Chương 46.1

870 132 35
                                    

Thứ đầu tiên hiện lên trong đầu Roy khi nhìn tình cảnh căng cực trước mắt chính là, ầy, may mà cậu ta không dùng tay trái tát. Bộ móng đó mà quạt một phát thì năm sau mộ thiếu tướng nhà họ xanh cỏ rồi.

Điều thứ hai chính là việc tốc độ của Naib lần này thật sự làm người khác ngạc nhiên, anh vượt qua lớp lớp phòng vệ xung quanh thiếu tướng mà không có ai phát giác ra, đến tận vị trí này. Dẫu biết rằng đó là do Ripper mất cảnh giác, đó vẫn là một hồi cảnh tỉnh cho tất cả bọn họ.

Trên đài quan sát cao cao, thanh niên nhìn người mang gương mặt giống hệt mình đứng trước Ripper, nhếch môi cười nhạt rồi dắt tay Tracy đi, đánh lạc hướng con bé khỏi góc chiến trường bên ấy.

Trong đầu Ripper hiện tại đã có 7749 kiểu làm cho Naib phải hối hận, y vô cùng, vô cùng muốn xử người này tại chỗ. Từ bao giờ mà Naib làm càn như vậy? Anh là ai, có cái quyền gì? Dựa vào một phần yêu thích nho nhỏ của nửa linh hồn bên kia của y liền cho rằng mình có thể xoay thiên chuyển địa?

"Anh điên đủ chưa?"

Naib kéo kính bảo hộ lên, đôi mắt màu trà trải đầy tơ máu. Khi đến được chiến trường, Naib có thể nhìn thấy rõ nhóm đội trưởng đã trở lại, nhưng Ripper không hề có ý dừng tay. Y giết chóc sắp thành nghiện luôn rồi.

Lửa khói ngập tràn, những kẻ chỉ huy vẫn không mảy may có bao nhiêu thương tổn, mà vô số binh sĩ địch ta đều đã vô thanh vô tức mà nằm xuống.

"Điên? Em bảo ai điên? Em muốn tôi phải làm gì, rút quân à?"

Khi đôi mắt màu đỏ sậm dần về đen kia nhìn về phía mình, Naib có loại cảm giác như cả lục phủ ngũ tạng đều bị nhìn thấu.

"Nực cười."

"Mục đích của anh đã đạt được rồi, anh muốn giết thêm bao nhiêu người? Anh làm như thế, rốt cuộc sẽ chẳng mang lại cái gì tốt đẹp!"

Hơn nữa, khi Jack trở lại, điều đó sẽ trở thành bóng ma lớn trong lòng gã.

Ripper xuyên qua ánh mắt của Naib và nhóm đội trưởng, dường như thấy họ đều đang mong chờ y ngừng tay. Không phải bởi vì họ không mong y tiếp tục giết, mà phần lớn là bởi họ lo cho cảm nhận của Jack. Ripper nghiêng đầu, nực cười thật, cái thứ tình cảm tôn sùng đến vặn vẹo này. Tất cả bọn họ đều chỉ nhìn thấy duy nhất một mình Jack.

"Em nhìn họ dùng cái gì để đánh chúng ta? Là máy bắn tên không nhắm mục tiêu. Nữ hoàng ả ta căn bản là không quan tâm đến tính mạng  binh lính của mình, mỗi lần bắn tổn thương quân chúng ta một ngàn thì cũng tổn thương quân Hoàng gia tám trăm. Nàng đâu có quan tâm? Bởi vì trừ những kẻ mang dòng máu cao quý đã ở hết trên đó, còn chúng ta đứng trong trận địa này, mạng đều như nhau. Đều là chuột cống!"

Ripper hét vào mặt Naib, mà cũng như muốn nói cho tất cả quân ta cùng nghe. Jack muốn đưa những kẻ tầng dưới lên mặt đất? Kế hoạch tốt đấy, nhưng một khi còn những người đạp họ xuống như Hoàng gia, tất cả cũng chỉ là một giấc mộng dát vàng mà thôi. Nếu đã là như thế, y muốn thay Jack thực hiện.

Thanh niên căn bản không nghe lời y nói lọt tai, mím môi kéo kính bảo hộ về vị trí rồi chạy nhanh đến vị trí của số 26. Anh không nói chuyện được với Ripper cũng không sao cả, dừng được 26, mọi thứ sẽ phải dừng thôi.

[Identity V][JackxNaib] Nhiễm ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ