page 35

209 9 3
                                    

    *MIJIN YARINYA*

*By Fatima Mrs Ahfat*

    *Elegant online write's*

*Bismillahir rahmanin Rahim*

Page 35

____________Shiryawa yyi cikin wando jeans black da white t_shirt, yayi matukar kyau sosai, jikinsa ya kara feshewa da turarunruka masu sanyin k'amshi, white combs ya sanya a k'afafunsa ya dauki wayoyinsa da key car dinsa ya fita daga part din, direct parking space ya wuce wata bakar Mota ya shiga ya sa mata key ya bar gidan.

Fatu kuwa bedroom dinsu ta shiga ta fada saman bed dinta ta tanà murmushi, SONA da dawowar kenan tana kwance ne ta kalleta da mamaki tace " uhmm wanan irin murmushi haka?' Murmushin ta karayi tana gyara kwanciyarta  tace" ba komai" tabe baki kawai tay itama ta gyara nata kwanciyarta taci gaba da lasa wayarta, bata tashi ba har aka fara kiran mangarib kafin ta mike ta shiga toilet tay wanka ta dauro Alwala ta fito, ta shirya tare da shinfida sallaya ta tada Sallah, tana idarwa ta kama lazumi har akayi i'sha tayi sannan ta mike ta zauna gaban dressing mirror ta gyara fuskarta ta feshe jikinta da turarunruka masu  k'amshi  ta mike a hankali ta bude wardrobe ta dauki wani hadaddiyar sleeping dress doguwar riga blue ta sanya sosai ya amshi jikinta tayi kyau,  lallausar hula blue shima ta sanya ta fito,  tana saukowa shikuma yana shigowa parlor,   zuba mata idanu yayi sai hadiye miyau yake domin rigar ta zauna a jikinta sosai komai na jikinta motse yake, harta k'araso gunsa bai ma san ta isoh ba,  hura masa iskan bakinta da tayi ne ya dawo dashi hanyacin sa murmushi ya sakar mata, tace" wannan kallon fa?" ta fada tana dage me gyaran, janyo ta jikinsa yyi  ya rungumeta sam yana murmushi yace" ai ke dinne kike son zautar dani"
Murmushi tayi tace " rufamin asiri ni na isah na zautar da Yaya na"
Uhmm baki yanda ba kenan" kai ta daga mishi alamar eh" yyi murmushi yace" okay bari na tambatar mik....... hannunta ta sanya saman bakin sa tare da lungub'ar da kanta  tace " please yunwa nake ji muje muci abinci" ta fada tana shafar cikinta, da idanu kawai yake binta dashi kamar wani sakarai, hannunsa ta kama suka wuce dining area ta ja masa kujera ya zauna ta zuba musu abinci tana kokarin zama ya janyeta ya zaunar da ita saman ciyarsa, mutsu² ta fara yi yace " yarinya garama ki natsu domin daga yau a haka zamu rinka zaman cin abinci"
Batace komai ta nitsu suka fara cin abincin yana bata a baki tana ci, Momy ce tay gyaran ta wuce su ta shige kitchen, a ranta tana cewa ah dole a hada tariyar su dana SONA tunkan sufi karfina"
Wani irin kunya ce ta rufe Fatu kokarin tashi take ya mayar da ita yace " ina kuma zaki?" Shugwub'e fuska tay kamar zatayi kuka tace" Momy fa ta gammu please ka barni na tafi kafin ta fitoh"  baki ya tabe yace " toh sai me  da mijinki kike b......... Rufe masa tayi tace" plea.... Ganin Momy da tayi ne ya hanata k'arasa mgnr tay saurin janye hannunta ta sunkuyar da kanta k'asa ji take k'amar ta nitse a k'asa"
Wucesu tayi k'amar bata gansu ba" ae kuwa tana shegewa ta fashe masa da kukan shugwub'a tana bubbuga k'afafunta saman nasa" wani irin yarrrr yaji, d'aurewa yyi yace" me yen kuma?" Bakasan ma me kayi ba?" Kana ganin Momy shine kaki sauke ni wlh Allah ka sani jin kunya kamar na nutse a k'asa" dariya yayi yace " ai gara tasan yanzu kema kin girma kina bukatar mijin ki" idanu ta Zaro tace" ni nace ma haka?" Gyaran ya dage mata, duka ta kai masa a k'irji tace" wallahi bana so ni ka sakeni ma na koshi karta dawo ta sameni anan, yanzu ma bansan da wani idon zan kalleta gobe ma" ta fada k'amar zatayi kuka" hancinta yaja yana murmushi yace" okay muje ki karb'i sarabar ku" nidai ka barshi sai gobe dare yyi ba inda zani"
Ai kuwa baki isah ba sai kin karb'a" tayi auni ba taji yyi sama da ita tana masifa ya sauketa but bai kulata ba sai ma kara riketa da yyi mai kyau yana murmushi"

(Ohoo ni dije cin abincin ya zama wasa😂)

Part dinsa ya wuce da ita bai sauketa ko ina ba sai saman bed dinsa, sai kunbure ² take tana hura hanci" dariya yyi yace" wannan duk wanan kumbure ²  da kike na me kenan?" Harara ta wasa mishi tace" Allah nifa banason  kana koyamin iskanci wlh" 

Dariya yyi yace " Allah ko?" Eh din ta fada tana kauda kanta gefe ganin da tayi yana kokarin cire button din rigarsa,
Baice komai ba har ya gama cire kayan sa ya daura towel ya wuce toilet abunsa, after 20 minutes ya fito yana goge suman kansa da k'aramin towel"

Idanu ta zuba masa tana karewa halintar sa kallo har ya gama shirinsa cikin lallausar kayan baccin sa white color sai k'amshi yake zubawa"
Wasu a kwatuna ya janyo har gabanta ya nuna mata sarabar ta, rungumesa tayi ta manna masa kiss saman lips dinsa ai kuwa kama bakin sanda yayi kissing dinta son ransa ya barta"  janta da hira yyi har ta jima sosai a d'akin kafin ta ya rakata har bedroom dinsu ya mata sallama ta shige shima ya koma nasa d'akin"

A daren baki dayan su sunyi bacci cikin nisha da tunanin junan su"
         ******************
         Washe gari da Asuba bayan sunyi Sallah sunyi karatun alk'urani mai girma, karfe 6 suka shiga kitchen suka d'aure breakfast suna kammala suka jera komai a dining suka wuce bedroom suka shirya suka fitoh, bedroom din Momy suka shiga kai mata sarabar ta ita da Daddy, k'asa hada ido da Momy tay sai wani sunkuyar da kai da take har suka fita daga dakin Momy dai Murmushi kawai take,  breakfast sukayi ita da SONA suka koma bedroom"

Shiryawa yyi na fita office  da sauri ya fito Momy kawai ya samu a parlor gasheta yyi ya wuce dining  breakfast yyi da sauri ya sallameta ya fita domin saurin da yake"

         ________________
Bacci sosai Fatu ta sha har Azahar' ta tashi tayi wanka ta d'auro Alwala ta fitoh tayi Sallah ta shirya cikin dogowar ta  material yellow color tayi k'yau sosai sai k'amshi take, saukowa parlor tayi ta samu SONA zaune tana aikin lasa waya, k'arasa wa tayi ta zauna, kallonta SONA tayi tace " kinyi kyau sis" nagode ta fada fuska dauke da murmushi nan fa sukaci gaba ta hira, suna cikin riran ne wayarta yyi ringing murmushi tayi tace " Yaya ne" tabe baki kawai tayi, dauka tayi  suka gaisa kome yace ohoo tana murmushi tace " okay"
Yana kashe wayar ta kalli Fatu tace" oya Yaya yace ki shirya ki samesa a part dinsa zaku fita" ya mutsa fuska Fatu tayi tace" yanzu? Eh tashi ki shirya da wuri please" bata ce komai ta mike tana k'unkuni ta haura sama, tana shiga sauya kaya kawai tayi domin yanzun tayi wanka, kara gyara fuskarta tyi ta shirya cikin atampa  skirt da riga tayi kyau a cikinsa sosai komai nata iri daya, handbags dinta ta dauka ta fitoh"
Sosai SONA ta yaba ta kyauwun ta ita dai murmushi kawai ta wuce part dinsan, da sallama ta shiga parlor zaune ta ganshi yana lasa wayarsa, Amsa sallamar yyi tare da  zuba mata idanu  har ta k'araso inda yake, hannunsa ya sanya ya jawota jikinsa yana murmushi" a hankali tace " ina yini Yaya" lafiya k'alau my Babyluv" bata ce komai sai ma kara lafewa da tayi a k'irjinsa tana sauke ajiyar zuciya a hankali domin tunda yace zasu fita sai ta tsinci kanta cikin fad'uwar gaba mai sanani" murmushi kawai yyi yace " tashi muje ki rakani" tashi kawai tayi shima tashi yyi ya dauki wayarsa suka fita a tare sai Murmushi suke sbd hiran da yake mata, parking space suka wuce ya bude mata Mota ta shiga ya rufe shima ya zaga ya shiga sukabar gidan cike da nishadi, basu tsaya ko ina ba sai wani babban mall , fita sukayi suka shiga wajen ajere suna hira da dariya, bangaren sai da wayoyi suka fara zuwa yana cikin duba mata kenan yaji muryar da bai taba tunanin saba, da sauri ya juya yana kallonta fuskar sa dake dauke da mamaki yace" Ruky"  cikin b'acin rai ta k'araso wajen sa tace" mamakin ganina kake ko?" , ai na fada maka muddin ina raye bazan taba barinka ka muddin na rabu dakai toh kuwa ba wacce Macen da ta isah ta zauna da kai" kallon Fatu tayi daga sama har k'asa taja wani mugun tsaki tace" kece karuwar da kika likewa wanda nake so tuh ki sani idan har baki fita daga har karsa ba wlh sai kin gane kuskuren ki yar masiyata k..... Marin da ya dauke ta dashi ne ya hanata k'arasa mgnr"  cikin bacin rai yace" ke da ita wacece masiyaciya kuma karuwa idan ba rashin hankali da tarbiya ba a ina kika taba ganin Mace mai  mutunci, kima da daraja  take bin na Mijin da baya sonta baya kaunar ta, toh bari na fada miki  ita nake so itace rayuwa ta, ina fada miki da babban murya ki fita daga rayuwar mu idan ba haka ba wlh zan nuna miki  Koni wayen  karuwar banza kawai, yana fad'ar haka ya kama hannun Fatu da niyar fita daga wajen,  waige ² ta farayi ai kuwa ta hango wata k'aramar wuka da sauri ta dauko cikin b'acin rai da rufewar ido tace" wlh  idan na rasaka sai dai kowa ma ya rasa"  ta fada tana nufar su gadan ² hannunta ta daga zata caka masa wukar da sauri Fatu tayi  wani ihu ta shiga sakiya ai kuwa ta caka mata wukar a ciki, nan take jini ya ballo mata tayi baya luuuu zata Fad'i ai bai san lkcn da ya wani uban ihu   k'urma daya karade gaba daya Mall din da sauri ya taruta ta fada jikinsa numfashi ta na k.........!

Mrs Ahfat ce ✍️

MIJIN YARINYAWhere stories live. Discover now