page 29

244 9 4
                                    

👧🏻 *MIJIN YARINYA* 👧🏻

*By Fatima Mrs Ahfat*

*Bismillahir rahmanin Rahim*

I just published "page 29" of my story "MIJIN YARINYA". https://www.wattpad.com/1194336636?utm_source=android&utm_medium=whatsapp&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Asfats&wp_originator=dr1HCQjvY0QuQgCw5d3uGmzl5Ulbjvrs%2FUNUB1ndRbfnKBaCae91%2F6J7n1a7oV4H6evT%2BO3QBlN8D3lYn%2B%2Brq1LABwDk%2Bx3hOOdkHZKzzl8qtSAl46UvsuCIyZ%2F8je1f

THANK YOU FOR CONTACTING DEEE😘🥰😍

BUY DATA FROM THE AFFORDABLE PRICE

I SELLING MTN DATA WITH THIS CHEAP PRICE👇👇👇👇
MTN DATA PACKAGING
500Mb======N150
1gb========N250
2gb========N550
3gb========N850
4gb========1100
5gb========1250

DIAL*131*4# OR *460*260*  TO CHECK DATA  BALANCE
VALIDITY 1 MONTH

AIRTLE, 9MOBILE, AND GLO ALSO AVAILABLE
WHAT'S APP OR CALL
07046877745

*Page 29*

_______________Bata san lkcn d'ata fada jikinsa ta sakar masa da kiss a Saman lips dinsa  tana kara narke masa ajiki tanà godiya me hade da dariya" suman zaune yyi lkcn daji bakinta Saman lips dinsa , idanunsa ya rinse da sauri wani irin feeling na taso masa zuciyar sa na bugawa a da sauri_sauri, ga k'amshi turarenta dake Kara birkita Mai lissafi, a hankali ya fara taune lips dinsa yana fitar da Numfashi a hankali" hannunsa ya sanya yana kokarin cireta daga jikinsa, ta wani kara rungumesa tana masa godiya da addu'oe domin ita batama san abunda ta aika ta ba"
Kara rintse idanunsa yyi tare da bud'esu akanta a hankali yace " me yen haka ne Teema please tashi d'aga jikina" ya fada a hankali domin bazai iya janjeta ba, sbd a yanda yake jin jikin nasa duk ya wani  weak"
Jin sunan daya ambata ne ya sata dago da k'anta tana kallon sa, domin ba k'aramin dad'i sunan ya mata ba  ji take k'amar a bakin Kinsa k'awai sunan keda dad'i" wani farfari da idanu ta masa tace " dan Allah ka sake fada naji" ta fada tana kallon cikin idanunsa tana turu baki gaba" baice komai ba sai zuba mata idanu da yyi a ransa yana cewa " uhmm wanan yarinyar tanà son kaini bango ne na aikata abunda banyi tunani ba" cike da shugub'a tace " kai fa nake jira Yaya?" Numfashi ya sauke a hankali tare da bud'e bakinsa yace "  me kenan?" Sunan daka kirani dashi yanzu" fuska ya dan hada yace " yaushe na fara wasa dake?" Oya tashi daga jikina kin wani kwanciyar min a jiki gaki mai son jiki ko" turu baki tay tace " toh me yen in na kwanta a jikin naka ba jikin Yaya na bane" ta fada tana kara kwanto da k'anta kan k'irjinsa" okay nasan abunda kike nufi watoh so kike ki koyamin iskace ko" sauri dago da k'anta tay tana kallonsa tace " eh din koma me zaka fa sai dai ka fad'a bazan tashi ba har sai ka kara kiran sunan daka kirani dashi dazun" gaki sarkin marasa kunya ko?" Uhm uhm nidai bazan tashi ba" ta fada tana kara narke masa ajiki" hannayensa ya sanya ta bayanta ya kara matso da ita yace " uhmm bazaki tashi bako?" Eh ta fada tana turu baki" bakin ya cab ke ya fara kissing dinta cikin wani irin Salo me birkitar da zuciyar wanda akewa" Zaro idanunta tay tana kokarin kwatar k'anta amma bai bata dama haka ba" sanda yyi son ransa ya kaleta" saurin mikewa daga jikinsa tay tana sauke nunfashi, tare da dafe k'irjinta sai kuma ta fashe da kuka tace " Yau kuma iskancin ka sake koyamin Allah idan ka sake sai na fadawa Momy" ta fada tare da rusar wani kukan"dafe k'ansa yyi don yanda yake jin kukan nata har Cikin ransa, a hankali yace " okay bazan sake ba kinji ko" da gaske?" Eh sai ki daina kukan ai" hawayen ta ta share tace " to shikenan  bari na kawo maka abincin" ah ah ki barshi a koshe nake" marairaice fuska tayi tace " haba Yaya me kaci da zakace ka koshi na kawoma koda kad'an kaji ko?" Please ki barshi bazan iya ciba" toh shikenan kasha ko da ice cream din nanne" ta fada tare da  daukar robar ice cream guda biyu ta bashi daya tace " kasha wanan nima nasha wanan" ta fada tare da zama gefensa" murmushi yyi ya karb'a yace " thank u dear" murmushi itama tay suka fara shan suna hira har suka gama, mikewa tay tana hamma tace " nidai Yaya bacci nakeji zan shiga" uhmm ai nima baccin nake ji domin gobe insha Allah sam mako zanyi"  nan take annurin fuskarta ta gushe" ganin yanda fuskarta ya sauya ne yace "  baki son na tafine?"  Kallonsa tay tace " A'a k'awai dai zanyi kewarka ne" murmushi yyi tare da mikewa yace " da gaske kike?" raurau tay da idanunta tay tace" eh man  don Allah ka tayani shigarda kayan nan bazan iya ni kadai ba" tay hakanne donta kauda mgnr" murmushi yyi but har cikin ransa yaji dad'in mgnr da tayi" daukar k'ayan sukayi suka haura har cikin bedroom dinsu ya ajiye mata k'ayan, murmushi tay tace " ngd sosai Yaya sai da safe" baice komai sai jinjina kai da yyi yabar d'akin" direct part dinsa ya wuce yana shiga bedroom dinsa ya fada Saman bed dinsa yana sauke ajiyar zuciya, sosai yake jinsa cikin wani irin yanayi da bai san Kona meba" mikewa k'awai yyi ya rage k'ayan jikinsa ya wuce toilet  after 30 minutes ya fito d'aure da towel, gaban dressing mirror ya tsaya lotion dinsa ya shafa tare da feshe jikinsa da body spray Mai k'amshi  ya shirya cikin kayan baccin sa ya haura Saman bed yyi addu'ar bacci ya kwanta"

Bangaren su Ruky kuwa bayan sun sha ice cream suka kuma hotel" Iman na zaune ita kuma tanà kwance a Saman cinyarsa ne wayarta ta fara ringing, ganin Sumy ne ke kiranta ya sata answering call din da sauri" Sumy tace " am sorry K'awata yanzu na dawo gida Mama tace min kinzo"  Ruky tace " wlh daga zuwana k'awai ta fara balbale ni da masifa gaskiya banji dad'i ba"
Kiyi hakuri dai kema kinsan halin Mama da fada yanzu dai gobe da safe ki shirya zamu koma wajen Boka n nan"
Okay Allah ya kaimu ki shirya da wuri bana son inzo na samu baki shirya ba" okay bye" kashe wayar tay tana sauke ajiyar zuciya a boye" Iman ne yace " sweetheart ina kuma zaki" tace " gaskiya akoi ka da mugun tambaya wlh gun sister dinta ce zamuje" bai ce komai but ya gudirta duk inda zata sai ya bita yaga ina zata"..

   Washe gari da Asuba Saif na tashi ya wuce toilet yay wanka ya fito ya shirya cikin Jallabiya ya wuce masjeed, Ana gama Sallah ya dawo,   wanka ya sakeyi ya fito ya shirya cikin wando jeans blue da Farin t_shirt,  sai k'amshi yake zubawa kota ina ,  k'afafunsa sanye yake da Farin combs, sai faces Cap daya sanya Saman kansa, jakar kayansa ya dauka da wayoyinsa ya sauko da sauri domin jirgin 6 zaibi, yana saukowa parlor ya sami su Momy zaune zuna jiranshi harda Fatu da SONA" k'araso wa yyi ya gaida Momy ta amsa cikin tsakin fuska, SONA da Fatu suka gaishesa ya Amsa yana kallon Fatu da kanta ke k'asa tana wasa da yatsun hannunta, addu'a suka masa harda Fatu data ki dago da k'anta, murmushi kawai yyi ya musu Sallama ya fita domin drive  ne zai kaisa Airport, har waje suka rakasa banda Fatu dake zaune hawaye nabin kuncinta wanda bata san kona me ba" Saif kuwa yaso ta daga fuskarta su hada ido amma taki, gashi bata fita yimasa rakiya ba" da wannan tunanin ya shiga Motar drive yaja suka bar gidan, Fatu dake labe ta window tana kallon fitar su ka haura sama da gudu tana kuka......!

💃🔥💃🔥💃🔥💃🔥💃🔥💃🔥💃💃 **SANARWA! SANARWA!! SANARWA!!!"*

*INA MASOYAN, KUMA MAKARANTAR LITTAFAN FATIMA MRS AHFAT? KAMAR SU*

K'ANINA NE

MIJIN YARINYA

ITA CE RAYUWATA

MAIRO'YAR KAUYE

NADAMAR ZUCI

DOCTOR KABIR
💃💃💃💃💃💃💃💃💃💃💃TOH *ALBISHIRINKU, DOMIN NAZO MUKU DA SABON SALON LITTAFIN NA ME TAKEN SANADIN KUNCI NA, LOVE AND ROMANTIC, LITTAFI NE DAKE DAUKE DA  DARUSAN RAYUWA  SOSAI ACIKINSA, TARE DA NISHADAN TARWA DA FADAKARWA ILMANTARWA"*

NI MRS AHFAT ASHIRYE NAKE TSAB DON BAKU DADDADAN  LABARI MAI CITTA GAREKU💃💃💃💃💃💃💃💃

PAID BOOK NE AKAN FARASHI MAI SAUKI......

NORMAL GROUP 300 ONLY

VIP GROUP 500 ONLY

SPECIAL GROUP 800 ONLY

*ME KUKE JIRA MAZA KUYI SAURIN BIYAN KUDUN KU TA WANAN ASUSUN,  0431560118 FADIMATU BABANGIDA GT BANK*...

EVIDENCE OF PAYMENT 07061204735

KARKU BARI A BAKU LABARI, WANAN SALON SA NA DABAN NE MASOYA

*MRS AHFAT* ✍️

MIJIN YARINYAWhere stories live. Discover now