A/N: Mau khai, tui biết có nhiều ngừi k chịu đọc chap thường mà chờ H mới chui vô!!
==={}===
Khi người kia để đến ngón tay thứ ba tiến vào, Naib thật sự cảm thấy hối hận vì câu "nhanh lên" trước đó rồi.
Jack cúi đầu nhìn gương mặt ửng đỏ dưới ánh trăng chẳng mấy rõ ràng, thế mà lại mang theo một kiểu tình thú khác. Người này đến cả bây giờ vẫn đang cố tỏ ra cứng rắn, mặc dù mồ hôi lạnh đều đã chảy dài cũng nhất quyết cắn răng không hé một lời.
Ngón tay bên trong tràng bích cũng không chịu ở yên, không ngừng di chuyển, mặc dù không phải là thực sự làm tình vẫn khiến Naib túng quẫn đến muốn chui xuống đất. Anh nhận ra bản thân mình có phản ứng, mặc dù chỉ bị kích thích phía sau, cậu nhỏ cũng đã ngẩng cao đầu.
Bất chợt, Naib nấc lên một tiếng thất thanh rồi xụi lơ chui vào ngực Jack, tay nắm lấy bả vai gã bấu chặt đến mức cơ hồ lộ ra tơ máu.
"K-không phải chỗ đó..."
Jack cười gian, đầu ngón tay một lần nữa chạm vào vị trí kia, nhận về là từng đợt run rẩy mất kiểm soát của thanh niên trong lòng. Gã khựng lại một chút khi nhận ra ướt át bên bả vai, dùng tay còn lại nâng mặt Naib lên, chỉ nhìn thấy mặt người kia đã không ít nước.
"Em khóc đấy à? Tôi làm em đau?"
"...không..."
Naib lắc đầu, chôn mặt sâu hơn vào bên tay đầy khớp sắt của gã. Jack từ đầu đều rất ôn nhu, nói đau đớn tới mức không chịu được thì không phải, nhưng Naib vẫn muốn khóc.
Bởi vì có người đang bảo bọc và dỗ dành anh ở đây, nên anh muốn khóc cho thỏa thích.
Jack cũng dường như hiểu ra biểu hiện của người kia, hôn lên khóe mắt của anh, đầu lưỡi dịu dàng liếm đi nước mắt vẫn đang còn nóng.
Trong một khắc mơ màng, Naib đưa tay chạm đến thứ to lớn đã cương cứng từ nãy, cắn môi, làm sao thứ này có thể đưa vào được nhỉ? Anh trúc trắc muốn an ủi nó, tay đưa lên xuống cũng không có mấy quy luật, hoàn toàn là vụng về.
"Ngoan, đừng nháo nữa."
Naib nhăn mặt, rõ ràng là anh cũng không phải trẻ con, mà Jack cũng chẳng lớn hơn anh là bao nhiêu. Vậy cơ mà gã cứ đối xử với anh như thể anh chẳng biết gì cả vậy.
Với suy nghĩ đó, Naib bắt đầu không chịu ngồi yên, không lường hậu quả mà lớn mật dùng đùi non hết lần này đến lần khác khiêu khích gã.
"...Naib."
Naib phồng má, anh không thể phủ nhận là giọng người kia rất hay, chỉ gọi tên cũng làm bản thân nhộn nhạo tâm can. Chết tiệt, làm cái gì mà quyến rũ vậy chứ?
"Gì?"
"Tôi đã bảo đừng nghịch nữa."
Hơi thở của người đàn ông cũng dần nặng hơn, gã tự cho rằng bản thân cũng là một kẻ có sức kiềm chế tốt, nhưng mà...đấy là với điều kiện Naib không ngọ nguậy mãi thế.
"...thế thì anh..." - Naib ngẩng đầu lên, ghé sát bên tai Jack mà thì thầm, hơi thở như gãi nhẹ qua tim - "...đừng nhịn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Nhiễm Thanh
FantasyFanfic của Identity V/Nhân cách thứ 5 Category: 1x1, Nam x Nam, OOC. Ngọt hay ngược, HE hay BE, cái đó phải coi~ Pairing: JackNaib. Dàn phụ có CarlJos (CarlJos, nhấn mạnh, Aes nằm trên, đừng nhầm lẫn nha. You've been warned.) Bối cảnh là thành phố c...