Đang type chap về Đức vua, Cải với Joseph thì NE nhả skin đm GIẾT TUI ĐI
Tâm hự 1 xíu là skin mới của Jos thật sự rất là khớp với tưởng tượng của tui về Đức vua 300 năm trước của Nhiễm Thanh. Về người này...hmm, bạn có thể cho rằng đó là kiếp trước của Jos, có thể không, tùy suy nghĩ, nhưng mà ngoại hình thì 2 người giống nhau cực =)))
==={}===
Heal what has been hurt
Change the Fates' design
Save what has been lost
Bring back what once was mineWhat once was mine
Mau chữa lành vết thương
Xoay bánh xe số phận
Cứu những điều đã tận
Để tìm lại những thứ đã từng sở hữuThứ đã từng nắm gọn trong tay
Healing Incarnation - Tangled Soundtrack
==={}===
"Đến giờ khai thật rồi, Jack, rốt cuộc thì vì sao anh thoát được?"
Đêm muộn, khi Ellenour đã đưa đám trẻ đi ngủ hết, Naib vừa bôi thuốc cho Jack vừa hỏi. Anh không có ngu, chắc chắn Jack không thể tự thoát khỏi vòng cấm quân kia mà không mất bộ phận cơ thể nào, chỉ có thể suy ra là đã có người hỗ trợ. Nhưng mà...có ai cơ chứ? Hỗ trợ Jack là việc quá nguy hiểm, hơn nữa, hầu hết quân lính đều mang ấn kí trung thành, không lí nào lại phản lại Hoàng gia.
"Cậu đoán?"
"..." - Naib híp mắt nghi ngờ, nói ra đáp án mà mình tin tưởng nhưng cũng vô cùng không chắc chắn - "Carl?"
"Là cậu ấy."
"Không thể nào?"
Khi họ gặp nhau ở ngọn hải đăng, Carl đã mang ấn kí trung thành của Hoàng gia rồi, hơn nữa có vẻ còn đang dần tiếp nhận sức mạnh của Tà Nhãn. Nhìn trước nhìn sau cũng không biết động cơ của cậu trong việc giúp Jack rốt cuộc là gì.
Jack cũng cảm thấy mơ hồ tương tự, nhưng khi gã cảm thấy mình đã rơi vào thế kẹt, thiếu niên kia đứng ở cuối hành lang, giơ dao găm chờ đợi gã. Không phải là con dao găm cũ sờn mà cậu dùng đến quen tay từ bé đến lớn nữa, thứ kia mang theo hoa văn tinh xảo, đính một viên Hồng ngọc. Nếu Jack không nhầm, đó là 1 bảo vật của Hoàng gia - Thánh Kiếm. Rốt cuộc thì, bệ hạ cao cao tại thượng kia coi trọng thiếu niên đến mức nào? Đó cũng chẳng phải là vật mà bất cứ kẻ nào gia nhập dưới trướng người đó có thể chạm đến.
"Carl, mày tránh ra!"
"Để tao đoán, Tâm Nhãn thoát rồi?"
Không ngoài dự liệu, Carl cũng đoán được lí do vì sao Jack ở đây. Gã chậc lưỡi, truy quân sắp đuổi tới, trước mặt còn có 1 kẻ khó nhằn. Người kia lao nhanh về phía trước, gã cũng bắt kịp nhịp mà dùng dao đỡ, giữa va chạm còn có tia lửa bắn ra.
"Carl, mày thật sự muốn thế này?"
Đồng tử màu xám của thiếu niên phản lại màu ánh lửa, trong khoảnh khắc, Jack đã tưởng người kia vẫn là người cùng mình lớn lên, gây dựng cả 1 căn cứ. Chỉ chưa đến 1 tháng, căn cứ của bọn họ...cũng không còn có thể nguyên vẹn được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasyFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...