14/1/2022

159 16 4
                                    

- Tzuyu! Cẩn thận bỏng!

Nayeon hốt hoảng giật bình nước sôi từ tay Chou Tzuyu, đưa ánh mắt lo lắng nhìn em.

Dạo này Chou Tzuyu vẫn cứ như vậy. Em như người mất hồn. Em lúc nào cũng chỉ hướng ánh mắt ra bên ngoài cửa, chờ đợi một ai đó bước vào quán cafe.

- Cảm ơn unnie. Em không sao.

Tzuyu mỉm cười nhẹ, trấn an Nayeon. Nhưng Im Nayeon không tin vào nụ cười này lắm. Nụ cười của Chou Tzuyu chẳng có chút thật lòng nào. Thậm chí chiếc má lúm yêu thích của người kia còn không xuất hiện.

- Unnie, sao dạo này Mina unnie không đến nữa nhỉ?

Tzuyu ngồi xuống ghế, thở dài.

Em vẫn chờ hình bóng ấy sẽ đẩy cánh cửa bước vào, mang cho em và Nayeon một hộp bánh quy. 

Em vẫn chờ Myoui Mina sẽ gọi một Americano nóng trong khi đang ôm chặt cứng lấy em từ phía đằng sau, mè nheo vài câu bằng tiếng Hàn mà em chỉ hiểu mang máng.

Em vẫn chờ Minari của em sẽ quàng khăn cho em, còn nói rằng nhất định sẽ không bỏ ra, bỏ ra là hết yêu. Vậy là mùa hè Chou Tzuyu cũng ngốc nghếch quàng khăn choàng. 

Mina unnie lần này giận dai quá.

- Tzuyu...

Nayeon thở dài nhìn Chou Tzuyu mân mê chiếc đồng hồ lấp lánh trong tay.

Đã từng có một Myoui Mina và Chou Tzuyu quấn chặt lấy nhau trong quán cafe, khiến chị hết lần này đến lần khác xua đuổi. Đúng là đáng ghét. Mà cũng thật đáng thương.

- Mai là sinh nhật Mina unnie rồi, chị ấy giận em lâu ghê ý.

Tzuyu cười rạng rỡ. Lần này, chiếc lúm đồng tiền hiện rõ. Nhưng Nayeon lại chẳng cảm thấy vui vẻ được chút nào. Ánh mắt Tzuyu vẫn vô hồn như vậy.

- Không được rồi. Em thấy hơi lo. Em phải đi tìm Mina unnie mới được.

Nayeon khẽ nhíu mày nhìn Chou Tzuyu đứng phắt dậy, toan chạy ra ngoài. Chị vội vã kéo tay Tzuyu.

- Nè, em đi đâu?

- Em đi tìm Mina unnie. Em sẽ đi xin lỗi để Mina unnie không giận em nữa. Em đã chuẩn bị quà sẵn rồi. Em sẽ cầu hôn Mina unnie!

Giọng Tzuyu cao vút, run run. Chẳng hiểu sao lại khiến Nayeon rùng cả mình. Và chị cũng cảm nhận được người Chou Tzuyu đang run lên bần bật.

- Tzuyu à...

- Unnie để em đi đi!

- Tzuyu! Mina không còn nữa!

Im Nayeon không còn cách nào khác phải hét toáng lên.

Chou Tzuyu siết chặt hộp nhẫn trong tay, vẻ mặt tái nhợt.

Em ngã phịch xuống đất. Từng giọt nước mắt rơi xuống lã chã.

Cuối cùng thì, Chou Tzuyu vẫn không thể trốn tránh được sự thật. Em vẫn phải đối mặt với sự thật phũ phàng khiến trái tim không ngừng rỉ máu. Cái sự thật mà em đã cố gắng quên nó đi trong nhiều ngày qua.

Im Nayeon mím môi nhìn em. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày Mina mất, Tzuyu khóc. 

Em đã kìm nén quá nhiều rồi. Em đã vất vả rồi.

Tzuyu à, đừng trốn tránh nữa.

Chou Tzuyu vĩnh viễn, mãi mãi chờ một người.

Nhưng người ấy không còn nữa rồi.

____________________________________________________________________________

hình như đây là SE đầu tiên của tui =)))

có phải SE hong ta =)))

huhu mai tui thi rùi mấy cậu ơi hồi hộp =()()()()()()()

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now