Napabalikwas ng bangon si Marcus ng hindi niya makapa ang asawang si Amara sa kanyang tabi.
"Wife? Wife?" Hubad baro akong lumabas ng aming kuwarto at nakita ko nga si Amara na kumakain sa dining area, bigla akong nakahinga ng maluwag.
"Ang aga-aga ang ingay ingay mo." Sabi ni Amara na busy sa pagkain, it's only four in the morning pero gutom talaga siya kaya naman pumunta siya sa kusina para kumain.
"Akala ko kung saan ka na pumunta eh." Sabi ko sa kanya at niyakap siya mula sa likuran, I hold her baby bump. Four months na itong buntis at halatado na talaga.
"I'm hungry, anong gusto mong gawin ko? Magpagutom?" Pilosopong sagot ni Amara alam niyang nagrereklamo na ito dahil malakas siya kumain. Bilin din kase ng doktor sa kanya ay moderate pa din dapat ang pagkain niya kahit buntis siya.
"Of course no, but eating sweets this early is bad for you." Saway ko sa kanya, lumalantak na naman ito ng buko pie na paniguradong pinakuha niya kay Elaine sa shop na binili ko. She like to eat buko pie since she start her paglilihi and to make sure na malinis ang pinaglilihian nitong buko pie ay nag-franchised ako ng wala sa oras ng isa sa sikat na buko pie shop dito sa Tagaytay. I want her safety all the time and specially our baby, kaya simula ng binili ko ang buko pie shop na yun madalas na andoon ito kasama ni Elaine.
"Masyadong masarap itong buko pie, tsaka hindi naman ito matamis." Pagdadahilan pa ni Amara, tsaka ininom ang gatas na tinimpla niya kanina.
I will wake up yaya Andeng to cook breakfast for you." I'm referring on one of our helper here.
"Wag na, maaga pa naman eh hayaan mo muna sila matulog." Hinila ni Amara ang kamay ni Marcus. "Tsaka busog na din ako." Nakangiti na niyang sabi, woman change mood if she is full. Pagkain lang talaga ang katapat niya.
"Pero kakain ka pa din mamaya ng breakfast, sabay tayo." Sabi ko sa kanya at binuhat na ito papasok sa aming kuwarto. "My wife is getting heavy.." nakangiting sabi ko ng mailapag siya sa kama.
Hinampas ni Amara si Marcus sa balikat. "So? Pinapalabas mo na mataba na ako ganon?" Magkadikit ang kilay na sabi niya, subukan lang talaga nito sumagot ng oo lagot talaga ito sa akin.
"Walang akong sinabing ganon no." At tinabihan ko ito mula sa pagkakasandal sa kama namin, hinawakan ko ang kamay niya at tsaka hinalikan. "Your the sexiest woman for me Amara, and I don't care if you get fat because of your pregnancy."
Namumula ang mga pisngi na tiningnan ni Amara si Marcus. "Bolero.." hiling nita tuloy na kung lalaki ang magiging anak nila ay wag sana magmana sa pagiging bolero ni Marcus.
"Hindi ako bolero no, alam mo yan. Go back to sleep now wife maaga pa naman." It's only 4:30 am at baka hindi na ako makatulog nito, magja-jogging na lang siguro ako sa loob ng subdivision pag nakatulog na si Amara.
"Hindi pa ako inaantok." Sabi ni Amara at pinalandas ang daliri sa dibdib ni Marcus. "Nagagalit ka kapag lumalabas ako ng naka-short at naka dress pero ikaw nakahubad naman kanina ng lumabas ng kuwarto."
Natawa ko sa sinabi niya. "Lalake ako Amara kaya okay lang na maghubad ako ng damit pero ikaw bawal, lako na kapag aalis ka ng bahay. Your body is only for me.."
"Sussss.. nang-aakit ka lang eh." Napairap pa na sabi ni Amara. Natutuwa siya makita ang maliliit na balahibo sa katawan ng asawa, hindi naman ito balbon pero parang nakakaakit lang tingnan. At hanggang ngayon hindi pa din talaga siya makapaniwala na 41 years old na ito. Nag-celebrate kase sila last month ng kaarawan ni Marcus. Her husband have a good body, wala man lang taba ang tiyan nito at kitang-kita ang abs kaya hindi talaga halata ang edad nito.
"Bakit naaakit ka ba?" Kunwaring tanong ko pa kahit alam ko naman ang sagot niya. My wife really hit of her pregnancy hormones and her ob-gyne explained that to us before. Pregnant woman might have a weird moods, high libido and food cravings so as a husband all I can do is to support her pregnancy journey. There's a time na si Amara mismo ang nag-aaya sa akin na magtalik kami at syempre por pabor sa akin yun. Ngayon hindi ko na ito kailangang akitin pa dahil ito mismo ang nag-aaya na mag-sexy time kami.
"You don't look like 41 years old Marcus, hindi ka ba vampire?"
Muli akong natawa at hinila si Amara para halikan ang tungki ng ilong nito. "I'm not a vampire silly, but I can bite your neck if I will fuck your pussy now."
"Marcus!" Kinurot na ni Amara ang asawa sa tiyan, wala man lang talaga ito preno pag nagsalita napaka-bulgar.
"What? You touched my chest and that gave a tingled feeling on me. Well we can still have sex even if your nine months pregnant right?" Sabi ko dito, yun talaga ang tinanong ko matapos namin magpa-check up sa obgyne niya kung puwede pa ba kami mag-sex. I'm a healthy man with a healthy libido, and I can't stop my erection if I'm with my wife. Ganon ka grabe ang epekto niya sa akin. "We can have sex now.." dagdag ko pa.
Hindi pinansin ni Amara ang sinabi nito. "Your hard.." Amara said as she hold Marcus cock thru his boxer shorts.
"Morning woods wife.." hinawakan ko ang kamay niya para mas igiya na ituloy ang inumpisahan niya. His moving her dainty hand thru my boxer shorts. "Are you going to please your husband?"
Ngumiti si Amara bilang sagot, one thing she learned being married now is even if your naive and shy when you still single all of that will change after you get married. Mawawalan ka talaga ng hiya lalo na sa usaping sex, she accepted the facts that she changed a lot after their real marriage. Mas naging vocal siya kay Marcus, iniintindi nila ng maigi ang isa't-isa bago magtalo at pinaka-iniiwasan nilang dalawa ay ang mag-away. Inilabas ni Amara ang kahabaan ni Marcus na ngayon ay handang-handa na. She even saw his pre-cum.
"Your horny as always.""I am, so move your hand now on my length and start to pleasure me." Utos ko sa kanya.
Amara slowly move her hand up and down on Marcus length, his cock is really big. At maliban doon parang lagi itong ready sa bakbakan, maugat kase ang ari nito. Then she heard her husband start to moaned, at ng tingnan niya ito ay animo'y sarap na sarap ito sa ginagawa niya. Kaya lumapit siya sa ari ni Marcus, she swirl her tongue on the top of it while looking on him.
"Ooooh damn," hindi ko mapigilang magmura ng sumayad ang dila ni Amara sa ulo ng ari ko kung saan may hikaw. "Yes play the pierce wife."
Amara followed what Marcus said, inikot-ikot niya ang dila sa hikaw nito sa ari, she can taste something salty and that his pre-cum. Then she put his cock on her mouth!
"Aaahh putangina!" Amara start to give me a mind blowing blowjob. She take my cock deeper on her mouth at wala akong masabi kung hindi puro mura. "Yes take it more deeper Amara, oooh shit your doing good giving me a blow."
Nagpatuloy si Amara sa pagsubo ng kahabaan ni Marcus sa kanyang bibig, at kahit halos maluha-luha na siya dahil sa laki nito ay ayos lang. She continue to give him a blowjob.
"I'm going to cum wife, shit!!!" Ayoko sana labasan sa bibig niya pero wala akong nagawa ng isagad pa ni Amara sa kanyang bibig ang ari ko. She really nailed it now!
"Sarap.." nakangiting sabi ni Amara matapos lunukin ang katas ni Marcus. Now they both want to have a morning sex for sure, ber pussy is starting to be wet.
Alam ko bitin, maya na ang next. Libre niyo muna ko ng milktea😂
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.a Series #1: Marcus Delgado
RomansMarcus Delgado and Amara Salazar story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story. Start: December 31, 2021 Finished: January 22, 2022