IWGTYLTFS (6)

36 6 5
                                    

Những ngày sau đó, Tzuyu không tới cửa hàng tiện lợi nữa.

Nhưng Mina vẫn đều đặn ho ra hoa, bởi vì mỗi khi nghĩ tới em, trong lòng cứ như quặn thắt lại.

Bình thường cả hai nói chuyện thường xuyên là vậy, Mina hoàn toàn không có thông tin liên lạc của em, cũng không biết nhà em ở đâu, em đang làm gì trong mùa hè này.

Điều Mina biết duy nhất có lẽ là Tzuyu thích hộp mì màu xanh lá cây kia và chai nước đào em luôn uống.

_"Xin chào–"

_"Mina unnie!"

_"Tzuyu?"

Mina ngạc nhiên nhìn Chou Tzuyu đứng trước mặt mình.

Vẫn là chiếc má lúm đồng tiền ấy hiện hữu trên khuôn mặt hiền lành.

_"Em nhuộm tóc?"

_"Vâng. Màu tóc này có hơi chói không unnie nhỉ?"

Tzuyu sờ vào mái tóc vàng rực của mình mà khẽ cười.

_"Rất đẹp."

_"Dạ?"

_"Em rất đẹp."

Mina chẳng biết nữa.

Chẳng biết là do mái tóc ấy của Tzuyu, hay là vì nụ cười của em chói chang như mặt trời, mà có lẽ mầm cây trong lòng Mina ngày một nở rộ.

_"Em đã chia tay rồi."

_"..."

_"Mấy hôm trước em không qua đây được vì em phải về quê một chút."

_"..."

_"Em nghĩ, em không cáng đáng được tình yêu đó."

Tzuyu nhỏ giọng khi cả hai ngồi ở chiếc bàn xanh quen thuộc, nhìn ra bên ngoài.

_"Sao lại là cáng đáng?"

_"Đúng vậy đó unnie. Là cáng đáng. Em nghĩ trong tình yêu mà cảm thấy như vậy thì chắc không nên yêu nữa. Vả lại, có lẽ em chỉ cần một lý do để nói chia tay thôi. Có lẽ em vốn muốn nói chia tay từ lâu lắm rồi."

_"Em cảm thấy ổn là được."

Mina cũng thầm ao ước, bản thân có thể có một lý do nào đó để thổ lộ với Tzuyu.

Nhưng mỗi lần chỉ nghĩ tới chuyện đó thôi, trong lồng ngực lại không ngừng run lên như bị xé toạc.

Bởi vì có lẽ Mina không dám đối diện với câu trả lời của em.

________________

xì trét quá chắc mình chỉ hợp viết fic hường thôi =)))

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now