A/N: Hầy, hết quay xe mình ngược típ
Giáo xư Luchingu và cậu Nỏ sẽ absent tới khi tui quay cầu 1 mùa sau. Ra skin Vic trước thì HE cho LukiNor mà ra skin Lukino trước thì tùy =))))
==={}===
Căn phòng đơn, trên giường có một người đang ngủ say, cùng với một tàn hồn chống cằm ngồi bên cạnh.
Naib nghiêng nghiêng đầu, nhìn ánh sáng lập lòe trên ngực Jack, cùng với âm thanh cơ khí nho nhỏ phát ra từ nửa cơ thể không phải da thịt của gã. Người này...hay thật đấy, trông như thế mà vẫn sống được.
Mấy ngày nay, anh đã theo chân gã suốt, biết người này ghét nhất chính là ăn cùng uống rượu, sống giống như một cốc nước lọc, nhạt nhẽo đến kì cục. Những lúc gã bàn kế hoạch, anh cũng nghe không hiểu lắm, chữ được chữ chăng, chỉ biết là gã đang cần giải quyết một người, và có vẻ như mọi người đều ghét cái người đó lắm. Người đó tên gì nhỉ? À, Naib.
Đúng, hiện tại, Naib là một tàn hồn không có kí ức, đến cả tên của bản thân, anh cũng không nhớ.
Thật ra thì câu chuyện cũng chả có mấy li kì, Naib một ngày bỗng nhiên thấy mình lơ lửng giữa cung điện hoàng gia, không có kí ức, không có mục tiêu, cũng không siêu thoát, cứ là một mảnh hồn khuyết đi lung tung như vậy.
Bình thường, linh hồn yếu đến thế thì đã tan biến từ lâu rồi, nhưng có vẻ như trước khi chết, anh vẫn còn tâm nguyện gì đó, không thể rời đi được.
Naib cứ vậy, đi khắp nơi một cách vô chủ đích, một ngày nọ đến được Anoushka.
Hôm đó không có mưa, là một ngày nắng ấm, Naib nhìn thấy có một người rất hút mắt.
Người đó tóc đen dài, mặc áo choàng, mũ có vành đội thấp, khi kéo lên, thứ đầu tiên nhìn thấy là một nụ cười kéo nhẹ rất hiền. Tựa như nắng, ấm ấm hanh hanh.
Naib bĩu môi, mình mà là người sống, chắc chắn sẽ chạy theo người này xin số điện tín. Có vẻ như người ta quyền cao chức trọng lắm, nếu như anh không phải một tàn hồn, có lẽ cũng không vào sâu đến tận trong này để mà nhìn thấy.
Cứ như thế, Naib lẽo đẽo sau lưng Jack, bắt đầu tìm hiểu sinh hoạt của cái người thoạt nhìn rất ôn nhu kia. Khi tiếp xúc với cấp dưới, gã rất dễ cười, cười lên thật sự đẹp, mắt hổ phách cũng rất sáng, là cái kiểu rất dễ dẫn dắt nhân tâm. Quả thật là như thế, thuộc hạ của hắn, với tầm hiểu biết của Naib, hoạt động dường như khá hiệu quả. Chẳng biết nữa, mỗi lần vào phòng họp, anh sẽ nghe được một nửa và chuyển sang đếm xem trên mặt Jack có bao nhiêu cọng lông mi, độ tập trung cực kì thấp. Ở đây lâu như vậy, thứ đáng giá duy nhất Naib biết được là việc bọn họ đang chuẩn bị kế hoạch đối mặt với Nữ hoàng và một người nào đó tên "Naib".
Người đó lợi hại lắm sao, mỗi lần nhắc tới, biểu cảm của ai cũng nghiêm trọng. Naib để ý, mỗi khi nhắc tới người này, Jack sẽ không vui. Gã thường chỉ yên lặng ngồi nghe, dựa lưng vào ghế ngửa ra sau, đôi khi còn nhắm mắt. Chỉ khi Jack bắt đầu nhắc đến tên cậu ấy, Naib mới lờ mờ suy nghĩ khác đi. Mặc dù giọng điệu cực kì vô tình, âm thanh khi nhắc đến tên người đó vẫn rất mềm, như một loại bản năng từ tâm khảm, không thay đổi được. Có ẩn tình gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasiaFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...