CHAPTER 33 (spg)

117K 2K 31
                                    




ba0beii dedicated this chapter to you! Thank you kanina! Happy birthday😆


Our room fields with Amara's moan, I didn't stop savoring her womanhood. I suck her clit very hard that made her cum so fast. Hindi pa ako doon nakuntento, i also finger fuck her until she can't hold what I'm doing to her.

"Take me now Marcus! Take me now! I want to feel you inside me." Sabi ni Amara at hinila na ang asawa sa ibabaw niya, they are now both fully naked.

"I will take you all night and that for sure." Then I kissed her again on her lips, down to her neck hindi ako nakuntento sa halik lang at kinagat pa ito doon.

Amara eyes go down on Marcus manhood, nakita niya na bago ang hikaw nito doon. "Pinalitan mo yung hikaw?"

"Yes, at lalabasan ka ka agad dahil dito." Sabi ko sabay kindat.

"Marcus!"

"It's true, I will make you cum again." As I claimed again her lips, I shove my manhood inside her. Pareho naming natawag ang pangalan ng isa't-isa ng makapasok ako ng tuluyan sa loob niya. "You don't know how much I love your tightness.." sabi ko pa at nagsimula ng gumalaw, parang iniipit ang aking ari sa sobrang sikip ng lagusan niya. Then I wrapped her legs on my waist, pinatong ko din ang mga kamay ko sa kanyang puson. I go in and out as fast as I can inside her, mas mabilis mas masarap. Mas sagad mas napapamura ako. Hindi ako don nakuntento I rub her clit as I fuck her hard!

"Your so fast Marcus! Hhmmmnn..."

"And you liked it." Yumuko ako para isubo ang kanyang isang utong habang wala pa din tigil sa paglalabas masok sa loob niya. I even bite her nipples sa sobrang gigil ko sa kanya, one week. One long week without sex and this is the effect on me.

"H-harder! Ooooh Marcus! Isagad mo p-pa.." sigaw ni Amara na mas binuka pa ang kanyang mga hita. Marcus manhood is so big that makes her pussy wall stretch.

"I don't want to have you a bruises again wife.." sabi ko sa kanya habang patuloy pa din ako sa paggalaw sa loob niya. Everytime we made love the next morning she had bruises on her body at ayoko ng makita ang katawan niya na ganoon. So im trying my very best not to be harsh on her.

But Amara suddenly pushed Marcus, maliit man siya na di hamak sa asawa pero pagdating sa ganito ay kayang-kaya niya din pagbaliktarin ang puwesto nila. "Cowgirl?" Nakangiti niyang sabi matapos pumaibabaw dito.

"Hell yes!" Hinawakan ko ang balakang ni Amara ng mag-umpisa itong gumalaw sa ibabaw ko. Her bouncing tities makes me even horny so I grab it and start to massage them.

"You need to be at home at 6 PM Marcus, that's our deal." Sabi ni Amara na patuloy pa din sa paggalaw sa ibabaw ni Marcus, she move her hips, gumiling siya sa ibabaw nito na akala mo ay may naririnig siyang tugtog.

"So my wife is the commander in chief now?" Tanong ko sa pagitan ng pag-iisa ng katawan namin.

"Of course I am, your my husband now and I have the all rights to give a command to you." Dagdag pa ni Amara at hinawakan si Marcus sa mukha, then she kissed his lips, nakiliti pa siya sa kaunting balbas na meroon ito doon. Ooh this why he's good eating me down there! "Ugghhh! This is so good Marcussss.. Aaahhh I'm going to cum now."

Mas binilisan ko ang paggalaw mula sa kanyang ilalim, sinalubong ko ang bawat pagbaba taas niya sa akin. I want to cum with her too.

"I'm c-cumming Marcus! Godddd yes! Bilisan mo pa!"
Napayakap na lamang si Amara sa asawa at hinayaan ito na gumalaw mula sa kanyang ilalim.

"I'm cumming too wife, I'm cumming too Amara!"
I kissed her hard as I cum deep inside her pussy.

"Ang sarap.." habol ang hininga na sabi ni Amara, nasa ibabaw pa din siya ni Marcus at nasa loob pa din siya nito. She can feel the hotness of his load.

"I know, and I want more Amara." I pull her towards to me and kiss her lips.

Amara can't do anything but to moan loud, Marcus pinned her on the wall and took her from behind. He is kissing her back while taking her again. Nakalimutan niya na nga kung pang-ilan na nila ito. But one thing is sure, sulit na sulit ang isang linggo nilang walang sex. "Ayan na naman ako Marcus! Aaahhhh!" Mariin siyang napahawak sa pader ng kanilang kuwarto, Marcus even slap her butt!

"Just cum Amara, just cum!" Puno ng panggigigil na sabi ko, namumula na ang pisngi ng kanyang puwetan pero hindi pa din ako tumigil sa paglabas masok sa loob niya kahit na nauna siyang nilabasan.
"Aaahh tang*na I'm cumming now putang*na!"



Marcus woke up without Amara on his side on the next morning. Agad siyang napabalikwas at nilibot ang paningin sa loob ng kuwarto pero wala doon ang asawa. Until he heard someone inside of the comfort room.

"Amara.." nakita kong nakaluhod siya sa harap ng toilet bowl at sumusuka doon. Bigla akong nag-alala. "Hey are you okay?" Hinimas-himas ko ang likod nito, nakasuot na ito ng bathrobe at nakaligo na. Tinulungan ko siyang makatayo at ng humarap sa akin ay namumutla ito.

"I feel so dizzy, I always feel like I'm going to thrown up every morning pero wala naman." Sabi ni Amara na pinagpapawisan kahit kaliligo lang. Alas otso na ng umaga at nauna siyang nagising dahil nakaramdam na siya ng gutom inuna niya lang talaga maligo.

Inalalayan ko ito papasok sa aming kuwarto at naupo kami sa sofa doon. "Let's go on the hospital, magpacheck up tayo." Aya ko sa kanya, she always makes me feel nervous everytime I saw her like this. She's so pale!


"I g-guess I'm pregnant Marcus." nakayukong sabi ni Amara, noong isang araw niya pa naiisip ang tungkol dito pero ayaw niya paasahin ang sarili.

"Come again?" Para akong nabingi sa sinabi niya.

"I guess I'm pregnant, hindi pa ako nagkakaroon ng monthly period ko this month. It should be last week but until now wala pa din." Sabi pa niya na nakatingin na ng diretso kay Marcus.

Unti-unti naman akong napangiti, she might be pregnant? Magiging tatay na ako! Magiging tatay na ako! "Are you hungry? Anong gusto mong kainin? Ano nahihilo ka pa ba?" Sunod-sunod kong tanong sa kanya.

"I'm starving, gusto ko ng lechon roll Marcus, but for now punta muna tayo sa Ospital magpacheck-up muna tayo." Hinawakan ni Amara ang kamay ni Marcus, nakaluhod ito sa kanyang harapan at ngiting-ngiti sa kanya. Sana nga tama ang hinala niya, na buntis siya.

"Maliligo lang ako sandali." Tumayo ako at hinalikan sa noo si Amara. "Sandaling-sandali lang talaga ako maliligo then we will go to the hospital." Paalam ko sa kanya. "Yes! I'm going to be dad now!" Malakas kong sabi habang naglalakad papuntang banyo.

Natatawa si Amara na tiningnan na pumasok si Marcus sa loob ng banyo, he will be happy if she's really pregnant that's for sure.

#maribelatentastories

M.a Series #1: Marcus Delgado Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon