A/N: Từ chương này đổ đi sẽ để 2 đứa xưng anh - em nhen, tôi - em và tôi - anh nghe horny hơn nhưng mà riết thấy Naib cục tính wa =)))
==={}===
Một ngày chẳng biết là xấu hay đẹp, chừng một năm sau khi Jack và Naib chuyển về ở cùng nhau, Naib đang tận tưởng buổi sáng êm đềm của mình trước khi ra ngoài thì nghe thấy tiếng bước chân trẻ con.
Tay anh cứng lại, nhà của họ thường xuyên có chút ít khách của Jack hoặc đói tác làm ăn ghé thăm, nhưng chưa thấy trẻ con bao giờ, mà trẻ con leo được lên tới phòng ngủ thì chắc chắn là chưa có.
Chừng 4 5 tuổi, bước chân chậm rãi bình tĩnh, nhưng vẫn có cảm giác không vững vàng.
"Jack, chỗ này không phải cái căn cứ để anh nhặt chó con về."
Người đàn ông tựa bên cửa bật cười, gã đã đem đứa trẻ này về từ tối hôm qua, để cho nó ngủ lại một đêm đỡ mỏi mệt rồi mới đem tới gặp Naib.
"Thôi nào, hồi đó cũng là anh nhặt em về."
Naib chậc lưỡi, nhai mốt miếng trứng lòng đào, anh kiểu gì cũng bắt Jack đem cái thứ này tống khứ đi.
Trẻ con rất là phiền, mà cái tật nhặt người của Jack là phiền số một.
"Anh đem nó tới Anoushka, hoặc là em quăng nó đi đâu đấy cho anh khỏi tìm luôn."
"Không được đâu." - Jack ôm đứa nhỏ đang nhìn Naib hiếu kì vào lòng, ngồi lên ghế bên cạnh anh - "Kẻ ăn xin nuôi đứa nhỏ này chết vào mùa đông vừa rồi ở Anoushka, nó sống lăn lộn ở đó qua được một mùa đông, đã thành bệnh phổi. Bây giờ đem về đấy, chẳng thà bảo chết đi."
"Vậy thì chỗ Lukino, chỗ nào cũng được, không phải phòng ngủ của em."
Jack nhìn đứa nhỏ đã sợ muốn khóc nhưng tỏ ra vẻ trấn định, trong lòng thấy buồn cười mà không dám cười.
Mấy ngày trước gã có ghé qua căn cứ, trên đường về ở ga tàu nhìn thấy đứa nhỏ này đang đánh nhau với mấy đứa nhỏ còn cao hơn mình một cái đầu, còn đánh thắng. Gã cũng không tính quan tâm, nhưng bé con sau khi đánh thắng thì ôm cái mũ đến xòe ra xin tiền gã, mà khi gã vừa thảy một đồng xu vào cũng là lúc nhìn thấy nó ho ra máu rồi ngất xỉu.
Đầu xuân, đứa nhỏ này thế mà lại bị lạnh đến tái cả người.
Jack bất đắc dĩ đem nó trở lại căn cứ, nghe kết quả khám bệnh liền biết nó không thể ở lại đây, nghĩ một hồi, rốt cuộc đưa nó về nhà.
Cũng một phần là vì, Jack nhìn đứa nhỏ đang cố nén khóc trong lòng, mắt màu trà rất nhạt, tóc nâu lòa xòa được gã cắt ngắn đi, bé con này nhìn rất giống Naib, gã không thể cứng rắn với cái vẻ ngoài này được.
Lúc Jack còn đang nghĩ làm cách nào để thuyết phục Naib, đứa nhỏ đưa bàn tay bé bé lên níu tay Naib:
"Chú, chú cho con ở lại đây đi."
"Ờm" - Naib bỏ đĩa đồ ăn trống trơn sang 1 bên, uống một ngụm sữa - "Nuôi nhóc tốn cơm tốn gạo tốn thời gian, ta được cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasyFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...