IWGTYLTFS (5)

36 8 0
                                    

Hôm ấy, Mina đã chứng kiến một cảnh tượng hết sức khó coi, khi tình cờ làm thêm một ca tối muộn cùng với Park Jihyo - người phụ trách chính ca đó.

_"Joon oppa! Chừng này là đủ chưa nhỉ?"

_"Vậy có hơi ít không?"

_"Nah! Em thấy vậy là còn nhiều đó, cũng chỉ có vỏn vẹn vài người bạn của em thôi mà. Không thì mình cứ mua về, thừa còn hơn thiếu."

Mina siết chặt túi rác trong tay khi đứng ở cửa sau, nhìn thấy người mà Tzuyu đã giới thiệu là bạn trai của em, đang tay trong tay với một cô gái khác.

Tzuyu chắc chắn không biết chuyện này, và Mina hận không thể đem nói với em ngay lập tức.

_"Mina ah! Ra giúp tớ với!"

Nghe tiếng gọi của Jihyo, Mina đặt túi rác vào thùng rồi đấy cửa bước vào, trước sự ngỡ ngàng của người con trai kia.

_"Xin cô đừng nói với Tzuyu!"

Mina mím chặt môi.

_"Thế tại sao anh lại làm thế với em ấy?"

Mina gằn giọng. Dáng vẻ toát lên sự hung dữ.

_"Chuyện đó..."

_"Không giải thích được? Vì Tzuyu tốt quá nên anh không nỡ chia tay em ấy đúng không? Nhưng cũng không muốn bỏ cô gái kia?"

Có lẽ, chưa bao giờ giọng của Mina lại to tới mức này. To và rất rõ ràng.

_"Gia đình tôi và gia đình cô gái ấy có hôn ước với nhau...tôi không dám nói với Tzuyu. Xin cô đừng nói cho Tzuyu. Tôi...tôi sẽ tìm thời điểm để nói cho em ấy."

Mina lùi lại phía sau khi Joon chợt cầm lấy hai bàn tay mình mà nài nỉ.

_"Hai người làm gì vậy?"

_"Tzuyu..."

Trong lòng Mina chợt nhói lên liên tục, khi trong ánh mắt em chỉ toàn là sự lạnh lẽo vô cảm. Cô giật bàn tay mình ra khỏi cái níu của Joon.

_"Em muốn nói chuyện riêng với Joon oppa một chút."

Một tiếng sau, Mina ngồi bệt dưới đất trong căn phòng ngủ nhỏ xíu của mình, nước mắt không ngừng rơi. Cổ họng khàn đặc lại vì rát.

Trên sàn, vài bông hoa bồ công anh nhỏ bé đang nằm giữa vũng máu.

Đó là lần đầu tiên Mina ho ra hoa vì em.

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now