Chương 71.2

795 75 21
                                    

A/N: U là trời đọc lại Nhiễm Thanh cái tim nó đập bình bịch bình bịch, ai viết truyện hại não dữ k biết :((((((

=={}==

11 ngày sau khi súng phun lửa được khởi động, bên ngoài thành Anoushka trở thành chiến trường tro đen, trong không trung là tro bụi bay đầy, nhìn sơ như sương mù âm trầm, có biết chăng là xác người la liệt. Hơn 20 ngàn người già và trẻ tuổi vị thành niên đã bị thiêu chết, một vài trong số họ được bắt sống về để nghiên cứu phương thuốc chữa trị, nhưng trước khi uống được thuốc, cơ thể họ đã tự quá tải mà nổ tung. Những quân y của căn cứ Nhiễm Thanh chắp tay lạy thầm cầu nguyện, rốt cục chấp nhận việc dùng súng phun lửa tới cuối, bỏ qua phương pháp nhân đạo hơn.

Cả căn cứ phía đông bị tro bụi bám đen, như một tòa thành cổ, đồng phục xanh màu lá cũng bám màu thành đen xì hết cả. Tâm trạng của ai cũng nặng nề, không thể chối cãi được, chính tay họ đã thiêu chết hơn 20 ngàn mạng sống. Một con số quá ghê gớm.

Vera mở cửa vào phòng thiếu tướng, Jack đang chống tay nghe báo cáo của Roy, nhìn thấy cô thì đặt bút xuống, ra hiệu cho cô đến gần. Roy cũng vừa hết bài báo cáo, gật đầu với Vera và Jack, rời đi.

"Có chuyện gì?"

11 ngày qua, Jack vẫn không trực tiếp tham gia chiến trường, chủ yếu là thông qua Vera nắm bắt mọi thứ. Cô báo cáo lại vài thông tin, khi gần xong lại có vẻ ngập ngừng.

"...Thiếu tướng, Naib bên đó vẫn chưa có động tĩnh gì."

"Sao tôi phải nghe về điều này nhỉ?"

"Cậu ta là người duy nhất có thể lấy mạng được ngài đấy! Ngài không quan tâm, nhưng em quan tâm. Em tuyệt đối không để cho cậu t--"

"Hôm nay là ngày mấy?"

"A? Ngày 22 tháng 5. Sao ngài lại hỏi vậy?"

"Tính toán thế, tầm này chắc trong tay em ấy, không, cậu ta, đã có mảnh Tà Nhãn của Carl rồi. Em không phải đối thủ của cậu ta đâu."

Trong lòng Vera trầm xuống, Naib vốn mạnh như thế nào, cô biết rõ, dù sao chính cậu là người tiếp tay hạ Lính gác số 26, thêm cả nửa mảnh Tà Nhãn...đúng là Vera không có cơ hội. Nhưng cô cũng sẽ không...

"Vera, em lớn đến bây giờ, tôi tự nhủ cũng có phần lớn của tôi nuôi dưỡng. Chắc em cũng hiểu, căn cứ này cần em nhiều thế nào, em không thể liều mạng được."

Khóe mắt cô đội trưởng có chút đỏ:

"Nhưng căn cứ này cần anh hơn tất thảy, thiếu tướng."

Jack cúi đầu cười nhạt, không trả lời.

.

"Cái thứ này..."

Naib cắn môi, nhìn vào thứ nhầy nhụa được cất giấu sâu trong cung điện hoàng gia. Cao hơn 10m, cả cơ thể như bùn lầy, tỏa ra một mùi hôi thối khiến người ta ghê sợ.

Là một con quái vật kinh tởm, một sản phẩm không hoàn thiện.

"Tại sao lại thành ra thế này rồi?" - Naib hỏi Andrew đang đứng bên cạnh. Thứ được sinh ra từ 4 ấn kí trung thành cao cấp này hoàn toàn không phải thứ anh dự tính, cũng không hề gần với kế hoạch ban đầu.

[Identity V][JackxNaib] Nhiễm ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ