Chương 68.2

738 83 14
                                    

A/N: Dạo gần đây tui lại tải Mysme về làm cô vợ nhỏ của 707 =))) 7 cũng là người duy nhất trong kiếp wjbu của tui mà tui nhận làm chồng, đánh thức tâm hồn thiếu nữ, còn lại các loại bias chỉ là con trai/người thương thoi, k có nắng k mún đụ =)))

Bữa ni đọc lại chap 39.1 thấy bảo hồi đó tui đã CỐ end NT trong 45 chapp, ha, đúng nà trúma hmề (ツ)

==={}===

Cung điện Hoàng gia mấy ngày này là một hồi xôn xao.

Việc đầu tiên chính là Aesop Desaulnier bỗng dưng mất tích, ừ thì mất tích vốn là cái thứ cậu ta làm thường xuyên như điểm danh, thế nhưng cố tình áp lại ấn kí trung thành để không cho Nữ hoàng biết được vị trí của bản thân thì là lần đầu. Không cần hỏi, Marie đối với việc này chính là tức chết, một Tà nhãn kí chủ biết phong tỏa ấn kí trung thành đã là cái gai trong mắt, hiện tại, thứ dưới tay mình cũng học theo mà rục rịch làm phản, hơn nửa ngày phân phó không ít đội ra bên ngoài, đến Joseph nếu như không trực tiếp cứng rắn dùng quân sự nói chuyện thì có thể cũng đã bị tra khảo rồi.

Thế nhưng cái tin giật gân hơn nữa là vài ngày tiếp theo, Aesop đột nhiên trở lại, mang theo Naib Subedar đã bất tỉnh và không hề lành lặn chút nào, khi vào cung vẫn là ở trong xe dùng máy thở.

Bất kể Nữ hoàng có gặng hỏi đến thế nào, thậm chí dưới áp lực của ấn kí trung thành, Aesop vẫn không khai về chuyện đã xảy ra với cậu và Naib thời gian qua. Không rõ thời gian tra hỏi là bao lâu, chỉ biết sau khi về đến dinh thự, Joseph thiếu chút nữa đã muốn li khai khỏi vây cánh Hoàng gia.

"10 tiếng đồng hồ, mẹ nó, em bị điên hả? Khai ra thì chết sao, cái thứ đó dằn vặt em 10 tiếng, thà chết còn dễ chịu hơn?"

Nghe người ngồi bên giường bệnh lặp lại câu này lần thứ vài trăm, Aesop cười khổ, trong giao ước của cậu và Jack có điều này, cậu không thể khai được. Hơn nữa, lí do Aesop tìm được Naib từ đầu là do cậu đang sống bằng một phần hồn của anh, nếu như Nữ hoàng tra hỏi sâu xa, cậu chẳng có câu trả lời nào thỏa đáng và dễ tin để qua mặt nàng, nên tốt nhất là không nói.

"Thật ra không tệ đến vậy, em cũng quen rồi."

Giọng Joseph nghẹn lại một chút, lại nghĩ đến việc suốt những năm qua Aesop ở cạnh mình không ít lần dạy hắn cách chống lại Nữ hoàng cùng phương thức li khai tự chủ cho gia tộc, tất cả những khi đó đương nhiên đều trả giá bằng trừng phạt của ấn kí trung thành. Cậu chịu được từng ấy năm, tất nhiên sẽ chịu được 10 tiếng đồng hồ vừa qua, quả thật là "đã quen rồi".

Im lặng một lúc, quả thật hắn không biết nên nói gì mới tốt.

"Naib tỉnh chưa?"

Aesop gật gật đầu, 2 ngày sau khi trở về cung điện Hoàng gia thì đã tỉnh, tính thời gian, Naib hôn mê trọn vẹn 1 tuần.

"Sau khi cậu ta tỉnh, nhìn thấy mặt em, việc đầu tiên làm chính là chửi."

Chửi tất, từ Jack, Aesop, tới cả căn cứ Nhiễm Thanh, cả cánh Hoàng gia, ấn kí trung thành phạt cũng bất chấp mà chửi, giống như có bao nhiêu uất ức đều đem ra trên miệng mà mạt sát hết.

[Identity V][JackxNaib] Nhiễm ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ