👧🏻 MIJIN YARINYA 👧🏻
By Fateema Mrs Ahfat
Mikiya writers association
Bismillahir rahmanin Rahim
I just published "page 22" of my story "MIJIN YARINYA". https://www.wattpad.com/1182644755?utm_source=android&utm_medium=whatsapp&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Asfats&wp_originator=5JcN8VaVZDOrtexLs9AyhqfqCgX8dbVcsy0WhkhcFLjWqfFXlvrMtwDr7KQ6WbPsqaBZHnYag9x%2BAoCJ4AWqd7u2UeEyolsi%2FEFhJwO3gX9R%2F7rPPWwWVWC%2Bx5uljEIZ
vote comment and sharen fisabilliah
Page 22
___________ Wani irin shuuuu! yaji a cikin jikinsa daya hanashi karasa shiga parlor, ya saya yana mejin kansa na wani irin juyawa,ga wani irin k'amshin turaren daya keji mara dad'in gaske dake Kara hargisa masa lissafi, handkerchiefs ya fitar daga aljuwun wandon sa ya tushe hancinsa dashi yana me addu'ar da duk tazo bakinsa"
Ganin bai shigo parlor ba yasa Ruky mikewa daga zaunen da take tace " bari na duba mesa bai shigoba"
Okey Sumy ta fada tana binta da harara"
Fitowa tay ai'kuwa ta ganshe tsaye toshe da hancinsa, wani b'acin rai ne taji ya kamata, d'aurewa tay ta kafaso inda yake tace " what happen sweetheart Naga ka wani toshe hancin ka?"
Cikin karfin hali yace " nothing mura nake shiyasa kika ganni haka, but am so sorry zan wuce office Daddy na kirana, idan na gama abunda nake zan dawo yana fad'ar haka ya juya da sauri domin yanda yakeji, bai tsaya ko ina sai parking space yana zuwa ya shige Motar sa ya bar gidan"
Ruky kuwa na tsaye a gurin harya bar gidan tana binsa da kallo zuciyar ta na tafasa k'amar ta zunduma ihu haka takeji, Sumy ce ta fito ta sameta tsaye tace " ina kuma yake?" Kallonta Ruky tay da idanunta da suka fara ja kamar ta fashe da kuka tace " yanzu duk wanan wahalar da nayi a banza ya tashi kenan?" K'amar ya?" be shaki k'amshin ba? What" yeah Sumy wlh bai shakaba hancinsa ma toshe yake da handkerchiefs wai mura yake, dole mu kuma wajen bokan nan yanzu wlh domin jina nake kamar nayi hauka sabar bakin ciki"
Murmushi Sumy tayi a ranta tace " Yes aiki na k'yau, afili kuma tace " yanzu kuwa, muje ki dauki bags dinki mu tafi"
Parlor suka shiga direct bedroom dinta ta shiga ta dauki handbags dinta ta ATM dinta don ta cire kudi kafin su wuce wayen Boka, saukowa tay ta samu Sumy na tsaye tana jiranta, ficewa suka daga parlor suka nufi parking space suka shiga mota suka bar gidan da mugun gudu domin ranta duk a bace yake burinta kawai ta ganta gaban Boka tana kora mishi bayani, ya bata wani mafitar"
*************** Bangaren Saif kuwa diving yake a hankali sbd yanda yakejin sa har yanzu bai dawo dai daiba a hankali yace" meke shirin faruwa da nine?" Sai kuma mgnr Fatu ta fado masa a rai, na cewa karka fita Yaya inaji k'amar wani zai faru" yace " toh me hakan ke nufi?" Sosai kansa ya kulle ya kasa bawa kansa amsa"
Direct gida ya wuce yama fasa zuwa gun Hafiz din" yana shiga gida parking yay ya wuce part dinsa, bude parlor yay ya fada saman kujera yana maida numfashi"************** Su Ruky kuwa kudi suka ciro a P,O,P kafin suka wuce gun Boka, suna isah dajin sukayi parking suka k'arasa da kafa"
Suna shiga bokkan Boka ya fashe da dariya hahahaha' Yace " meke tafe daku, cikin damuwa Ruky ta bashi labarin komai"
dariya Boka ya fashe dashi hahahahaha! Yace " karki damu da wanan daman nasan hakan zai faru domin Yaron baya wasa da ibada"
Amma yanzu ki kwantar da hankalinki ki koma gida akoi abunda zanyi akai" tace " taya zan kwantar da hankalina bayan aiki na bai biya ba"
Wani tsawa Boka ya daka mata daya tsata yin shiru yace " karki yanda kija da abunda nake fada miki idan ba haka ba kuma zaki gani kuskuren ki"
Tuba nake Boka, abunne ya daure min kai"
Yace " ku tashi ku tafi na sallameku sai nanda kwana biyu kafin ku dawo"
Tashi sukayi suka fita daga bokkan, Sumy tace " kibi komai a hankali har micinma abunda mukeso ai Saif naki ne ke kad'ai"
Murmushi tay tace " wlh sai yanzu naji dan farin ciki da kika min mgnr but kina ganin Bokan nan akoi abunda zaiyi kuwa?" Eh mu bashi nan da two days din muga abunda zaiyi"
Murmushi tayi tace " Allah sa" da Amin sumy ta amsa suka bar wajen"Fatu kuwa koda taje islamiya bata wani tsake kamar kullun ba, ga rashin zuwanta da SONA, ga bangare duda na zuciyar ta ya tafi wajen Saif haka dai ta daure har aka tashi" suna dawowa, bedroom dinsu ta wuce domin har an fara Sallah magarib, da sallama ta shiga, SONA ta samu zaune saman sallaya tana lazumi, murmushi kawai tay ta wuce toilet ta dauro Alwala ta fito tayi Sallah"
Tana gamawa SONA tace " ya islamiya da fatan dai kinyi karatu sosai?"
Murmushi tay tace " eh nayi sosai amma da bakije ba bawani dad'i sosai"
SONA na murmushi tace" insha Allah gobe tare zamuje tunda na samu sauki sosai, murmushi Fatu tayi tace " Allah ya kaimu Allah ya kara miki lafiya" da Amin ta amsa sukaci gaba da hira, Fatu nason tambayarta Yaya ya dawo amma kuma tana tunanin karta jefa mata tambayar da bazata iya amsa shiba'
Haka dai suka zauna har akayi i'sha"
Mikewa tay ta shige toilet tay wanka ta fito gaban dressing mirror ta tsaya ta shafa lotion dinta ta feshe jikinta da turare, ta bude wardrobe ta dauki sleeping dress dinta wando da riga milk color ta sanya tare da daure gashin kanta da ribon pink color, kallon kanta a mirror tay sai ta saki murmushi ganin yanda tay kyau"
SONA dake kallonta tace " kinyi kyau sosai fa matar Yaya Saif"
Fuskar ta ta rufe da tafukan hannunta tace " ngd amma ni bana son kina cemin matar Yaya niba matar shi bane"
dariya SONA tay tace " hmmm toh matar wa?"
Tambayar yazo mata wani iri domin batada amsar sai kawai tace " nidai ki tashi muje ci abinci"
Murmushi kawai SONA tay suka fita daga bedroom din suna dariya"
Suna saukowa suka samu Momy a dining din tana hada abinci a tire"
SONA tace " abincin nan fa?"
Momy tace " yawwa Fatu karba ki kaiwa Yaya ku"
Mesa bazai fitoba ?"SONA ta fad'a tana jan kujera ta zauna"
Ya dai cemin baya jin dad'i ne?" Toh Allah ya bashi lafiya, Amin ta amsa dashi, tana mikawa Fatu tiren din, karb'a tayi ta wuce part dinsa zuciyarta cike da tunanin meya sameshi" da haka harta isoh, a hankali ta bude kofar da sallama bata same shiba hakan ya sata wucewa bedroom dinsa, da sallama ta bude kofar, mamaki tay lkcn data k......Share fisabilliah Habibaty 🥰😍