Page 37

175 8 0
                                    

                  *MIJIN YARINƳA*

SONA tana ƙallon Momy tace" aiko Inna ta karitso,  numfashi ƙawai Momy taja suƙa shige cikin parlor,  Ai ƙuwa Inna na hakimce saman ƙujera ita da wata yar budurwa a gefentaƙ, sallama sukayi ta amsa musu sallamar cikin sakin fuska tace " daga ina kuke da a  daren nan haka?" SONA ce tayi saurin cewa" Hajiya kakus yaushe a gari ta fada tare da zama gefenta, murmushi Inna tay tace" j'a irar yarinya  toh kuwa gani nan nazo tunda ku bakuson zuwa wajena kuke ba, dariya tayi tace" lah kodai kice kishi ne ya hanaki zama kika Taho"  ta fada tana dariya, zungurinta Inna tay tace" ai kuwa yanzu nazo dole ku bani waje daga ke har Fatu"  wai ina ja'irar ma take ne?" Tana can wajen mijin ki ko na kirata ne?" Ah ah barta ma hadu da safe, yaka mata tasan zan karb'i girki daga gobe" yar dariya SONA tayi ta Fad'i hakanne kar Inna ta tado musu ruwar masifa a daren nan idan taji wani abu ya sameta"
Momy da ta cika musu gaba da kayan abinci da makulashe ne tace " ya hanya  Inna  kunzo lafiya"
Washe baki Inna tayi tace " lafiya k'alau ya mutan gidan?" Alhamdulillah Momy ta fada,Gaishe da Momy Saude tayi, ta amsa tana murmushi SONA tace' lah k'amar kawar Fatu ku Saude?"  Murmushi Inna tay tace " Eh  itace dai yar Albarka tun da Fatu ta dawo nan ita ta dauke min komai da kewar Fatu, gaishe da SONA tayi tana murmushi ta amsa mata Momy tace " sannu yar nan Allah ya miki Albarka, da amin ta amsa tana sunkuyar da kanta, (niko nace ohh su Saude anyi hankali yanzu kenan,)
shigowa parlor Daddy yyi da sallama suka amsa masa ya zauna tare dama Inna sannu da hanya suka gaisa tamyabar  su Saif tayi yace  mata suna lafiya  murmushi tayi sukaci gaba hira suna cin abinci sosai Momy taji dad'i ganin Shima Daddy Bai fad'a mata abunda ya faru da Fatu ba, Daddy ta bangaren sa bai fada mata bane kar hankali ta ya tashi yafi so ya fada mata da safe tunda har tazo ba wani amfanin muye mata"  tashi Momy tayi da SONA suka wuce part din baki suka kara gyara komai duk da cewa a ko wani rana sai masu aiki sun gyara shi,Dawowa parlor sukayi sukaci gaba da hiran su, har dare yyi sosai kafin kowa ya shiga SONA ta kwana dasu Inna domin jinta take bazata iya kwana ita kadai ba."

        Washe gari da Asuba Saif ne ya fara bude gajiyayyun idanunsa akan  yana kare fuskarta kallo ji yake t'amkar ya tsaga jikinsa ya sanya ta sbd yanda son ta da kaunarta ke fisgarsa a ko wani tsashe na jikinsa, idanunsa ya mayar filin da aka mata d'inki a wajen wani irin tausayinta ya kara kamashi, a ransa yace dole Ruky ta fuskanci hukunci abunda ta ai kata, da wanan tunanin ya janyeta daga jikinsa ya gyara mata kwanceya ya wuce toilet, ruwa ya kama yayi Alwala ya fitoh, ya shinfida sallaya ya tada Sallah kasan cewar anyi Sallah a masjeed, bayan ya gama ya zauna a bakin bed din  hannayensa ya sanya Saman fuskarta yana shafawa a hankali tare da hura mata iska  cikin kunnenta" a hankali ta bude idanunta tana turu baki, murmushi yyi yace " sorry Baby Sallah zakiyi ko karki makara"batace komai ba ya taimaka mata ta tashi ya  ya kaita toilet tayi Alwala suka fito, a sallayan da yyi Sallah akai itama tayi a zaune  bazata iya tsayowa ba sbd d'inkin dake jikinta sabo ne, cikin tausayawa yake binta da kallo har ta gama Sallah, tace" ina kwana Yaya" murmushi yyi yace" lafiya my Baby ya jikin naki" da fatan dai zafin ya daina ko?" Ya fada yana masowa kusada ita" Baki ta turu gaba tace " uhmm alhamdulillah"idanunsa ya lumshe yana jin kaunar ta ta ko ina a jikinsa, ga shugwub'ar ta dake kara mantar dashi komai, a hankali ya sanya hannayensa ya dauketa ya mayar da ita saman bed din filin ciwon ya shafa a hankali ya hura mata iska bakinsa a wajen, yace" zai warke ki koma kamar da kinji Babyn" batace komai sai lumshe idanunta da tayi, murmushi yyi ya gyara mata kwanceya shima ya kwanta a gefenta yana shafa sumar kanta yace " muyi bacci kinji ko" uhmm Yaya idan wani yazo fa" bama wanda zai zo kinji ko" kai kawai ta daga masa tana rufe idanunta saka makon kallon da taga yake binta dashi, a haka kuwa har baccin safe ya daukesu basu sani ba"
"Bangaren su  Inna  kuwa SONA  tana Sallah Asuba ta gaisheta ta  fita daga part din ta koma bedroom dinsu tayi wanka ta fitoh ta samu Momy a parlor suka gaisa a tare suka wuce kitchen hada breakfast, suna kammala suka sa na asibiti a basket suka shirya komai, sauran suka shirya saman dining  SONA ta kalli momy tace "  yanzu ya zamuyi da Inna inhar ta sake Tambayar Fatu gashi ba yau za'a sallame suba?"
Ina ga zan fada mata kawai ba amfanin buyewa" Daddy dake kara sowa ya fada, gaishesa SONA tayi ya amsa, Momy tace" hakan bazai daga mata hankali ba kasan fa yanda take kaunar Fatu" me ke faruwa? Wa kuma za'a dagawa ahankali cewar Inna data shigo parlor,gaba dayan su sukabi ta da kallo, zama kan kujera tayi suka karaso suka zauna  suka fara gaisheta, bayan sun gaisa Daddy ya fad'a mata abinda ya samu Fatu,  ai kuwa Salati Inna ta fara saukewa da fashewa da kuka tace " gsky Saifundin bai k'yauta min shiyasa tunda akayi Auren nan hankali na bai kwanta ba, nake ta mafarke_mafarken da nake ashe gsky ne, har wata figengiyar karuwar ne dashi tab shine Fatu ta zuba musu ido kamar wata tsakarai'  abunda yasa har yanzu ban fara ganin  Yan  dakwai_ dakwai a gaban Fatu ba  😂 ta fada tana ta  zabga Salati, dariya abun ya bawa SONA har da su Daddy,  danne dariyar sukayi Daddy ya fara bata hakuri yace " tayi breakfast sai suje asibitin,Inna na mismis da hanci tace" me ye kuma breakfat (breakfast) din?"  kasa danne dariyarta SONA tayi tace " karin kumallo yake nufi Inna" ta fada tana dariya,  yooo shine sai an wani canja mishi suna ni na aza wani sunan kafurin ne ma" tashi Daddy yyi yana dariya ya wuce saman dining yin breakfast, SONA ma tashi tay ta kawo musu sukaci, suna kammala ta kwashe komai ta kai kitchen ta gyara filin ita da Saude suna gama ta shige bedroom ta hadawa Fatu duk abunda zata bukata ta shirya ta dauki kayan ta fitoh,kallon Inna tay tace " yar tsowa kin shirya?" Yooo uban me zai shirya bayan yanda nake" mai da hukar matar tashi mu tafi, su Daddy sukayi gaba suka bisu a baya, Inna sai ruwan masifa take SONA na dariya.....

"Bangaren su Saif kuwa  ya rigata tashi  ya zuba mata idanu yana kallonta, ganin tana kokarin bude idanunta tane ya sashi rufe nasa a hankali k'amar mai bacci, a haka ta bude idanunta Janye jikinta daga nasa tay tana kallon sa yanata bacci sa karan hancinsa da lallausan sajensa dake kara masa kyau tabi da kallo tamkar ta shafa fuskarsa haka ta dinga ji" ga iska da sanyi me dad'i garin ya dauka"aranta tace " masha Allah gsky yaya Saif nada kyau" kalaman wanan Matar da bata san ko wace ce ba ne ya fado mata a rai lokaci daya ta rinse idanunta gabanta na faduwa ranta na suya" a hankali ta fara kokarin janje jikinta daga nasa, ai ji tayi yace" uhmmm kin gama kallon nawa ne?" Zaro idanunta tay a ranta tace " daman ba bacci yake ba, a hankali ya bude gajiyayyun idanunsa akanta yana murmushi yace"zai yi mgn kenan yaji ana knocking din kofar, saurin janye jikinta daga nasa ya riketa gam, yace " ina kuma zakije?" Tanà turu baki tace " Yaya ana knocking fa ka sakeni ka bude kofar ta karisa mgnr kamar zatayi kuka, murmushi yyi kissing din goshinta lokacin aka kara yin wani knocking din gyara mata kwanceya yayi ya tashi ya bude kofar, Inna dake ruwan masifa tana cewa wai nikam kodai ba nan bane dakin ne taji ya bude kofar, cike da mamaki yake binta da kallo, cikin masifa Inna tace " zaka bani waje ko sai na bangajeka har da wani rufe kofa k'amar cinyeta zakayi ko ance maka itadin kamar tsohuwar guzumar kace............!

Su O'o bamu idun fara ba comment sai aukin maganad'isu ina gaishe ku 😂 da fatan ansha ruwa lafiya Allah ya karb'i ibadun mu Amin 😍

Fatan alkairi masoya na❤️

More comment
More typing
Kunsan azumi ne😂

MIJIN YARINYAWhere stories live. Discover now