page 19

186 8 4
                                    

👧🏻 *MIJIN YARINYA* 👧🏻

I just published "page 19" of my story "MIJIN YARINYA". https://www.wattpad.com/1179219048?utm_source=android&utm_medium=whatsapp&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Asfats&wp_originator=NThwEb%2FTG8PMhMZYIlqw4PbgiQ72EDZuXFPUzABksO1sd0uGQZgR2ILFG%2FeY2Y0wyExBZ8QbpJwrecPkJcgNlv4CDnKkoXAxMeo%2FpVUOsWswSQlh2dnK1E3GOdroKdLm

Vote comment and share

*Story and written*

*By Fatima Msr Ahfat*

*ELEGANT ONLINE WRITERs* 📚

*Bismillahir rahmanin Rahim*

*Page 19*

__________________ Yace"  meya sameki kike kuka?" Cikin shenshekan kuka take nuna musa dakin su tana tace" SONA zata mutu Yaya
"What cewar Momy data fitoh daga bedroom dinta kenan taji abunda Fatu ta fada"
Da sauri suka haura saman duk kansu suna shiga dakin suka tsameta kwance kan bed dinta tana faman juyi,
Saurin kara sawa kan bed din Momy tay tace " what happen my daughter?"  Nuna mata maran ta tayi da hannu,  yaushe kika fara ciwon cikin?"kasa mgn tayi da sauri Momy tace " Babana dauko key mu kaita asibiti"
Okay ya fada tare da ficewa daga bedroom din, Fatu dai sai shenshekan kuka take, kallonta Momy tay tace " ki kwantar da hankalin ki ki daina kukan nan haka, zata samu lafiya ki mata addu'a kawai ki daina kukan nan"
girgiza kai  Fatu tayi suka fito parlor, Saif ne ya sauko da key direct parking space ya fito da wani black car suka shiga, binsu Fatu zatayi Momy tace " my daughter kiyi hakuri ki zauna yanzu zamu dawo kinji ko" daga kai tay kwalla cike a idanunta, jan motar yay suka bar gidan"
A hanya Momy ta fadawa Daddy suna kan hanya, yace " shima gashinan zuwa"
Suna parking da sauri suka fito da ita domin lkcn harta fita cikin hayyacinta, wasu nurse ne suka karbeta da sauri suka shiga da ita emergency room, don bata taimakon gaggawa, suna tsaye kofar emergency din babban doctor ya isa da tsauri ya shige room din, Alluran bacci ya fara mata kafin suka fara aikinsu, 30 minutes suka dauka, kafin suka fitar da ita zuwa wani room din, yayi dai² da isowar Daddy yace " meke damunta?" Karfin hali Momy tay tace " bamu sani ba yanzu aka fitoh da ita"
Okay bari naje office din doctor ya fada tare da wucewa, Momy ma wucewa dakin da aka kwantar da SONA tay,  a hankali daddy ya tura kofar office din da sallama ya shiga, wani kyakyawan saura yine  ya amsa mishi sallaman fuska tsake, zama sukayi bayan sun gaisa,  cikin damuwa Daddy yace " meke damun daughter na?"
Dan murmushi doctor Aliyu yayi yace " ka kwantar da hankalin  Alhaji ba wani masala sosai bane ke damunta" ajiyar zuciya Dad yay yace " okay ina jinka"
Abunda ke damunta ciwon cikine, koma ina ga duk wata tanayi idan period dinta yazu mata, wanan karon ne yazu da masala saka makon rashin shan ruwan ta batayi akai² shiyasa ta samu ciwon cikin yay yawa haka amma insha Allah komai zai zama normal"
Nunfarfashi Daddy ya sauke shi a tunanin sa wani babban masalane ke damunta, godiya yamasa ya fita daga office din ya koma room din da aka kwantar da ita, kallonshi Momy tay tace " meke damunta Alhaji?"
Zama yay ya fada mata komai,  numfashi taja tace "nima nayi tunanin hakan amma ganin yanda takeyi ne ya daga min hankali,
Toh Allah ya bata lafiya nidai bari na wuce gida kafin ta farka, okay Babana ku tafi tare kaga munbar Fatu ita kadai, ni zan zauna ta ita, don Allah ka kula da ita banda cin zali don na halinka"
Tsosa keyarsa yayi yana murmushi suka fita daga dakin,
Direct gida suka wuce, suna isah bayan sunyi parking Daddy ya wuce part dinsa, shikuma ya shiga babban parlor, Fatu ya gani zaune ta buga ta gume, tausayi ta bashi a hankali ya karasa inda take zaune ya cire ta gumin da tayi,  da sauri ta dago da idanunta tana kallonsa da kwallar data cika a cikin idanunta tana faman yin kuka, girgiza mata kai yayi yace " kukan fa name?" Tashi tayi ta
Rungumesa  tace "  Yaya inasu SONA Baku dawo tare dasu bane?"
Kokarin cireta daga jikinsa yake domin bazai iya jure rungumeshi da tayi ba, ita kuma kara shiga jikinsa take, da k'yar ya rabata da jikinsa yace " suna asibiti tama warke, kallonsa tay da dan murmushi a fuskar ta tace
"Da gaske Yaya?"
Eh na taba miki karya ne"
Toh mesa basu dawoba?" Ba'a sallamesu ba sai gobe acan zasu kwana"
Rike masa hannu tayi ta shugub'e Fuska tace " don Allah nima ka kaini mu kwana tare wlh hankalina bazai iya kwanciya ba ni kadai, don Allah Yaya"
Zuba mata idanu yayi yana kallon yanda take mgn a hankali kamar bata son yin maganar,
Yayaaaaaaa! ta sake kiran sunan sa tana lungub'e masa fuska tace " ba don niba ka kai ni don Allah"
Hada fuska yay yace " dare yayi ki bari sai gobe na kai ki"
D'iddire kafafunta ta farayi tana kukan shugub'a"
Tsayawa yay yana kallonta, a ransa yace " daman haka yarinyar nan take"
Murmushi yayi yace " toh naji zan kaiki sai ki daina kukan ko"
Wani gunguma ta masa tanà dariya tace " ngd sosai bari na dauko hijab dina mu tafi,
Haurawa sama tayi ta barshi tsaye yana kallonta, tana shigewa bedroom yaja numfashi tare da zama kan kujera"
Bata wuce 5 minutes ba ta fito hannunta dauke da wani karamin bags a hannunta tace " muje ko"
Kallonta yay daga sama har kasa kayan baccin ne ajikinta sai hijab din datasa iya guiwa"
Fuska d'aure yace "ba inda zanje in dai haka zaki tafi asibitin"
Kallon kanta tay tace " me kuma nayi?"
Je ki canja kayan nan idan zakije idan kuma bazaki tafi ba nayi tafiya ta"
Shugub'e Fuska tay tace " na canja me kuma?"
Mikewa yayi zai tafi da sauri ta taresa tace " don Allah ka zauna bari na canja mu tafi"
Bece komai ya koma ya zauna, da sauri ta koma bedroom din ta canja ta fito, tace " toh yanzu fa?" Kansa ya daga kan wayar sa da yake lasawa ya kalleta doguwar riga ce wanda ta k'arbi jikinta sosai, sai gelen kayan data yafa, bece komai ya ci gaba ta lasar wayar sa kafin yace " jeki dauko hijab dinki"
Cikin jin haushin sa ta koma dakin ta sanya hijab ta fito, tace " sai ka duba ai"
Kallonta yayi yaga ta wani hada rai murmushi yayi yace " idan baki saki fuskar kiba sai na fasa zuwan, murmushi ta sakar masa tace " kayi hakuri mu tafi don Allah"
Bece komai ba ya fita ta bishi a baya"
Parking space suka wuce, bude motar yayi ya shiga itama ta shiga suka bar gidan"
A hanya ya tsaya ya musu shopping suka wuce asibitin,
Suna isa direct dakin da aka kwantar da SONA suka shiga, Momy na kallonsu tace " dawowa kukayi?" Yace " eh itace ta masamin sai na kawota, murmushi kawai Momy tayi Fatu tace " ya jinkin?"
Alhamdulillah my daughter"
Murmushi ta zauna gefin SONA tana kallonta"
Sallama Saif ya musu ya wuce gida"

   Washe gari...!

Share fisabilliah Habibaty 🥰

MIJIN YARINYAWhere stories live. Discover now