maiwan na kita dito. But please Elaine wala munang abala okay?" Pakiusap ko,lagi na lang kase may nang-aabala kapag nasa kuwarto kami mag-asawa, laging may emergency.

"Yes sir, sige po."
Siguradong sagot ni Elaine sa kanyang boss.

Pagpasok ko sa aming kuwarto ay naabutan ko si Amara na inaayos ang aming higaan, at para na naman akong hangin na hindi niya nakikita. "Wife.." tawag ko sa kanya pero para pa din wala itong narinig kaya nilapitan ko na ito.

"Ano ba?" Asik ni Amara at tiningala niya si Marcus. "Doon ako matutulog sa guest room."

"Hindi puwede, if this is about the picture you saw on the magazine I'm sorry. Hindi ko sinabi sayo."
Hingi ko agad ng paumanhin.

"Pero dapat sinabi mo pa din sa akin, hindi yung nabibigla ako. At tsaka sino nga ulit yung babae? Parang close na close kayo sa picture ah." Inis na sabi ni Amara.

"We're not close okay, kinailangan lang namin magpa-picture para sa anniversary ng magazine na yun. Mga businessman at businesswoman kase ang topic nila last month sa magazine kaya ganon." Mahaba kong paliwanag.

"Really? I still don't care." At dinampot na ni Amara ang kanyang telepono mula sa lamesa na nasa tabi ng kama. Akala yata madadala siya ni Marcus sa mga paliwanag nito. No way! Babaero talaga!

Agad ko namang hinawakan
ang kamay ni Amara at hinila ito sa kama. Ako ang napahiga at siya ang nasa ibabaw ko. Lagot ka talaga sa akin ganitong one week tayong walang sexy time ah!

"A-ano ba? Bitiwan mo nga ako." Pilit bumibitaw si Amara kay Marcus pero niyakap siya nito ng mahigpit.

"No we stay like this. You don't need to be jealous Amara. We just did it for business exposure."

"Still hindi mo pa din sinabi sa akin ang tungkol doon tsaka hindi ako nagseselos no! Bakit ako magseselos? As far as I know maganda ako." Naiinis pa din na sagot ni Amara.

"Of course your more beautiful than her and it's not important okay, and see if I told you about that this will be your reaction so let's forget about it." Mabilis kong hinalikan ang tungki ng kanyang ilong.

"Okay fine! Eh di kakalimutan!"

Pero mabilis kong pinagpalit ang aming pwesto. "You don't need to be jealous Amara, your the only woman to me now and the love of my life at alam kong alam mo yun."

"Pero yung babae sa magazine!" Hindi pa don maka move on na sabi ni Amara.

"Ay wala lang, wala lang yun okay so now let me claim you wife.." nakangiti ko ng sabi sa kanya. I was busy this past few days, halos every other day kaming pumupunta ni Bullet sa ibang bansa para sa business expansion ko kaya naman nawalan ako ng time kay Amara.

"M-Marcus, inaantok na ako ano ba." Kunwaring reklamo ni Amara ng maramdaman ang namumukol na pagkalalaki ng asawa.

"No your not so let me kiss you now." Then I pinned her on our bed and kiss her torridly. Now I pretty understand what Bullet said to me about the adjustment of our age gap. And this is a real thing, may mga time na parang ang hirap ispelingin ni Amara o sadyang old school lang ako pagdating sa kanya? I'm even stress about her clothes na hindi naman ako ganito dati sa ibang babae. Pero pagdating sa kanya parang ingat na ingat ako at mas nakikilala ko pa siya ng husto sa pagdaan ng araw.

Amara kissed back her husband, pinalibot niya ang isang kamay sa batok nito habang ang isa niyang kamay ay humihimas sa matipuno nitong dibdib. She shouldn't be jealous, pero minsan hindi talaga maiwasan lalo pa at alam niyang maraming nagkakagusto sa asawa niya kahit na kasal pa sila. Yes, Marcus maybe on his early forties but still he looks so handsome, alaga ang katawan at bonus pa na mayaman. Marami nga siguro mag-aapply na maging babae nito kung papayag siya eh. Marcus is like the daddy figure on those book she read, daddy figure na nananali sa kama.

"Miss your tities wife.." agad kong nilamas ang kanyang malulusog na dibdib, basta ko na lang hinaklit ang suot nitong pantulog. At sigurado bukas ng umaga magrereklamo na naman ito dahil nasira ko na naman ang damit niya. I make my tongue hard and lick her nipples, pinaikot-ikot ko doon ang dila ko na may hikaw hanggang sa marinig kong umuungol na siya. I like everytime I hear her moan, na parang sarap na sarap ito sa ginagawa ko at ako lang ang makakagawa nito sa kanya.

"T-take me now Marcus!" Sabi ni Amara habang inaabot ang sinturon na suot ng asawa, her body is aching now, aching from his touch and more of him.

"So my wife is in hurry a now." Lumuhod ako sa kama at hinubad ang suot kong polo kasunod nito ay ang suot kong pantalon. Then I removed her pajama with her underwear. "Damn, my wife is wet for me.." I told her as I touched her womanhood.

"Touch me down there Marcus.." puno na din ng pagnanasang sabi ni Amara.
It feels like she want to feel his long fingers inside her.

"Then brace yourself wife, I'm gonna give you a rollercoaster ride.." at pinaghiwalay ko ang kanyang mga hita bago sinunggaban ang nasa pagitan nito.

Spg next..
Maulan at malamig na umaga, tara na at magkape na tayo, ilibre niyo ako.😆
#maribelatentastories

M.a Series #1: Marcus Delgado Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon