Libre niyo ko lomi😆
Muling ipinikit ni Amara ang kanyang mga mata ng marealize kung nasaan ba siya. You might dreaming Amara, wala ka sa Tagaytay!
Nasa Baler ka pa din!"Open your eyes Amara, don't doubt nasa Tagaytay na tayo." Sabi ko habang nakaupo sa upuan na nasa gilid ng kama. It only took 20 minutes ride from Baler going here on my house in Tagaytay using my helicopter.
Doon na dumilat si Amara at nakitang nakatingin sa kanya si Marcus. "What I'm doing here? Ibalik mo ako sa Baler!"
"No way! Hindi kita ibabalik doon hangga't hindi tayo nag-kakaayos. Tsaka kung gusto mo din lang mag-swimming diyan ka na lang sa swimming pool ko o kaya bibilhan kita ng Isla. Magpapahanap ako kay Bullet at hindi doon sa Baler na kung saan maraming tao sa dagat!" Mariing kong tanggi, hindi ko talaga siya hahayaang magsuot pa ng ganoon kahit kailan! Never. Kung short nga lang halos mag histerikal na ako eh, yun pa kayang swimsuit na suot niya?
Then Amara found out that she's not wearing her dress at damit na ni Marcus ang suot niya. "Where's my clothes? Bakit damit mo ang suot ko?"
"I changed it, I'm pissed earlier Amara, and I don't want you to wear like that anymore!" Tukoy ko sa suot niya kaninang two piece swimsuit.
"Y-you changed it? Bastos ka talaga!" Singhal ni Amara, wala na nga ang suot niyang swimsuit eh! Malaking tshirt at boxer short na nito ang suot niya.
"Tsk, as if hindi ko pa nakita yan." I said to her and smirked. Oh well how much I miss her body, two months na akong walang sex no!
Dinampot naman ni Amara ang unan at binato kay Marcus. Proud pa yern? "What I'm doing here then?"
"I told you hindi ka makakaalis dito hangga't hindi tayo nagkakaayos."
"What? Ano bang pakulo ito Marcus? Are you insane?"
Amara can't stay here again! Never!Tumayo ako at nilapitan si Amara, "Call me whatever you want, but I will not let you to leave me again Amara."
"At sino ka para diktahan ako? You can't dictate me Marcus! Your not even my boyfriend! And this is kidnapping alam mo ba yun!"
"But I am your first Amara, I may not be your boyfriend but still I'm the man who took your virginity." Sabi ko sa kanya habang hindi inaalis ang tingin ko sa kanyang mga mata. At kidnap na kung kidnap, this is the only way for you to go with me kaya itataya ko ang pangalan ko."
"Your crazy.." napapantiskuhan na sabi ni Amara, kailangan pa ba nitong ulitin na ito ang kumuha ng ka inosentihan niya.
"Maybe I am, but one thing is sure Amara.. I like you, so whether you like it or not you'll stay with me." Pag-amin ko sa kanya sabay labas ng aming kuwarto.
Kinahapunan walang imik na kumain si Amara sa hapag-kainan at wala siyang pakialam kahit kinakausap pa siya ni Marcus. Galit siya dito, niloko na nga siya kinidnap pa. Matapos niyang kumain ay inirapan pa niya ito bago umakyat sa kuwarto nila..
"What are you doing here?" Takang tanong ni Amara ng makitang pumasok si Marcus sa kuwarto, katatapos niya lang kase maligo.
"Sleep,what else?"
BINABASA MO ANG
M.a Series #1: Marcus Delgado
RomanceMarcus Delgado and Amara Salazar story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story. Start: December 31, 2021 Finished: January 22, 2022