Trong lúc ngắm nghía mấy bông hoa bồ công anh không biết từ bao giờ đã mọc ở ven đường đi, có một bóng dáng quen thuộc lướt qua Mina.
_"Em chào chị!"
_"À...chào em."
Mina giật mình đứng dậy, sau đó đi vào bên trong quầy order.
Sở dĩ Chou Tzuyu biết rõ Mina là người mới, vì em rất hay tới đây để mua đồ. Thậm chí còn mỗi ngày hai tới ba lần.
_"Tzuyu! Em đi nhanh thật đó!"
Mina chớp mắt nhìn một người con trai chạy tới nơi Tzuyu đang cho đồ vào giỏ hàng.
_"Em đã nói là mình phải nhanh lên rồi mà!"
Tzuyu bĩu môi đập nhẹ vào vai người con trai kia.
Mina cảm thấy vừa rồi cả người gai gai khó chịu.
_"Nè, hôm nay là sinh nhật người yêu em đó. Nên là nghe theo anh mới phải chứ!"
_"Em biết chứ. Em còn biết anh muốn ăn gì nên em mới đang đi mua về làm đây. Và anh còn muốn đi picnic ở sông Hàn nữa đúng không?"
Mina cúi gằm mặt xuống. Tay sờ soạng tìm tai nghe.
_"Chỉ có Tzuyu là hiểu anh nhất thôi!"
_"Ya! Đừng ôm em chặt vậy. Nhanh lên không là không kịp nấu nha."
_"Tuân lệnh người yêu!"
Bài nhạc Mina thích hôm nay chẳng hiểu sao lại chẳng lọt được vào tai chút nào.
_"Chị tính tiền giúp em với ạ."
Mina ngay lập tức đứng dậy kéo lấy giỏ đồ Tzuyu vừa đặt lên bàn.
_"Anh ra ngoài khởi động xe đi rồi em ra luôn."
_"Em có đủ tiền chưa? Mua nhiều lắm kìa."
_"Em chuẩn bị rồi. Anh yên tâm."
Sau khi Tzuyu biến mất khỏi quán cùng người yêu, Mina vùi mặt vào hai bàn tay mà bật ra một tiếng thở dài.
Cảm giác vừa rồi như thể chiếc rễ sâu hoắm của một bông hoa nào đó đang bắt đầu cắm chặt vào trong lồng ngực của mình.
_____________
tiêu đề là tên một bài hát khá nổi tiếng tự nhiên tui nghĩ ra khi viết fic này thôi chứ thực ra là cũng ko liên quan lắm hihi =)))
YOU ARE READING
[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)
Fanfictiontiếp tục những gì mình còn dang dở với @MiTzu2414 cre pic: oncetwmn