👧🏻 *MIJIN YARINYA* 👧🏻
By Fateema Mrs Ahfat
Mikiya writers association
https://www.facebook.com/share/p/ChZaudpRhnBicHZ5/?mibextid=C7JYKg
Dan Allah kuzabi mikiya writer kumana kara Kodan dad'ad'an littafan da muke kawo muku.
*Page 24*
Idanu lumshe a hankali tare da buɗesu akanta, ya ce " bacci k'ikeji ne?"
Kai ta ɗaga masa tana turu baki" murmushin gefin baki ya yi ya ce " toh kiyi mana"
Zunburu baki tayi tace " uhmm nidai ba anan ba, ka Fad'i abunda yasa ka zaunar dani zan tafi kar nayi ma bacci a daki kamin mugunta"
Bece mata komai ba face coffee dinsa daya ci gaba dasha yana kallonta"
Tun tanà geggedi har bacci ya kwasheta bata sani ba"
Shiko yana kallonta har tayi bacci, dan murmushi yyi Aransa yace ". Ashe ma bata da wuyar yin bacci"
gyara zama yyi yana binta da kallo domin sleeping dress din yabi ya lafe mata ajiki" bai san sanda murmushi ya tsubuce mishi ba lkcn da idanunsa suka sauka saman k'irjinta dake a dan shafe, domin yanzu ne milk dinta suke fara fita kad'an ² sosai yyi Murmushi inda yaci gaba da kallonta, dan k'aramin bakinta ya k'urawa ido ganin rad lips dintan k'amar tana dan motsashi hakan ba karamin brugesa yyi ba"
Karan ringing din wayar sane ya dawo dashi d'aga tunanin daya somayi, answering call din yyi, kome akace d'aga can bangaren ohoo, sai k'awai okay Allah ya kaimu goben" yana fadar haka ya kashe wayar, ya mike tare da ajiye cup din dake hannunsa saman center table dake dakin" gabanta ya k'araso tare da dukawa ya gyara mata gashin k'anta daya zubo saman fuskar ta ya sungumeta, wani iri yaji lkcn data kara cusa kanta a k'irjinsa ta rikesa me k'yau, fuskar ta ya duba yaga kota farka, ganin batama san ya dauketa bane ya sashi Murmushi, ya fita da ita d'aga dakin direct bedroom dinsu ya wuce yana isah ya bude kofar ya shigo da ita, SONA dake kwance tana akin chart ne ta kallesa tace " meya faru ko tayi bacci ne?" Bece mata komai ba ya kwantar da ita Saman bed dinta tare da gyara mata kwanceyar ya rufeta da blanket, ya bar dakin"
murmushi SONA tay tace" love din manya kenan" taci gaba da chat dinta"
Washe gari da Asuba Fatu ta farka, b'akin ta dauke da salati da addu'ar tashi d'aga bacci, domin a islamiyan su duk an koya musu, zazzare ido ta farayi tana bin d'akin da kallo, itadai a tasan a d'akin Yayan ta take to yaushe ta dawo nan"
Dirowa tay d'aga Saman gadon tana kallon SONA dake jan carbi, tace " yaushe na dawo d'akin nan ban sani ba?" Dariya taso bawa SONA sai tay murmushi k'awai tace " Ohoo"
Batace komai ta fad'a toilet , wanka tay ta da dauro Alwala ta fito, shiryawa tayi cikin doguwar riga ta dauki hijab ta sanda ta tada Sallah, b'ayan ta gama tay addu'ae tane ta gaida SONA ta mata ya jiki tace " da sauki sosai" hayewa Saman gadon ta tay tace " idan zaki shiga kitchen don Allah ki tadani idan nayi bacci" tana fad'an haka ta kwata abunta daman baccin bai ishetaba"
******** Bangaren su Ruky kuwa kwana sukayi suna sheke ayarsu, k'oda Anty ta dawo bata sameta ba, ta tambaye zulai, tace" ta wuce wajen aiki zata kwana"
Ran Anty ne yaci tace " wani irin aiki ne haka dahar zatace kwana zatayi, domin itafa yanzu bata yanda da itaba, wayarta ta k'ira amma a kashe, tsaki taja tace " zaki dawo ki sameni wlh na gaji da zama dake ba, domin bazan iya daukar iskancin banzan ba, kina dawowa zaki tattara k'ayan ki kibar gidan nan domin bazaki kashe min Aure ba inji ina gini"
Tanà cikin b'acci ta me dad'in gaskiya ne taji SONA na kiranta, a hankali ta bude idanunta tace " har garin ya gama wayewa ne"
SONA tace " tun yaushe kuwa, maza tashi ki shirya yaune zaki fara zuwa school kuma Yaya ne zai kaiki Kinga har 7:30 yyi idan ya fito yasamu baki gama shiryawa ba ruwana" tana fadar haka ta fice d'aga d'akin" tabe baki Fatu tay tace"
Ohh ni Fatu wannan school dinfa zai hanani tsakayau wlh" ta fada tare da mikewa ta shiga toilet, ko 5 minutes batayi ta fito, d'aure da towel gaban dressing mirror ta tsaya ta shafa cream dinta tare da fashe jikinta da body spray ta sanya kolli da man Baki ta wuce wardrobe ta bude ta dauki doguwar riga ta roba blue color wanda Momy ta saya mata ta sanya da farin hijab ta saka, takalmin ma fari tasa ta fito parlor"
Momy da SONA ta samu a dining area, hakan ya sata kara sawa ta gaishe da Momy, ta amsa mata cikin fara'a tace " yau dai my daughter sai school ko?" Murmushi k'awai tay, yyi dai dai da k'arasowar Saif dining din kallon 5 second ya mata ya dauke kai yana gaishe da Momy, amsa masa tay tace " my son idan kaje dai ka musu mgn ko a primary 5 ne a sakata k'aga ta girma sosai"
Tabe baki yyi yace " Allah sa su yanda da ta ninema ai primary 1 za'a sata"
SONA tace " lah Yaya wlh tana da ilimi sosai fa, domin ina dan mata lesson kuma tana dauka sosai"
Baki k'awai ya tabe"
Fatu kuwa cize lips dinta tay a ranta tace "ai kuwa zan baka mamaki wlh" afili kuma Murmushi tay tace " ina kwana Yaya naga sai zuba kake ina gaisheka ma bakiji ba"
Harara ya b'alla mata ya dauke kansa ya dauki cup din tea da SONA ta zuba masa ya sanya a bakinsa ya fara sha"
Tabe baki itama tay ta fara breakfast dinta" SONA dai binsu da ido k'awai take" a tare suka gama breakfast din" mikewa yyi yace " sai muje ai konayi tafiya ta" mikewa tay tama Momy sallama ta musu addu'a tare dace Fatu banda wasa fa" Murmushi tay tace " insha Allah Momy bazan baku kunya ba sai dai wani yaji kunya"
Murmushi SONA tay tace " good sister Allah bada sa'a da Ameen ta amsa suna fita daga parlor"
Cikin faran MOTA ya shiga itama ta shiga yaja ta suka bar gidan"
Ba wanda yyi mgn a tsaka ninsu har suka kai school din masha Allah domin Babban school ne sosai, direct office din headmaster suka shiga bayan sun gaisa ya gabar da Fatu inda ya mata wasu tambayoyi, sosai Saif yyi mamakin yanda ta bashi amsa, suna gamawa yace " ba laifi za'a iya ajiyeta a 5 din, murmushin jin dad'i yyi yace " thank u so much" mika mishi uniform dinta da takar dunta yyi yace " zaka iya barinta a kai ta class dinsu in yaso daga gobe ta fara zuwa da uniform din"
Murmushi yyi yace " okay, kallon Fatu yay yace..!