IWGTYLTFS (9)

23 6 0
                                    

_"Cậu tỉnh rồi!"

Mina tỉnh lại vào một ngày mưa rào. Trước mặt cô là Minatozaki Sana đang vô cùng mừng rỡ.

_"Sao mình lại..."

Mina lên tiếng, nhưng chỉ có thể nói được từng từ một khi cô cảm nhận được cổ họng mình rát tới chừng nào. Như thể chỉ cần nói thêm một chút nữa thôi thì nó sẽ vỡ ra thành từng mảnh.

_"Cậu đã nằm trong này ba ngày rồi! Ya! Cậu có biết mình đã lo lắng ra sao khi thấy cậu ngất ở nhà cùng với một vũng máu không hả?!"

Mina chỉ mỉm cười trấn an bạn mình.

Nhìn vào trong gương, cô thấy bản thân có thể được miêu tả là thân tàn ma dại. Cả khuôn mặt nhợt nhạt, quầng thâm ở mắt cũng hiện rõ và cả đôi môi khô khốc lại vì ho.

Ba ngày. Tzuyu...còn Tzuyu? Liệu Tzuyu có đến tìm cô như thường lệ? Và nếu không thấy Mina, em ấy sẽ cảm thấy thế nào?

_"Bác sĩ nói bệnh của cậu đang tiến triển rất nhanh. Nếu không kịp thời phẫu thuật thì sẽ không chữa khỏi được. Chỉ hai đến ba ngày nữa thôi!"

Sana nắm lấy tay của Mina, nói bằng giọng run run.

Mina nhìn bạn mình, sau đó mới khẽ gật đầu chấp thuận.

_"Mình sẽ phẫu thuật."

_"Có thật không?!"

_"Thật. Cậu giúp mình làm thủ tục được không?"

_"Được! Mình sẽ đi báo với bác sĩ ngay đây!"

Mina nhìn Sana chạy ra khỏi phòng, trong cổ họng đột nhiên đau rát lên. Nhưng trong đầu vốn đã quyết định tất cả.

Vì thế đã làm một điều mà Sana vô cùng hoảng sợ khi quay lại.

Mina rời khỏi giường, thay quần áo và đi tới cửa hàng tiện lợi. Đó là nơi duy nhất cô có thể tìm Tzuyu. Cô muốn gặp Tzuyu.

Xin lỗi Sana. Mình thực sự xin lỗi.

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now