A/N: Đây là cu gái chờ 50 năm để tới lượt mình xuất hiện =))))
Tui thử skin này thấy cute quá nên vẽ lun hí hí nhìn yêu zl==={}===
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall
But watching you stand alone
All of my doubt, suddenly goes away somehowOne step closer
I have died everyday, waiting for you
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand moreA thousand years - Christina Perri
==={}===Căn cứ phía Tây đã chuẩn bị sang xuân.
Quận Thuần Nguyên là một quận ấm áp lại xinh đẹp, là nơi sinh sống lí tưởng và là rừng mai bạt ngàn hơn trăm dặm. Cánh rừng hiện tại phủ một màu vàng mang hơi thở có chút khờ dại, hoang dã và vui tươi trong nắng đầu mùa.
Naib ngồi trước hiên, ôm lấy đầu gối, híp mắt hơi mơ màng như một con mèo nhỏ. Anh thích mùa xuân, ấm áp, nhẹ nhàng, làm người ta quyến luyến.
Nghe nói trước khi thiếu tướng Tạ Tất An tiếp nhận nơi này, rừng mai vàng vốn không được tươi tốt như vậy, chỉ lẻ tẻ vài nơi, hơn nữa bị cư dân xung quanh hái đi gần hết. Y đến đây, vô tình yêu làn mai kim sắc như màu nắng, chọn nơi này làm căn cứ , thế nhưng hiện tại, đã hơn một tháng rồi mà "Tạ Tất An" vẫn không có ý định trở về.
Đưa tay lật giở toàn bộ đống sách báo giấy tờ mà bản thân tìm được về Tracy Reznik, Naib cảm thấy bản thân đã đến rất gần với chân tướng rồi, thế nhưng anh vẫn không biết làm cách nào để mình, Jack và một cô bé kĩ sư sống cách đây 300 năm liên hệ với nhau.
"Hoa mai đẹp nhỉ?"
Người đàn ông cao lớn đứng dưới nắng, tóc đen có hơi ánh hung đỏ, trong đôi đồng tử màu hổ phách phản chiếu lại hình bóng rực rỡ của mặt trời. Từ dưới nhìn lên, Naib cảm thấy Jack cao hơn rất nhiều, tựa như kể cả khi thế giới này sụp xuống, gã vẫn có thể thay tất cả mọi người chống đỡ.
Đã từ rất lâu rồi, Naib luôn tự hỏi, vì sao một người quá tùy hứng như Jack lại có thể làm thủ lĩnh của căn cứ lớn mạnh nhất nhì đất nước này, hơn nữa có được sự trung thành tuyệt đối của bọn họ. Jack khi ở bên cạnh Naib thường xuyên bỏ lỡ việc công, làm việc theo ý thích, đôi khi là làm cho thuộc hạ phát điên, nhưng sau tất cả, không một ai dị nghị về vị trí của gã. Naib chống cằm, tầm mắt ghim vào gò má và xương quai hàm rõ nét của gã, có lẽ người này có loại khí chất trời sinh làm người ta muốn theo chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasyFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...