👧🏻 MIJIN YARINYA 👧🏻
By
Fateema Mrs AhfatMikiya writers association
Bismillahir rahmanin Rahim
Page 13
Ta karaso inda suke ta zauna a'kan kujera tare da cewa" Anty ina da bakon da zai zo yau"
Kallonta tayi tace " bako kuma?" Eh Anty zai zone ya gaishe ki, murmushi tyi tace " okay Allah ya kawo shi lafiya, Amen ta fad'a tare da mikewa ta haura sama"
Binta da kallo sukayi Hajiya Asma'u tace "wace ce wanan kuma"
K'anwa tace" okay kice surkin kine zaizo kenan"
Hmmm ba wani surki baki san Ruky da samarin banza dana wofi bane shiyasa kika ce haka"
Zai iya yuwa kuma wanan da gaske take baki ganta ba har wani rawan jiki take ba"
Toh shikenan Allah yasa da gasken ne da nafi kowa murnar haka, hiran su sukaci gaba dayi abunsu"
Bedroom dinta ta koma, k'ayan jikinta ta cire ta fad'a bathroom don wankan yau na musan man ne, ta dauki 30 minutes a toilet tana wanka, kafin ta fito d'aure da towel, gaban dressing mirror ta tsaya tana goge jikinta tana kallon fuskar ta cikin mirror bodylotion dinta ta dauka ta fara bin jikinta dashi tana shafawa a hankali, simple make Up tayi a fuskar ta ba laifi tayi k'yau, wani duguwar riga ta dauka na atamfa golden and blu color ta sanya d'inkin d'aga sama har k'asa duk rigar ya matse ta d'aga sama har k'asa, d'aura dan kwalin ta tayi ta feshe jikinta da turarunruka masu k'amshi, kallon fuskar ta tayi cikin mirror din ta tsaki wani k'aya tanciyar murmushi yau dai ranta fes, takalmin ta ta sanya, ta fita d'aga dakin, direct parlor k'asa ta sauka ta zauna a'kan kujera tare da kiran zulai me aiki ta kira tare da bata umarnin ta gyara mata parlor bakin ta kunna turaren wuta"
**************Bangaren Saif kuwa direct company ya fara zuwa office dinsa ya shiga wasu file's ya dauka don zanyi aiki a'kan su domin yana so d'aga gobe ya fara shigowa aiki"
Fita yayi ya shiga motan sa bai tsaya ko ina ba sai wani babban super market ya tsaya, shopping ya shiga yayi sanan ya wuce gidan su Ruky, yana isah bakin get din ya kirata, Ruky dake zaune a parlor duk ta gagu ta ganshi, wayar tane yayi ringin da sauri tyi answering din call din " hello" sweetheart ka iso ne"
Yace " eh ina bakin get"
Okay gani nan zuwa, kashe wayar tayi da sauri ta fito waje, me gadi ta fad'a mishi ya bud'e get din, da sauri ya bud'e mishi get"
shigar da Motan sa yyi tun kafin ya k'arasa yin parking ta kara so wajen, Ya parking ta bud'e mishi kofar tanà tsakar mishi murmushi, da kallo ya bita dashi d'aga sama har k'asa, ko gele bata yafa ba, lumshe idanshi yayi lkcn da idanunshi suka sauka saman kirjinta dake bud'e, bud'esu yayi sai kuma ya tabe baki, murmushi ta tsakar masa, shima murmushin karfin hali ya mata, fitowa d'aga motar yayi Yana fita ta wani rungumeshi tanà sauke ajiyar zuciya"
Tureta yayi d'aga jikinsa cikin b'acin rai yace " baki da hankali ne?"
Murmushi tayi tace " Am very sorry wlh nayi missing dinka ne sosai wlh ta fad'a cikin shugub'e Fuska"
Bece komai ba sai ma had'a fuskan da yayi, ganin ya d'aure fuska ne, ya sata fara bashi hakuri don tasan mgn nan sa, yanzu sai ya fasa shiga cikin ma"
Gaba tayi ya bita abaya suka shiga parlor din da sallama suka shiga ciki, zama yayi kan kujera, zama zatayi a kusa dashi wani kallo ya jefa mata d'aya tsata mikewa ta koma wani kujeran ta zauna" zulai me aiki ne ta shigo parlor ta gaishe shi, tare da jera masa drink da dai sauran abun motsa baki a table din dake gaban shi"
Kallon Ruky yayi yace " kira Anty mu gaisa sauri nake" haba dear yaushe kazo da zakace sauri kake?"
Tsaki ya danyi yace " idan bazaki kirata ni zan tafi ya fad'a tare da mikewa, da sauri tace " please don Allah ka zauna bari na kirata"
Haurawa saman tyi bata jima sosai ba suka fito da Anty, zama Anty tayi tare da masa sannu da zuwa" murmushi yayi ya dan rintsina ya gaishe ta yace " ya mukaji da hakuri kuma Allah ya mishi rahma" bata gane mgnr da yake ba ya sata tambayar sa, wayen kuma ya rasu?" dago da idanunshi ya watsa ma Ruky wani kallo d'ake zaune taka sa cewa komai sai sunkuyar da k'anta da tayi"
Kallon Ruky tyi tace " cewa fa kikayi zai zo ya gaishe ni me kuma ya kawo zancen mutuwa a gaisuwa?"
Saif ne yace " don Allah kiyi hakuri cemin tayi an musu rasuwa shiyasa nazo gai sheki, yana faɗ'an haka ya mike ya fice d'aga parlor, da sauri tabi bayan shi"
cikin b'acin rai ya fita d'aga parlor, direct inda yayi parking dinsa ya nufa bude Motar sa yayi zai shiga tayi saurin kara sawa ta rike morfin Motan tace " don Allah kayi hakuri wlh kaunar kace tasa na maka Karya nasan idan ba haka nayi ba bazan samu ganin kaba, na baru k'asa ta sbd k'ai ai yaka mata ace yanzu ka tabbatar da gaske sonka nake, ka amince dani nasan ni mai laifi ce a wajen ka ina rukun afuwan ka please ta fad'a hawaye nabin kuncin ta"
Cikin kunan rai yake kallonta, yace " a hakan kike cewa kina sona?" Kema kinsan ba abunda na tsana k'amar karya" kara marairai cewa tayi masa, sai kuma yaji tausayin ta, domin a rayuwan shi baya son ganin mace tana zubar da hawaye, balle kuma hawayen a kansa take, yace " okay ba laifi Amma for the last wining bana son haka, murmushi tayi tace " insha Allah bud'e Booth shi ya bud'e tare da bata shopping din d'aya mata" karb'a tayi bata godiya tace " tafiya zakayi?" Ehh sauri nake daman sbd cemin da kikayi..saurin daka tar tashi tayi tace " okay thank you so much naji dad'in ganin ka sosai, idan ka tafi kuma sai yaushe?"
Kallonta yayi yace " No Ruky bazan miki karya ba ki fitar da soyayya ta acikin zuciyar ki domin ba soyayya bane a gabana, yana faɗ'an haka ya shiga Motan shi yabar gidan, da kallo ta bishi kafin tace " ai kuwa dole sai ka Soni in kuwa baka Soni ba bawata ya mace da zan bari ka sota, tana fad'ar haka ta shige cikin gidah"************** Direct gida ya nufa yana isah hon yyi mai gad'i ya bud'e mishi get ya shigo, parking yayi ya shige cikin gida a parlor yayi sallama ba kowa sai Fatu dake zaune saman kujera tana kallo, amsawa tayi domin bata san shine ba , suna had'a ido dashi da sauri ta mike da niyar guduwa da zauri yayi charaf ya d'anko ta da karfi, sanda tayi yar kara, yace " wa na kama?"
Ko karin kwace k'anta take tace "ni ka tsake kar ka jamin masifa da tsakiyar ranan nan"
kara matseta a jikinshi yayi yace " idan naki fa me zakiyi sarkin rashin kunya?" Waro idonta tayi tace "
Don Allah ka rufa min asiri ka tsakeni kar Momy ko SONA su gan mu haka ace iskanci mukeyi" daman Inna tace min duk wanda na miji ya tab'ata to fa iskanci ne" k'a tsakeni bana son yin iskanci yanzu sai na girma"
Baganar tanma dariya taso bashi amma sai ya basar ya murtuk'e fuska yace " sai kin girma ko?" D'aga masa kai tayi, yace " kice kedin yar iskace kenan ban sani ba?"
Ya fad'a tare da murde mata baki da karfi, don Allah k'a barni karka kashe ni, tun banyi iskancin ba, naji ana cewa iskace nada dad'i sosai, kaga ni kuma ina son abu mai dad'i wlh"
Wani bakin ciki ne ya k'amashi d'aya tsaya yana mgn da mara hankali" cikin haushi ya kara burde bakin ta yace " yanzu kuwa zaki ga iskanci mara kunya k'awai" janta ya farayi har suka isah part dinsa, yana jinta tana cewa" bafa yanzu nace ma zanyi iskanci ba, ance yara basayi sai manya"
Bai kolata ba ya shiga da ita parlor shi yayi wurgi da ita sanda ta buge akanta da kujera" da gowa tayi tace " wanan ne iskanci indai haka ne wlh na gomma ce na mutu banyi shiba"
Harara ya watsa mata yace " dan gidan ku wama zai yi iskanci dake kazama irinki"
Tace " toh yanzu idan za'a fara iskancin ta yay ake farashi kaga nima yaba in kwaya ko"
B'ulalan d'aya dauko ne ya zuba mata a bayan ta, wani Ihu ta tsala tana cewa wayyo Allah Inna zai kashe ni d'aga cewar k'awai ya kwatan ta min yanda ake iskanci"
Rufe min baki mara kunya banza kinga ida kika bata nan duka sai kin gyara shi sab wlh"
bin ko ina na parlor tayi da kallo, kallonshi tayi tace " wlh bazan iya ba k'asa a share maka mana kaga ni yarinya ne bazan iya wanan aikin ba sai manya"
Fuska murtuk'e yace "ba kece.....!Comment and sharen fisabilliah Habibaty 🥰
Mrs Ahfat ✍️