page 33

192 11 5
                                    

      *MIJIN YARINYA*

*By Fatima Mrs Ahfat*

      *Elegant online write's*

*Bismillahir rahmanin Rahim*

Thank you for contacting Sdeendtm! *BUY DATA FROM THE AFFORDABLE PRICE*

*I'm
selling MTN data with this cheap price*

*MTN DATA PACKAGE*
500MB@===200
1GB@=====300
2GB@=====600
3GB@====900
5GB@====1,500

Dial *131*4# or *460*260# to check Data balance.
*Validity 1 month*

*Airtel,9mobile and Glo* *also available.*
*Subscription for DStv gotv star time electric pay bills* *Whatsapp OR
Call 08066268951*

Page 33

____________ Bai  san sanda ya hade bakinsu waje daya ya fara  kissing dinta, duka ta fara kai me a kirji tana mutsu mutsun kwatar kanta, hakan ya bashi damar kara matseta a jikinsa yana kissing nata, cizo ta kai masa a lips dinsa daya dawo dashi duniyar daya lula da sauri ya sare bakinsa daga nata domin radad'in da yaji" saurin turesa tayi gefen bed din ta mirgina zata tashi ya kamo hannunta da sauri ta kallesa fuskarsa dauke da murmushi   yana jifarta da wani irin kallo da bata san fassaran  saba, lips dinsa ya dan ciza yace " uhmm ina zaki gudu kije?" Ya fada tare da fisgota ta fada jikinsa, ku gaisuwa babu bare kuma sanda da zuwa my Teema"
Fuska ta hada tana K'unkuni cikin shugub'a tace " toh ba kai bane" ni kuma me nayi?" daga dawowa kawai ka kama min fada, ni ka sakeni in tafi  Momy ta aikeni tayi maganar da zallar shugub'a a fuskarta tana turu baki"
Yana yin da tayi maganar ba karamin burgesa tayi ba a rayuwar sa yana matukar son Mace mai shugwub'a yarinyar ta hada duk abin da yake so" lumshe idanunsa yayi tare da budesu saman kwakawar fuskarta yace" me ya hadaki dashi da zai dawo dake har kina masa dariya?" Harara ta wasa mishi tace" toh wai ma meye ruwanka a ciki don ka ganni da wani?" ta fada tare da tashi daga jikinsa tana yatsi fuska, zuba mata idanu yyi yana kallonta wato har yanzu wanan tsiwa da rashin kunyar nan nata na nan" d'aure fuska shima yyi  yace " yeah  ina ikon tambayar ki a matsayin ki na Matata daga yau bance ki kara  fita ko nan da get dinnan ba tare da izinina ba" tashi Tayi tsaye ta rike gugu tana girgiza tare da
Murmushin  rainin wayo tay tace " hmmm ada baka San ni Matar ka bace sai yanzu bakaji kunyar haka ba, nafa San baka Sona nima kuma bana sonka don haka banga laifi don wani ya dawo dani ba"
Shagala yyi da kallon ta yanda take wani irin girgiza wa duk Ilahirin jikinta motsi yake musan ma boots dinta dake tsaye kyam suna tsolewa me kallonsu ido, lumshe idanunsa yyi a zuciyar sa ya furta ya Salam wannan yarinyar so take ta kashe da wanan abubuwan nan nata masu hargitsa masa lissafi" Numfashi yaja a hankali ya bude idanunsa ga mamakin sa bai ganta ba, hakan ya sashi mikewa yana mamakin yaushe ta fita bai sani ba, toilet kawai ya shiga don ya watsa ruwa" Fatu kuwa ganin da tayi ya lumshe idanunsa hankalin sa baya wajen tane ya sata jan tsaki ta fita da haushen ko Uban me yake tunini ya shareta tana mgn ita kadai Ohoo,  sakon Momy dake parlor sa ta dauka tare da ficewa daga part din nasa" babban parlor ta shiga da sallama ta sami Momy zaune saman kujera tana lasa wayar ta, kara sowa tayi ta mata sannu da hutawa ta mika mata sakon ta mike zata haura sama Momy tace" daughter dazun fa Babana ya dawo yana tambayar ki......bata bari ta gama mgnr ba tace" eh Momy na hadu dashi" murmushi Momy tay ita kuma hannunta tasa masan goshinta tana mai jin haushin bakinta, da sauri ta haura saka makon kunyar data rufeta" tana shiga ta fada Saman bed dinta tana sauke ajiyar zuciya, lumshe idanunsa tay tana shakar dandadar kamshi turaren sa daya gama mamaye Ilahirin jikinta dashi da, kome ta tuna kuma oho sai taja tsaki tare da mikewa ta fara cire kayan tana gamawa ta fada toilet tayi wanka ta fito ya ta shirya cikin wando three Quarter pink color and white t_shirt  wanda ya kamata ta sama sosai daure gashinta kanta tayi da pink ribbon, ta sanya lalausar takalminta ta fita sai k'amshi take zubawa, ta wani kofar ta fita garden domin ta saba a ko wani rana sai ta zauna a wajen tasha iskan flowers dake wajen."

Saif na gama shiryawa ya fito sanya da kananan kaya nashan iska direct babban parlor ya shiga bai samu kowa hakan ya sashi wucewa dining area ya zauna saman yaci abinci yana gamawa ya dawo parlor n ya zauna yana jiran fitowar ta but shiru hakan ya sashi mikewa ya wuce garden shan iska, yana fita ya ganta saune ta wani lumshe idanunta, binta da kallo ya farayi daga sama har kasa yana hadiye  miyau a fili ya furta da man haka yarinyar nan take, lumshe idanunsa yyi  jin wani irin feeling na taso masa, a hankali ya k'araso ta baya ya gungumeta ya saka fuskarsa a kafadarta yana shakar   daddadan k'amshin dake fita a ko wani lungu na jikinta yace.....

Afuwan afuwan yanzu na dawo biki sai jibi ma wata kila idan kuma naga comment zan iya yi gobe 😂😝😂

MIJIN YARINYAWhere stories live. Discover now