👧🏻 MIJIN YARINYA 👧🏻
By Fateema Mrs Ahfat
Bismillahir rahmanin Rahim
Page 21
___________ Tana ko karin fita kenan ya yi saurin kamuta ta fada jikinsa, ya ce " wa kikema ma rashin kunya ya fada tare da matse mata bakinta da karfi sanda tayi yar kara"
Da k'yar tace " don Allah Yaya kayi hakuri wlh tsubutar bakine, kasan bakin nawa baya iya yin shiru shiyasa, amma don Allah kayi hakuri muje kayi breakfast kar yunwa ta illa taka k'aji ko"
Tureta yay yace " idan kika sake min rashin kunya wlh sai na miki dukan tsiya"
Zaro ido tayi tace " k'ai k'ai Yaya duka fa Allah ya tsareni ai duka kam na wuce wannan ai yanzo"
Yace " me kikece ?" Ya fad'a tare da matsota"
Tace " a'a Yaya nidai kai abunda nace shine kanka naja shiyasa nake yinka, tana fad'ar haka tafice da gudu ta barshi, Shima binta yay suka fito parlor, kara sawa dining din tay tace " gashin fitowa" ta fada tareda zama kan kujera kusa da SONA domin harta fito"
Kara sawa shima yayi ya zauna suna hada ido da Fatu ya wani zabga mata harara, ta masa murmushi"
Suna gama cin abincin ya kalle Momy yace " Momy nasamo mata school din d'aya dace ta shiga insha Allah gobe sai SONA ta kaita"
Murmushi Momy tay tace " okay thank you my son"
Murmushi yay yana kallon Fatu dake kallonsa tana murmushi"
Shugub'e Fuska SONA tay tace " ni kuma Yaya?"
Eh ya fada atakaice"inaga ai idan ka kaita zaifi tunda kai kayi komai"
Harara ya wasa mata yace " idan ba zaki kaita ki bari, yana fad'ar haka ya mike ya bar wajen"
Binsa da kallo k'awai Momy tay tana murmushi,ta mike tare da cewa" karki manta baki sha maganin kiba SONA"
Okay Momy yanzu kuwa zansha"
mikewa Fatu tay ta tattara kwanukan abincin ta kai kitchen ta dawo SONA tace " sannu da aiki"
Murmushi tay tace " yawwa tashi muje kisha maganin ki naga alamun baki son shan magani"
Murmushi SONA tay tace " naga Alamun halinku d'aya da Yaya idan yasa mutun a gaba ya shiga uku"
Dariya Fatu tayi tace" rabani da wanna masifar"
Dariya gaba dayan sukayi suka haura sama"
****************Bangaren Ruky kuwa wani irin farin ciki ta tashi dashi cikin ranta domin Yau abunda ta dad'e tana nema zata sameshi"
Bayan sunyi waya da Saif yace mata zaizo la'asar ta mike daga kwanciyar da take ta bud'e wardrobe dinta ta fitoda wani doguwar riga ta lace me kyau, ta feshe shi da turaren da Boka ya bata tana murmushi ta ajiyeshi gefe"
Fitowa parlor tayi ta samu Anty na gyara wa su Addul takalmin su zasu tafi school, zama tay tace " sannu da aiki Anty"
Tabe baki tay tace " sai yau aka ga daman yimin sannu?"
Murmushi tay tace " ah ah Anty kiyi hakuri abun bai kai haka ba"
Bata ce komai ba taci gaba da gyara su, tana gama shiryasu ta musu addu'a driver ya fita dasu suna mata bye ² kallonta ta maida kan Ruky tace"
Uban me kike so naga kin min k'uri da ido?"
Murmushi tay domin yau dinnan tana cikin farin ciki kome zakace mata bazata damuba" tace " uhmm daman zanyi bako ne inason na masa girki"
Hmmm ba gaki ga kitchen dinba sai kiyi"
Eh toh daman dai ni dai ban iya girki ba shiyasa na tambayeki, tsaki Anty taja tace " ga ranan tazo ai abunda nake fada mikin kenan, kin girma baki san kin girma ba, kin kai 25 year amma ko rice baki iya girkawa sai dai a girka a baki"
Haba Anty ki taimakamin mana wlh girkin nada muhinman cine nayishi"
Mikewa Anty tayi daga zaunen da take tace " ni ba abunda zan miki kije zulai ta kwoya miki, ni aiki zan tafi" tana fad'ar haka ta haura sama"
Harara ta bita dashi tace " aikin banza girki dai sai nayi koma na cika burina"
Zulai! Zulai !! Zulai!!!" Ta kwalawa mata kira, jiki na mari zulai ta karoso tace " gani ranki ya dad'e"
Sanda ta harareta tace " ina son ki girka min joluf rice and pape chicken, nan da karfe 3 ki tabbatar kin gama"
Tom insha Allah cewar zulai"
Mikewa tay ta wuce bedroom dinta, tana shiga wayarta ta dauka ta kira Sumy bayan sun gaisa tace " yaune fa mutumin zai zo"
Wow da gaske?" Kice yau kuma kina da babban bako kenan?"
Tana murmushi tace " sosai kuwa gaskiya yau ina farin ciki mara misiltuwa"
Allah K'awata yaka mata ace nazo na tayaki farin Cikin yau dinan ,kinga nima sai mu gaisa dashi tunda ban taba ganin sab'a"
Dariya Ruky tay tace " hakane kuma fa k'awa, sai kinzo inanan ina jiranki"
Tom shikenan sai nazo"
Sallama sukayi ta kashe wayarta ta kwanta tanà jiran lkc yyi kawai ta shirya"
Sumy kuwa tana kashe wayar tace " hmmm bari naga idan dani yafi dacewa sai dai ki hakura, k'amar yanda kika jefa Yaya na cikin wani hali kema sai kin d'addani hakan"
************** Bangaren Saif kuwa bedroom dinsa ya koma yaci gaba da aikinsa domin Yana son ya gama komai yau, domin yana son ya fara aiki gobe, gashi goben karfe 9 yana da meeting din dazai shiga a'kan cigabar company nasu"
Shida gamawa har karfe 3 yana gamawa ya hada comai ya ajiye, toilet kawai ya fad'a, wanka yay tare da d'auro Alwala ya fito d'aure da towel, Jallabiya fari yasa yay Sallah la'asar"
Yana gamawa gaban dressing mirror ya tsaya tare da gyara suman kansa ya safa body lotion dinsa tare da feshe jikinsa body spray masu dad'in kamshi, wardrobe ya bude tare da dauko boxers,singlet, da wando jeans blue and white t_shirt wanda aka rubuta Handsome guy a jikin da blue color, ya sanya a jikinsa ba karamin k'yau yayi ba , agogo ya sanya tare da daukan white combs ya sanya, masha Allah saiya kara yin kyau sosai, jikinsa ya tsake bi da turarunruka masu k'amshi ya dauki wayoyinsa da key car dinsa ya fito, domin yana so d'aga gidan su Ruky ya wuce gun Hafiz,
Kicibus sukayi da Fatu d'atayi shirin tafiya islamiya"
Tana kallonsa sanda gabanta ya Fadi, bata san sanda tace " Yaya ina zakaje haka kayi wanan uban ado haka?"
Harara ya bita dashi yace " inda kika aikeni"
Tace " don Allah Yaya karka fita"
Wani irin kallo ya jefeta dashi yace " yaushe reni ta shiga tsakanin mu haka?"
Tace " ah wlh ba wani raini kawai dai inajin k'amar wani abu zai faru"
Tsaki yaja yace " aniyar ki ta biki, yana fad'ar haka ya fice daga parlor"
Girgiza kai k'awai tayi itama ta fice tana mamakin mesa tunda ta kalleshi gabanta ke fad'uwa"
Yana fita ya kira Ruky yace " gashinan zuwa"
Ruky data gama shirinta sab ta feshe jikinta turaren Boka tana jiran isowar sane tace " Sumy gashinan fa zuwa" murmushi tay tace " Allah kawo shi Lafiya naga wani irin guy ne kike rawan kafa akansa haka" dariya kawai tayi"
A bakin get din gidan yay hon da sauri me gad'i ya leka ganin shine ya tsashi bud'e masa get din da sauri ya shiga, parking yay ya fito daga motar gaisawa sukayi da me gad'i yace " tana ciki ne?" Eh tanan tace ka shigo inka karasa"
Murmushi kawai yay ya fara tafiya hankali gaban sa na fad'uwa k'amar ya koma haka yakeji Amma ya d'aure kawai ya shiga parlor da sallama, lokaci daya yaji wani irin shuuuu a cikin kan.......!Mrs Ahfat ✍️
Comment and sharen fisabilliah Habibaty 🥰