_"Cậu thực sự sẽ không phẫu thuật?"
Mina nhăn mặt đi tới bồn rửa mà bật vòi nước lên. Tiếng Sana bên ngoài đầy lo lắng.
_"Mina?"
_"Mình không sao."
Mina lên tiếng trả lời Sana bằng chất giọng như lạc đi vì ho quá nhiều.
Hất nước lên mặt cho tỉnh táo, Mina nhìn vào bản thân trong gương.
Một khuôn mặt tái nhợt cùng đôi môi đỏ lên vì máu, Mina khẽ thở dài rồi sau đó cầm khăn lau mặt.
_"Ya, mình nói thật đó. Nếu cứ tiếp tục như thế này--"
_"Mình sẽ không phẫu thuật."
Mina cắt ngang lời nói của Sana - người ban nãy đã không ngừng đi đi lại lại trước cửa nhà vệ sinh vì lo lắng.
_"Cậu cố chấp như vậy để làm gì?"
Sana cầm lấy cánh tay của Mina kéo người kia lại, trước khi nói bằng giọng nghiêm túc.
_"Chưa tới mức phải phẫu thuật."
Nghĩ tới việc sẽ quên đi tình cảm của mình, thậm chí là quên đi Tzuyu, Mina không làm được.
Thực sự không nỡ.
_"Vậy thế nào mới là phẫu thuật? Tới khi họng cậu bị rách ra đấy à? Điều đó rất nguy hiểm cho tính mạng của cậu đấy, đó là vấn đề liên quan đến mạng người đấy!"
_"Được rồi được rồi. Mình hiểu là cậu lo lắng cho mình. Mình sẽ phẫu thuật. Nhưng chưa phải bây giờ. Cậu đừng lo."
Mina đóng cửa phòng lại, ngồi phịch xuống giường với vài bông hoa bồ công anh vì bản thân siết chặt tay mà không biết đã vỡ nát từ bao giờ.
Cũng giống như tình cảm của Mina lúc này.
Không cách nào có thể "chữa trị" được.
YOU ARE READING
[MiTzu] Series Oneshot/Drabbles (2)
Fanfictiếp tục những gì mình còn dang dở với @MiTzu2414 cre pic: oncetwmn