03/07/2023

71 11 6
                                    

[0]

Đối với Myoui Mina, hoa hồng là thứ hoa đẹp nhất. Bởi vì nó luôn luôn rực rỡ.

Kể cả khi nằm ở trong vũng máu đỏ thẫm.

[1]

_"Em nghĩ, chị cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Nếu không sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng."

Myoui Mina vô thức siết chặt tay nhìn về phía Kim Dahyun đang đẩy gọng kính, trông vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

_"Có thể...cho chị thêm một chút thời gian suy nghĩ được không?"

_"Được ạ. Nhưng chỉ trong ba ngày thôi, kéo dài quá thời gian đó thực sự không ổn chút nào."

_"Ừm."

Mina không nhớ rõ bản thân mình đã phát hiện chuyện này từ bao giờ, cô chỉ nhớ đã vô cùng sững sờ khi nhìn thấy bông hoa hồng mới nhú nằm dưới sàn sau một cơn ho dữ dội trong phòng tắm. Mà ban đầu cô tưởng đó là do cảm cúm.

Cứ như vậy, đều đặn, mỗi tuần, Mina đều cảm nhận được thứ cảm giác đau đớn tới ngạt thở khi cổ họng như bị xé nát mỗi lần bông hoa hồng bật ra. Cứ mỗi lần ở cùng những người bạn, Mina chỉ sợ rằng sẽ không kìm được mà ho ra hoa ở trước mặt họ. Nhưng thật may, Mina vẫn chưa bị ai phát hiện ra bí mật động trời này.

Một bí mật mà chỉ có cô và bác sĩ Kim biết.

Ba ngày. Quá ngắn ngủi. Có lẽ sẽ chẳng thay đổi được điều gì.

Mina đã dành cả tháng trời để suy nghĩ, rốt cuộc cũng chẳng đành lòng chút nào. Nhưng cũng không dám nói ra. Là chỉ cần mỗi lần nghĩ tới nụ cười ngây ngô và chiếc má lúm đặc trưng đó thôi, đều sẽ khiến Mina cảm giác như chiếc rễ của bông hoa càng cắm chặt vào sâu trong lồng ngực của mình hơn.

Không phải không nói ra vì sợ bị từ chối, mà là vì...

"Minari! Cậu đang ở đâu đó? Mình tới nhà không thấy cậu?"

"Sana, mình đang đi dạo một chút. Mình về luôn đây."

"Nhanh nhé! Chúng ta còn trang trí tiệc sinh nhật cho Tzuyu nữa!"

"Ừm."

Đó là vì bạn thân nhất của Mina cũng thích em. Người khiến những đoá hoa trong lòng Mina nở rộ từng ngày. Và làm sao Mina có thể nói cho Sana rằng bản thân mình thích Tzuyu nhiều tới chừng nào. Trong khi em đã có lần nói với Mina rằng, em thích mẫu người năng động hoạt bát như Sana.

[2]

Một cảm giác đau rát như thường lệ truyền tới cổ họng, Mina thậm chí còn cảm nhận được những dòng nước mắt của mình vì thế mà tuôn trào.

_"Mi-Mina..."

Giật mình ngẩng đầu lên, cả người Mina nhanh chóng trở nên đỏ bừng như bị bắt quả tang, khi thấy Momo đang đứng ở cửa nhà vệ sinh với chiếc khăn rửa mặt trong tay. Họ là đang chuẩn bị cho sinh nhật Tzuyu, và Mina thì đã không kiềm được mà phải chạy lên nhà vệ sinh tầng hai khi cảm giác nghèn nghẹn ấy lại chợt ập tới.

_"..."

Momo không nói gì cả, chỉ một mực đóng cửa lại thật nhẹ.

_"Minari có ở trên đó không vậy Momoring?"

[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)Where stories live. Discover now