*MIJIN YARINYA*
*By Fatima Mrs Ahfat*
"END END END!!!"
DEDICATED TO ELEGANT ONLINE WRITE'S 📚
Thank you for contacting Sdeendtm! *BUY DATA FROM THE AFFORDABLE PRICE*
*I'm
selling MTN data with this cheap price**MTN DATA PACKAGE*
500MB@===200
1GB@=====300
2GB@=====600
3GB@====900
5GB@====1,500Dial *131*4# or *460*260# to check Data balance.
*Validity 1 month**Airtel,9mobile and Glo* *also available.*
*Subscription for DStv gotv star time electric pay bills* *Whatsapp OR
Call 08066268951*__________Kiran Dr Aisha Momy tayi ta sanar mata abunda ke faruwa nanfa tace gatanan zuwa, kashe wayar Momy tayi tanà kallon Fatu cike da tausayawa" Inna ma K'arasowa bakin bed din tayi ta zauna tanà bin Fatu da kallo sosai ta tausaya mata duk da wani bangare na zuciyar ta kuwa dad'i take ji"
Ba'a dauki lokaci ba Dr Aisha ta k'araso, a parlor ta sami Saif zaune ya buga tagume yana tunanin wani irin mataki Momy zata dauka akai, shifa wlh bazai tab'a yanda su rabashi da matarsa ba sai dai ayi duk abunda za'ayi, yana wanan tunanin yaji sallamar Dr Aisha da SONA d'ake binta a baya, kallonsa Dr tayi tanà murmushi suka gaisa da Saif, SONA ta mata nuni da d'akin ta wuce, SONA ta kallin Yayan nata d'ake zaune yyi shiru sai raba idanu yake, darice ta kamata domin harta hasaso abunda yake tunani" danne dariyar tayi tace" Yaya wai meka mata haka?" nifa bangene komai ba kod'ai cin zalinta kayi ne?"
wani kallo ya watsa mata yace" gidanku na mata zaki bacemin da gani ko sai na b'allaki?"
dariyar da take dannewa ce ta tsubuce mata cikin dariyar tace " haba Yaya mai da wukar d'aga tambaya" ta fad'a tare da arcewa da gudu domin tasan idan ya kamata jikinta zai gaya mata" tsaki k'awai yyi, after 30 minutes Dr Aisha ta gama ma Fatu d'inki da duk abunda ake bukata saura drip din da zata daura Momy tace " bari a mai data part dinta acan za'a mata" ta fad'a hade da ficewa daga bedroom din ta fitoh parlor fuska d'aure ta kalli Saif tace " yazo ya dauki Fatu su wuce part dinta" amma Momy a barta anan din zan kula da ita cewar Saif dake tsosa keyarsa" harara Momy ta watsa mishi tace" zaka wuce ko sai naci gidanku" bai ce komai ba ya wuce yana k'unkuni" kai Momy ta girgiza a ranta kuwa dad'in hakan take"
shigowa dakin yyi ya dauki Fatu dake bacci bata ma san abunda ke faruwa ba, ya fice da ita su Inna biye a baya tanà surfa mishi masifa" shidai bai kulata ba fuskar Fatunsa dake bacci yake kallo cikin so da kaunar ta har suka isah part din Momy a d'akinta tasa ya kwantarda Dr Aisha ta d'aura mata drip, ta basu magungunnan da zata sha idan ta farka, godiya suka mata sosai ta fitah har Motarta Saif ya rakata tanà bashi shawarwarin yanda zai rinka binta a hankali k'asan cewarta yarinya ce " godiya ya kara mata sannan sukayi sallama ta fitah daga gidan"dawowa parlor yyi zuciyarsa cike da farin ciki bedroom din Momy ya wuce a hankali ya shiga d'akin da sallama, kallonsa Momy tayi tanà amsa sallamar tace" me kazo min a daki?" maza wuce kabar d'akin nan tunka ranka ya baci tunda kai ba idon kunya ne dakai ba" cikin marairaice wa yace " am very sorry Momy please ki barni na zauna da itah, wlh hankali na bazai kwanta ba muddin na barta na tafi a halin da take ciki yanzu"ya fad'a k'amar zai mata kuka"
rike baki Inna tayi tace " hmmm uhmm! lallai yaran zamani ba kunyace dasu ba, mahaifiyar taka kake fadawa haka ko kunya bbu?"
shidai baice komai ba ganin sunki barinsa ya zauna ne ya sashi fitah rai b'ace yana cewa" mutun da matarsa a hanashi tsakayau daukarta ma zanyi kawai mukoma gidan mu"
murmushi kawai Momy tayi Inna kuwa sai salati take.Komawa part dinsa yyi yana huci, bedroom dinsa ya shiga ya fada Saman bed tare da lumshe idanunsa nan take abubuwan da suka faru shida Fatunsa ya dawo masa sabo, murmushi yyi yanajin wani sabon Sonta da kaunar ta na sake shiga ko wani lungu da sak'o na jikinsa, sosai yake zuba mata Albarka da kuma tausayinta cikin ranshi.