Pa vote na din para masaya😆 ang di mag vote chararat
At nakakalungkot lang na madami pala talaga ang nag aad ng story tapos hindi man lang nagfa-follow. Matic mute ko muna kayo."M-marcus? H-hoy! Teka! Sandali!" Mabilis na sabi ni Amara ng hawakan siya ni Marcus, nasa loob na sila ng sasakyan nito at silang dalawa lang ang nasa passenger seat. Mayroon din kaseng harang ang pagitan mula sa driver at silang dalawa lang ang pasahero. Si Elaine naman ay sa kasunod nilang sasakyan nakasakay.
"You don't have any idea what's on my mind right now Amara." Seryosong sabi ni Marcus.
"Tigilan mo a-ako sa mga ganyan-ganyan mo ha! Sisigaw ako!" Banta pa ni Amara.
"Do it, as if may makakarinig sayo. This car is customized kaya soundproof din ito." Nakangising sabi ni Marcus, pauwi na kami ngayon sa Tagaytay at hindi na ako nakabalik pa sa office ko gaya ng plano ko kanina.
"Marcus.." napapikit na lang si Amara sa sinabi ni Marcus sa kanya.
Marcus lowered his face towards on Amara, hindi naman siguro siya masasaktan kung hahalikan ko lang siya diba? Napangiti pa siya ng mapapikit si Amara na para bang hinihintay talaga na mahalikan niya so he grab his chance, he kiss her lips.
Napahawak si Amara sa matitipunong braso ni Marcus ng halikan siya nito, aminin man niya gusto niya ang paraan ng paghalik nito sa kanya. Lalo pa at ang dila nito na may hikaw ay naglulumikot na naman sa loob ng bibig niya.
"Damn it!" Hinila ni Marcus si Amara hanggang sa mapaupo ito sa kandungan niya. "S-stop me A-amara, please s-stop me.." mahina pero buong-buo na sabi ni Marcus.
Amara saw how Marcus try his best to control his self towards her, pero ano nga bang isasagot niya? Kung sa paniniwala ni Marcus ay hindi nito kayang magdahan-dahan siya naman ay naniniwalang kaya nito iyong gawin. "Mali ba ang pag halik ko? Hindi pa ako ganon karunong!" Parang batang reklamo niya kaya imbes na umayaw ay pinalibot niya pa ang mga braso sa leeg ni Marcus. "I won't stop you.."
"Tangina!" At muling hinalikan ni Marcus si Amara. Atleast nagtanong ako diba? I asked her to stop me but she refused! Wala akong pakialam kesehodang umaandar pa ang sasakyan na lulan kami. I kiss Amara torridly, wala na. Wala na, talaga yung pedestal na nilagay ko sa pagitan naming dalawa at tuluyan ng napigtal at wala yata ako magagawa ngayon kung hindi mag-paubaya na lang sa gusto ng aking katawan. "I-i might hurt you for kissing you Amara." Nagawa ko pang sabihin sa paputol-putol na salita.
Hindi umimik si Amara sa halip siya pa ang kusang humalik kay Marcus. She trust him so let see what will happen.
Marcus kiss went to her neck while his hand start to roam on her body. Basta niya na lang pinigtas ang butones sa suot nitong blusa. Agad niyang sinibasib ng halik ang dibdib ni Amara ng makita niya ito. He suck her one nipple and play it with his tongue.
While Amara can't suppress her moan, lalo pa at may hikaw ang dila ni Marcus na nagdadala ng kakaibang init sa kanyang katawan. "Oh my god Marcus!" Napahawak pa siya sa batok nito at mas idiniin pa ito sa kanyang mga dibdib. She like the way he swirl his tongue on her nipples, nakakaliyo at masarap sa pakiramdam.
Kinagat-kagat ni Marcus ang isang matayog na utong ni Amara habang mas idinidiin niya ito sa kanyang katawan. His cock is getting hard now at hindi siya sigurado kung makakaabot pa sila ng Tagaytay na hindi niya ito naaangkin. "I want you now Amara, shit! I want you wife!" Puno ng panggigigil na sabi niya, para itong isang droga na kinaka-panabikan niyang matikman ulit. What happened between them on Thailand is still on his mind and he want to feel the same feeling that night.
"H-here? On your car?" hindi din siguradong tanong ni Amara, diyos ko po umaandar pa naman ang sasakyan! Puwede kaya yon?
Walang salitang namutawi mula kay Marcus, instead he remove his belt and open his zipper then pull out his cock from his boxer short.
"B-bakit may h-hikaw?" Gulat at parang na-aamaze na tanong ni Amara ng makita ng malapitan ang ari ni Marcus.
"Wala ito noong unang beses na may mangyari sa atin, but this penis pierce will make you cum in no time." proud pang paliwanag ni Marcus.
"Marcus!" at hinampas ni Amara si Marcus sa balikat, parang nahihiya na tuloy siya ngayon. Hindi naman kase niya masyado nakita ang ari nito noong unang beses na may mangyari sa kanila dahil medyo madilim at tanging lampshade lang ang nakabukas noon sa kuwarto. But now she can see it clearly! At ang laki pala talaga ng pumasok sa kanya! Para tuloy kailangan niyang humanap ng ruler at sukatin ito ng malaman kung anong size ba ang pagkalalaki nito.
If there's a will there's a way so Marcus being Marcus move Amara's underwear on sideway. Good thing ay naka-dress ito ngayon kaya wala siyang kahirap-hirap na maaangkin ito ulit. "Im going in now Amara." At dahan-dahan siyang umabante pataas.
"Marcus/Amara!" Sabay nilang tawag sa pangalan ng isa't-isa ng mapag-isa ang mga katawan nila.
"Your so huge!" Amara said with discomfort on her face.
"I am, and your so fucking tight!" Mahigpit na hinawakan ni Marcus si Amara sa beywang nito para alalayan na gumalaw sa ibabaw niya. He tried a lots of times before having sex inside of a car but now is much different. The excitement and needs on his body is so surreal!
Amara understand what Marcus want her to do so she did, humawak siya ng maigi sa balikat nito habang nag-umpisa sa pagbaba taas sa ibabaw nito. At napasigaw na lang siya ng dumaan ang sasakyan sa isang humps kaya naisagad ni Marcus ang sarili sa kaloob-looban niya. "Y-you hit something nice inside me." Hinihingal na sabi niya.
"This?" At isinagad pa ni Marcus ng husto ang sarili niya sa loob ng lagusan ni Amara. He hit her g-spots again that make her bit his shoulder.
"That feels so good Marcus.." parang nahihibang na sabi ni Amara.
"I know.." sinalubong ni Marcus ang bawat galaw na ginagawa ni Amara sa ibabaw niya, he even suck her tits time to time. This will maybe one of the unforgettable sexcapades he did inside of his car at si Amara ang kasama niya.
"Oh my god! Yes Marcus! Oooh ang s-sarap!"
"Yes this is so good right? Ha? Hmmnn! Shit!" Hindi na magkamayaw si Marcus sa paggalaw, and he can't control again his self anymore. His movement are getting fast and he will cum in no time.
Amara hug Marcus tightly, she even kiss his neck. Ang lalaki na ang kusang gumagalaw sa kanilang dalawa at siya naman ay puro ungol na lang ang ambag ngayon. Napapaungol siya ng malakas kapag may nadadaanan na humps ang sasakyan dahil nasasagad ang ari ni Marcus sa kaibuturan niya. "I'm gonna burst Marcus! Oooh! Im cumming!"
"Im cumming too Amara, tangina! Lalabasan na ako!"
Ilang sandali pa matapos ang nakakayanig na pag-abot nilang dalawa sa rurok ng kaligayahan ay pareho silang walang kibo at pareho ding nag-hahabol pa ng hininga. Marcus is still inside of Amara's core and still enjoying her hotness.
"Did i hurt you?" Marcus asked, he just want to be sure if he didn't hurt Amara. Kung ibang babae lang siguro ang kasama niya ngayon ay wala siyang pakialam at hindi niya tatanungin but they have something on Amara that he can't explain.
"Not really, i feel so good. You made me feel so good." Nakatingin ng diretso na sagot ni Amara kay Marcus, medyo nasaktan siya kanina sa higpit na hawak ni Marcus sa beywang niya pero hindi niya yun ininda dahil napalitan yun ng masarap na pakiramdam sa bawat galaw na pinapakawalan ni Marcus sa loob niya.
"Really? Then let me claim you again.." then Marcus start to move again inside of Amara.
3 days ng may lagnat, pero mawala na sana ito today! Libre niyo ko ng mami, pm is the key! 😆 naghihirap na si author
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.a Series #1: Marcus Delgado
RomanceMarcus Delgado and Amara Salazar story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story. Start: December 31, 2021 Finished: January 22, 2022