(2/1/2022)

218 17 4
                                    

Trong trí nhớ của Myoui Mina, Chou Tzuyu là một đứa nhóc cực kì bám người. Nhưng mà, Tzuyu chỉ bám Mina. Vậy mới lạ. Cô không hiểu lắm. Trong công ty có tới hàng chục người, phòng làm việc của Mina và Tzuyu, cũng có đến hơn chục người. Tại sao lại là Mina?

Vả lại, lần đầu gặp mặt, cô cứ tưởng Tzuyu sẽ là một người khó gần, với bản mặt lạnh như băng ấy. Cơ mà, sự thực thì ngược lại.

_"Tzuyu chẳng như vậy với ai đâu, chỉ có mình mày thôi em ạ."

Momo vừa nhai bim bim, vừa khẽ thầm thì với Mina.

_"Unnie đừng nhắc đến con bé nữa. Mỗi lần em nghe đến tên Tzuyu thôi là rùng hết cả mình."

Mina thở dài, tay thoăn thoắt đánh máy tiếp tục làm việc. Momo chỉ cười, chẳng biết có ẩn ý gì.

_"Mina unnie, đồ ăn sáng của unnie nè!"

Tzuyu hớn hở bước vào công ty, lén lút dúi cái bánh mì với hộp sữa vào ngăn bàn Mina, cười ngây ngô.

_"Ừm...cảm ơn em ha."

Mina đáp lại bằng một nụ cười gượng gạo. Tại sao Tzuyu vẫn kiên trì đến như vậy. Trong khi mọi thứ không có chút tiến triển nào, phía Mina ấy.

_"Thích đến chết còn bày đặt!"

Minatozaki Sana ngồi đối diện bồi một câu cảm thán làm Mina giật nảy người.

Đúng là, chẳng hiểu sao mỗi lần tiếp xúc với Tzuyu, tim Mina lúc nào cũng đập thật mạnh, không kiểm soát được.

_"Unnie mau làm việc đi!"

Mina khẽ trừng mắt khi thấy trưởng phòng Yoo như thường lệ đi rà soát nhân viên, và Tzuyu đã về chỗ từ lúc nào.

Thịch, thịch.

Mina thì, tim vẫn đập bình bịch, má đỏ lên từ lúc nào. Dù cho Mina thấy Tzuyu hơi phiền, nhưng vẫn không thể tránh những biểu hiện như vậy khi Tzuyu tới gần cô.

Cô nhìn túi bánh mì bên dưới ngăn bàn, rồi nhìn hộp sữa, lại nhìn sang gương mặt chăm chú của Tzuyu. Không hiểu vì lí do gì mà con bé thích mình được nhỉ?

_"Minari, à nhầm nhầm, Mina unnie! Mình đi ăn trưa nhé?"

Và như thường lệ, tới giờ nghỉ trưa, Tzuyu sẽ phi sang bàn của Mina, đưa ra lời đề nghị. Myoui Mina chẳng hiểu sao lại không cưỡng lại được ánh mắt cún con sáng rực lên mong chờ đó. Cứ cảm thấy bản thân mình ngày một rung động với em.

_"Tzuyu này, sao em lại thích unnie được vậy?"

Mina hỏi khi hai người đi bộ dưới phố. Tzuyu bỗng dưng bật cười nhẹ làm cô khó hiểu. Cứ thi thoảng, Tzuyu đều bật cười như vậy.

Và đột nhiên. Chou Tzuyu. Đứng chắn trước mặt Mina. Em cầm cả hai tay của Mina lên, siết chặt. Khuôn mặt cực kỳ nghiêm túc (vì lí do gì?).

_"Mina unnie, em chỉ thích unnie thôi, không thích ai khác."

Rồi vẫn như vậy, mặt Mina đỏ bừng lên như trái cà chua. Cô cảm tưởng Tzuyu có thể nghe thấy tiếng tim đập của mình luôn ấy. Gì thế này??

_"Èo, sến vừa thôi chứ! Bình tĩnh để Mina unnie còn thở!"

Son Chaeyoung huých nhẹ vào khuỷu tay Tzuyu, cười khúc khích khi đi ngang qua. Chou Tzuyu gãi gãi đầu ngượng ngùng.

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now