Độc giả của Nhiễm Thanh kiểu:
Jack: *cắm deathflag*
Mn: Oikhong oikhong sao ló lại như thế lày, không được Jack ơi huhuhuhuNaib: *chết*
Mn: Nó sẽ sống lại thôi coi Jack làm gì tiếp đi.Naib: *tính kế các thứ*
Mn: Ôi không trả dép Jack về, oikhong thưn Jack thưn thưnJack: *tính kế còn nhiều hơn*
Mn: Dừa lắm hí hí dừaaaaTui chưa thấy cái đất fanfic nào mà ngta sủng công như thế =)))) Mọi ngừi phải thưn Naib chết chứ k phải là chờ hồi sinh hiểu hông =)))))))
Anyway 125k rùi!!!!
125 là số tui thích lám lám, vì sn tui là 12/5 =)))==={}===
"Không thể nào."
Một Tà Nhãn ký chủ như Jack, làm cách nào mà không phát giác ra được người bên gối của mình là đồng loại cơ chứ? Cũng quá khó tin. Tất cả đều đồng loạt cảm thấy Jack đang đùa.
Thiếu tướng của bọn họ dường như đã dễ chịu hơn hẳn so với thời điểm một tháng trước, ngồi ở ghế chủ vị, hơi ngửa đầu ra sau, khóe miệng nhếch lên nhè nhẹ.
"Có thể, chính cậu ta cũng không biết điều này."
Helena nghĩ thầm trong lòng, từ "em ấy" thành "cậu ta", khoảng cách cũng đủ lớn. Mặc dù cô và cả nhóm đều đồng tình rằng Jack chẳng dễ chịu như cái vẻ ngoài gã đang mang, thì đúng là lần này Jack cũng thể hiện ra bộ mặt đủ tuyệt tình.
Giống như mấy thiếu nữ thất tình trong phim ảnh, khóc lóc một thôi một hồi, đi ăn lẩu cay, ngủ qua mấy ngày liền quên luôn tình cũ tên gì.
Bàn chính sự, Jack cũng không để tình cảm vào nhiều, từ từ kể lại những thứ mà gã biết.
"Thật ra, tôi có thể khẳng định, phần lớn thời gian trong 300 năm trôi qua kia, đúng là chỉ có 2 Tà Nhãn ký chủ. Nhưng bắt đầu từ gần 50 năm trước, thật sự đã có một nguồn năng lượng khác, có lẽ là do Tà Nhãn bị ép tách ra? Không quá chắc chắn." - nói đoạn, gã nhún vai - ""tôi" kia thì còn phế vật hơn, hắn căn bản không nhận ra vấn đề gì hết."
Nếu theo như phán đoán của Jack, không phải là năng lượng Tà Nhãn bị ép tiến vào cơ thể Naib, mà là một phần của nó bị Naib điều khiển một cách vô thức. Bằng một cách nào đó, thứ độc duy như Tà Nhãn lại che lệnh điều khiển từ một người khác. Gã không chắc chắn thứ Tà Nhãn ở phía của Naib xuất phát từ mình hay từ mảnh lớn còn lại đang giấu mình kia, nhưng nếu không phải từ gã thì chứng tỏ Naib có liên hệ gần với mảnh lớn đó.
Nhiệm vụ ưu tiên bây giờ vẫn là đi tìm ký chủ mảnh Tà Nhãn kia. Chuyện người đó theo cánh Hoàng gia không khó đoán, nhưng người đó có phải là người tiếp nhận Tà Nhãn đồng thời với gã hay không, hiện tại còn sống hay đã chuyển giao sang linh hồn khác, không có gì Jack dám chắc chắn.
Điều chắc chắn gã có chính là việc Naib đang phải trả giá cho giao ước với phần năng lượng mà cậu điều khiển được. Cơ thể của Naib đang dần mục rữa, làn da cậu có không phải của bản thân, là đổi từ Mike Morton, biến lớp vỏ ngoài của cậu đội trưởng kia thành mục rữa dưới nước sâu, rồi đem cậu ta xuống biển để che bớt dấu vết. Cánh tay phải Naib có, có lẽ cũng là đổi từ cánh tay đã mất của Norton Campbell.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasíaFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...