*MIJIN YARINYA*
*By Fatima Mrs Ahfat
Thank you for contacting Sdeendtm! *BUY DATA FROM THE AFFORDABLE PRICE*
*I'm
selling MTN data with this cheap price**MTN DATA PACKAGE*
500MB@===200
1GB@=====300
2GB@=====600
3GB@====900
5GB@====1,500Dial *131*4# or *460*260# to check Data balance.
*Validity 1 month**Airtel,9mobile and Glo* *also available.*
*Subscription for DStv gotv star time electric pay bills* *Whatsapp OR
Call 08066268951*✨ Elegant online writer's
Manna bakin sa akan nata ya hade guri guda ya fara kissing dinta cikin fitar hayyaci, sosai yake romance dinta ba saurarawa, hakan ba k'aramin birkita ta yayi ba, nan fa itama ta fara findo masa da tata Salon ai kuwa ta bala'in haukatar dashi idanunsa ya rufe baya ji baya gani, da k'yar ya samu yayi Adduar saduwa da iyali da yardar Allah ya cilla kwallonsa a raga, wayyo Fatu se alokacin ta fara neman kwatar kanta amma ta makaro dan Saif besan a wacce duniya yakeba sai kukan dadi yake. Magiya roko babu wanda Fatu batayi ba kan ya kyaleta amma yaki sam shi ji yake ma kamar tunkudu masa dadi ake tacan dan haka beji be gani yake ta zugarta.
(Niko nace haba Saifu bazata tausaya mata ba kenan haba 😂)
Tun Fatu na babbance fari da baki harta dauke wuta dip.
Shiko gogan baima san tanayi ba, sanda ya samu gamsuwa sosai ya koma gefe yana sauke ajiyar zuciya kamar wanda yasha gudu, nanfa ya lura da barnar daya tafka, kallonta yyi idanunta a rufe fuskarta duk hawaye shabe ² tsarin jangota jikinsa yayi yana jijjigata amma inaa ba alamar nunfashi tattare da ita hakan ya yashi kwantar da ita da hanzari ya dira daga saman bed din ya bude fridge ya dauko ruwa mai sanyi ya zuba mata bata ko motsosa ba, kuka ya fashe dashi ganin jinin dake bin kafafunta shi sai alokacin nema ya kara lura da tabaran daya aikata, rungumarta yyi yana kuka hade da mata magiya ta bude idanunta ta kallesa karta mutu ta barshi idan ta mutu shima binta zaiyi, sosai yake kuka k'amar karamin yaro sai Kara cutsata da yake ajikinsa kamar wani zai waceta, ya dauki 5 second gungume da itah ganin kuka da magiya bazai amfane shine ya kwantar da ita saman bed din ya wuce toilet da sauri ya hada Mata ruwa mai zafi ya dawo ya daukota ya sanyata a cikin ruwan zafiy, wani razanan ne kara ta tsake tana cewa "wayyo Allah Yaya kayi hakuri ka kyaleni mutuwa zanyi, wayyo yana zafi ka kyaleni" ta fada tana kokarin fitah cikin ruwan da sauri ya rikota wani tausayinta da kaunarta ne ya dad'a shigarsa, cikin tausayawa yace" kiyi hakuri ki zauna zafin zai na kinji ko Babyn" sosai take kuka da k'yar ya samu ta aminci ya sauya mata ruwa so uku har lokacin jinin bai tsaya ba duk da cewar ya ragu ba kamar daba, wankan sarki ya mata Shima yyi ya nanuta a towel ya fitoh da itah, a kan kujera ya kwantar da ita ya cire zanin gadon daya baci ya canja wani, a hankali ya dauketa ya kwantar da ita saman bed din sai sannu yake mata, Fatu kuwa sai kukan shugub'a take masa gaba daya yabi ya tsutsuce akanta sai rarrashinta yake, yanzu ita da wani idon zata kalli su Momy da wannan abin kunyar, sautin kukan ta ta kara، cikin tashin hankali Saif yace " don Allah kiyi hakuri ki daina wannan kukan kar kizo kanki yana miki ciwo please, bata kulasa ba taci gaba da kukan ta, kansa ya dafe yana jin sautin kukan ta har cikin zuciyarsa rungumeta ya karayi yana lallashinta har ta samu tayi shiru sai ajiyar zuciya da take saukewa, lokaci daya zazzafan zazzabi ya rufeta sai karkarwa take, hankali Saif yayi mugun tashi ganin bai da mafita daya wuce ya sanar da Momy abunda ya faru su kaita asibiti, amma ta yaya zai fara fada mata wannan abun kunyan? haushin kansa yaji me sa ya kasa control din kansa ne har haka? Kaii abun baiyi ba haba.
Wayarsa ya dauko ya mata test domin bazai iya kiranta ba"
Momy na saune a parlor ita da Inna suna hira taji test ya shigo wayarta k'amar ta share sai kuma ta duba ganin Saif ne ya aiko mata, what ta fada lokacin data karanta abunda ya fada mikewa tayi da hanzari tana salati Inna tace " Yar nan mekuma ya faru kike salati haka?" cikin b'acin rai Momy tace "Yaron nan ne f....sai kuma tayi shiru ta wuce da sauri, bin bayanta Inna tayi tana tafe tana masifa Allah sa wani muguntar yama Fatu da yau zai gane kuskuren sa' suna isah part din direct bedroom dinsa suka shiga da sauri, zaune suka samesa rungume da itah yana faman sa mata doguwar riga da sauri Momy ta k'araso bakin bed din tana cewa yau na tabbatar bakada cikekken hankali Saif" ta fada cikin b'acin rai tana Kai masa duka a baya, saurin sauka daga kan bed din yana cewa tsausayi aka samu. Dan ubanka tsausayi ko?" Momy ta fada tana kara kai masa wani dukan a baya, ashh da zafifa Momy, harara ta wurga masa tace" zaka fita daga dakin nan ko sai naci gidanku sha shasha kawai" murmushi kawai yake yana shafa suman k'ansa tabbas yau ranane da bazai taba mantawa dashi ba Fatunsa ta bashi farin ciki da bazan taba misaltuwar shiba, ta dauki laruran sa daya dad'e yana fama dashi, gashin kansa yake shafawa cikin wani shaukin d'ake fisgarsa.Inna dake tsaye ta rike haba k'amar an dasata a wajen ya kalla yace" yar tsohuwa ki fara lissafi saura kwana nawa ki fara ganin Yan dakwai_ dakwai a gabanki "ya fada yana dariya, duka Inna takai mai da sauri ya kauce ya bar d'akin yana dariya.....!
*AkILA*
Masoyan MIJIN YARINYA show me some love ai payment book din AkILA Akan farashi mai sauki.
Normal group 300 VIP 500 post safe da yamma via 0431560118 fadimatu Babangida gt bank evidence of payment 07061204735 muje zuwa
Mrs Ahfat ce ✍️