LAST CHAPTER

137K 1.9K 199
                                    





Amara slowly sat on Marcus face, hawak nito maigi ang kanyang mga hita at siya naman ay humawak sa headboard. Her pussy is already wet, but all she want now is to feel her husband tongue on her core.

"Hmmnn.. Aaaahh, M-Marcus.. " mahinang halinghing ni Amara ng magsimulang dilaan ng kanyang asawa ang kanyang kaselanan.

While Marcus hold tightly the legs of his wife, pinaikot-ikot niya ang dila na may hikaw sa basang-basa na lagusan nito. He focus on her clit that make Amara's moan loud.

"Marcus!!" Parang maiiyak sa labis-labis na namumuong intensidad sa kanyang loob si Amara. Marcus tongue move back and forth on her entrance, may kakaibang kiliti ang dila nito sa kanyang kaibuturan dahil na siguro sa hikaw na naroon. Bigla siyang umalis sa may uluhan nito. "I want you inside me now Marcus.."

I smirked after I heard what she said, mabilis ko itong pinatalikod at pinaluhod sa gitna ng kama. One of the safest sex position for a pregnant woman is doggy, so I will take her now from the behind. "You have a beautiful butt too." Sabi ko pa sabay hampas sa kanyang pang-upo natuwa pa ako ng makitang mamula yun.

"Take me now Marcus!" May halong pagmamadali sa boses ni Amara, she can't wait to feel his cock inside her!

I hold my cock and start to rub it on her wet cunt, ayoko pa sana tigilan ang kanyang pagkababae habang nasa ibabaw ko ito. I do like to lick her sweet pussy but I know my wife want to feel me now. "Your so wet wife.." I shove first my two fingers inside her, nilabas masok ko muna ito agad sa kanyang lagusan.

Amara hold the pillow tightly, Marcus will be harsh again on her in bed. "My God Marcus! Take me now!"

Hinalikan ko muna ang maputing batok ni Amara bago ko pinasok ang sarili ko sa loob niya. And we both moan our name as I enter her. "Shit!"

"M-move now Marcus, ooooh! Please..." sabi ni Amara ng hindi pa tuluyang gumalaw ang asawa kahit nasa loob niya na ito. Waring tinatantsa pa nito kung mabilis ba o mabagal ang galaw sa loob niya.

"Like this huh?" Tanong ko sabay biniglang sagad ang sarili ko sa makipot niyang lagusan. "Aaahh fuck, you want this wife? Hmmnn? You love my cock right? Come on tell me."

"Yes! Yes!" Malakas na sabi ni Amara ng sunod-sunod na magpakawala si Marcus ng malalalim na paggalaw mula sa likuran niya. "I want it fast Marcus! Pleaseee make it fast!"

"Damn it!" Malakas kong sabi at hinila ang mahabang buhok ni Amara, so my wife want a hard fuck then? "Ugghh bakit ang sikip mo pa din huh? Bakit ang sikip pa din nito?" Sabi ko habang patuloy na gumagalaw mula sa kanyang likuran, nakatukod ang dalawang braso nito sa kama dahil hila-hila ko ang kanyang buhok. Her tightness really make me crazy, sometimes I even jack off inside of my office just thinking how tight my wife womanhood and I really cum so hard everytime I do that. Lagpas isang taon na buhat ng magkakilala kami pero ang pagkagusto ko sa kanya ay ganon pa din. Talagang tinamaan ako sa babaeng ito, and I remembered when the time I heard her first saying that she love me. Ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko ng mga oras na yun, only Amara can make my heart beat fast. I was in the hospital that time because I had a car accident at yun nga ang time na magkunwaring patay na ako, hindi ko ininda ang mga hampas nito sa akin. All I cared that time is she confess her real feeling towards to me.

"Marcus!" Nagulat pa si Amara ng pinatihaya siya ni Marcus at nilagay nito ang magkabilaang paa niya sa balikat nito.

"Pull out your shirts wife, I want to see your titties." Nakasuot kase ito ng malaking t-shirts bilang pantulog niya.

Agad naman sinunod ni Amara ang sinabi ng asawa, she removed her shirts while her husband keep ramming her pussy. Isa sa napansin niya ay mas umalaki ang kanyang dibdib at dahil nga daw yun sa pagbubuntis niya.

Pinaghiwalay ko ang mga hita ni Amara, hindi naman siguro maaalog ang baby namin kung ganitong posisyon diba? Niyuko ko ang kanyang mga dibdib at isinubo agad ang isang utong niya. I suck it very hard as I fuck her even more deeper.

"Oooh Marcus! Ang sarap!!! Yesss! Yesss! Deeper!! Ahhhh!" Mabaliw-baliw na si Amara sa ginagawa ni Marcus sa kanya. His mouth is busy sucking her breast, and his forefinger are rubbing her now sensitive clit while he's taking her roughly. "I'm gonna cum anytime Marcus! Shit!!!"

I kiss her lips torridly as I take her even fast now. "Are you going to cum now huh? Sabay tayo Amara!"

"I-im cumming Marcus! Aaahhhh.." bumaon ang mga kuko ni Amara sa likod ng kanyang asawa ng marating niya ang rurok ng kaligayahan. Sabay lang sila nilabasan.

"That's so good wife.." I was running out my breath as I cum inside her, ang katas naming dalawa ay bumalot na sa aking kahabaan pero patuloy pa din akong naglalabas masok sa loob niya. "I love you Amara.." nakatingin na sabi ko sa kanya.

Hinila naman ni Amara si Marcus, "At mahal din kita.."

Then something pop on my mind, pinalitan ko ng daliri ko ang kahabaan ko na naglalabas masok pa din sa loob niya. Basang-basa talaga ang kaselanan nito ng katas naming dalawa. "Just feel my fingers.." sabi ko pa, habang gumagawa ng tunog ang aking mga daliri.

"Oooh Marcus.. I-im tired na." Angal ni Amara. Kung hindi niya ito aawatin siguradong hindi na siya nito titigilan.

Mabilis kong tinanggal ang daliri ko sa loob niya. "Sleep, mamaya na ang round two paggising mo." Tumayo ako at pinulot ang boxer short ko at sinuot ito. Kinuha ko din ang damit ni Amara na nasa dulo na ng kama, isinuot ko ito ulit sa kanya. "Pupunasan na lang kita okay."

Tanging tango na lang ang nagawa ni Amara bago hilahin ng antok.



#maribelatentastories

M.a Series #1: Marcus Delgado Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon