Tzuyu khó nhọc giở cuốn sách với một bàn tay cuốn băng dày cộp. Đột nhiên có tiếng cạch ở phía bên cạnh khiến em có chút tò mò quay sang.
Myoui Mina đứng ngay trước mặt, hạ chiếc bàn nhỏ xuống trước mặt Tzuyu rồi đặt hộp cơm lên, lặng lẽ lấy đồ ăn ra. Tzuyu sững người một lúc.
- Sao thế ạ?
- Mình ăn cơm. Tới giờ rồi.
Mina nói bằng giọng nhẹ nhàng khiến Tzuyu bật cười.
Vẫn là nụ cười ngây ngô đó.
Khiến Mina ngại ngùng.
Tzuyu gập cuốn sách lại, háo hức cầm bát lên để rồi bị Mina giật lấy.
Mặt chị nghiêm nghị.
Mặt em ngơ ngác.
-...
- Tay em đau, để chị cầm cho.
Không biết Tzuyu nghĩ gì. Chỉ biết hai gò má em ửng hồng. Nếu em không nhầm thì có phải là Mina unnie định...
- A nào!
Tim Tzuyu đập thật mạnh.
Em không dám nhìn vào mắt Myoui Mina lúc này.
- Nhanh nào, chị mỏi tay rồi đó.
Mina nói, tông giọng vẫn êm dịu như thường lệ nhưng có phần thúc giục hơn trước khiến Tzuyu ngập ngừng há miệng ra.
Chị ấy là đang đút cơm cho em ăn.
- Ngon không?
Thú thực là, Chou Tzuyu không biết bản thân mình nên cảm thấy như thế nào. Đồ ăn rất ngon.
Em chỉ thấy cả người nóng bừng lên, và em không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của người khiến em ra nông nỗi này đây.
Myoui Mina nhìn chằm chằm xem phản ứng của Tzuyu, tay đã sẵn sàng để đút thêm miếng nữa.
Đột nhiên Chou Tzuyu cảm thấy, hóa ra bị đau tay cũng có lợi ích của nó. Em suy nghĩ điều này trong khi được chị đút thêm một miếng cơm nữa. Vẻ mặt trông rất hưởng thụ.
- Có ngon không thế?
- Ngon ạ! Tuyệt vời lắm luôn!
Tzuyu giơ ngón cái, ánh mắt mở to khiến Mina bật cười khúc khích.
- Khụ khụ!
Cả hai giật mình nhìn ra phía ngoài cửa, nơi bác sĩ Hirai đang đứng khoanh tay dựa vào cửa, khẽ nhếch mép tiến vào.
- Tôi có làm phiền hai người không nhỉ?
Momo khẽ đẩy gọng kính, nói bằng giọng cợt nhả khiến Tzuyu nheo mắt lại nhìn người kia. Dường như ánh mắt em giờ đây đang phóng sát khí bụp bụp vào người Momo vì đột nhiên gõ cửa vào lúc này.
- Chỉ vào dặn dò Tzuyu một chút về tay của em ấy thôi, còn Mina thì rất tuyệt vời rồi!
Momo đưa tờ giấy đã viết hí hoáy vài lời lưu ý đặt xuống chiếc bàn nhỏ cạnh giường Tzuyu, không quên nhìn hai người kia thêm vài giây nữa một cách đầy trìu mến rồi bước ra ngoài.
Tzuyu gãi gãi đầu.
- Mina unnie cũng ăn nữa đi ạ.
- Được rồi, em cứ ăn trước đi đã.
YOU ARE READING
[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)
Fanfictiếp tục những gì mình còn dang dở với @MiTzu2414 cre pic: oncetwmn