👧🏻 MIJIN YARINYA 👧🏻
Story and written
By Fatima Msr Ahfat
ELEGANT ONLINE WRITERs 📚
Bismillahir rahmanin Rahim
Page 17
__________________Saurin k'amata yay ta fad'a jikinsa, wani ajiyar zuciya ta sauke, lkcn d'ata jita jikinsa, tsaki yaja had'e da tureta saman kujeran har goshinta ya bugu da kujeran, yace " ki wacce iriyar dak'ik'iya ce?"
Baki ganine da zaki bude burfin da karfi?"
Fatu dake goge goshinta da takejin yana mata radad'i² , a fusace tace "k'ai ma wani irin dak'ik'an cen ne sani zuba maka drink din, gashi yanzu k'asa duk jikina ya b'aci, sabar mugun ta irin naka d'uba yanda ka tureni saman kujeran nan har na fasa goshina, ni wlh bansan a inane ka dauki wannan muguntar ba wlh, anya kuwa a asibiti Ba'a canja wa Momy d'aba kuwa, gaskiya yaka mata mukuma asibitin nan, domin na fara tatta....bata ida mgnr ba saka makon marin d'aya kai mata, cikin b'acin rai yace " you are very stupid!! Ke har kin isa ki gayamin mgn?" Ya fada tare da kara mata wani marin" wani uban ihu tayi tace" wayyo Allah k'umatu na ya cire a tayani nema jama'a zai na k'astani, kuma kaima stupid din"
Tsawa ya d'aka mata yace " ko ki rufe b'akin ki kona miki shigen duka"
Tsit tay Tanà kallonsa daman can borin kunya ce"
daf da ita ya k'araso fuska d'aure tamau yace" har yanzu tattaman kike Mu koma asibitin ko?"
Girgiza k'anta tay tace "ah ah wlh tsubutar baki ne, don Allah kayi hakuri karka tsake dukana, wlh ko a kauye Inna da Baffa basu taba dukana ba sai kai, Allah idan ka sake bazan yafema wanan ba tunda na safe na yafema" sai kuma hawaye sharr!suka gangaro a k'umatun ta"
Zuba mata ido yay yana kallonta sai kuma tausayinta ya k'amashi"
Yace " ko kimin shuru kona miki dukan da gaske"
A hankali ta daina kukan nan tanà sai sauke ajiyar zuciyar da take"
Maza tashi ki goge min inda kika bata nan, ya fada tare zama kan kujeran ya fara danna laptop dinsa, domin drink din bai taba shiba"
Mikewa tay jiki a sanyaye tyi mopping din wurin, duk kewar su Inna da Baffa ya rufeta"
Duk abunda takeyi yana kallonta harta gama gyara komai,
A hankali ta dauki
Plate da cup din daya ci abincin ta hada
cikin tire din ta dauka, zata fice daga parlor, yace" zoki zauna bari na kira miki su Baffa sai ku gaisa ko"
Juyuwa tay Tanà tsakin murmushi tace " da gaske Yaya?"
Ni sa'an wasan kine dazan miki Karya ,sai na fasa kiran idan kika min rashin kunya, yay mgnr fuska a d'aure"
Baki washe tace " ah ah kayi hakuri ta fada tare da zama a gefinsa"
Be kulata ba ya fitar da wayar ya kira Baffa, yana d'aga wa suka gaisa ya mikawa Fatu wayar, karb'a tayi tanà murmushin, gaishe da Baffa tay tace " ina Inna Baffa na murmushi yace " tanà cikin gidah bari ma na kai mata ku gaisa"
Kai ma Inna wayar yayi cikin farin ciki suka gaisa da Inna, Inna tace "akoi abunda Saifun yake mikine ki fad'a min idan akoi masalane karki buyemin, kallon Saif tayi da shima ita yake kallo suna hada ido ya wani dauke kansa, murmushi tyi tace " lah ba komai Inna muna zaune dasu lafiya suna sona sosai sai kinga abubuwan da suke min"
murmushin jin dad'i Inna tay tace " toh Allah ya muku Albarka, da amen ta amsa sukayi hira kad'an ta musu Sallama ta bashi wayar ya karb'a ya ajiye"
Tanà dariya ta mike tace" ngd sosai Yaya sai yau k'asani farin ciki duk dai sanda ka bani na jaki, tanà fad'ar haka ta fice daga parlor zuciyar ta cike da farin ciki"
murmushi yay yace "Allah ya shiryeki, har cikin ransa yaji dad'in ganinta tanà farin ciki, kome ya tuna kuma sai yay tsaki yaci gaba da aikin sa cikin laptop"
Direct kitchen ta shiga ta ajiye tiren kwanukan ta fito parlor, bata ga kowa a parlor ba hakan ya sata wuce ba bedroom sun tasan SONA na can tana aikin lashe lashen waya"
*****************Bangaren su Ruky kuwa tafiya me nisa sukayi, kafin suka shiga wani dajin, shima sanda sukayi tafiya sosai kafin suka isoh, parking sukayi, suna fita Ruky ta fara ganin wani hayaki ² tace" Sumy wannan hayakin fa?"
Sumy tace " kedai biyoni kawai ai hayakin da kike gani d'aga can bokkar Bokan take fitowa"
Tabe baki tayi sukaci gaba da zuwa har suka isah bokkar Boka"
Sumy tace " da baya ²zamu shiga" okay Ruky ta fad'a suka shiga da baya² k'amar yanda ta fad'a"
Suna shiga ta hangi wani b'akin mutun zaune sanda taji k'irjinta ya buga, d'aurewa tayi tana tana kokarin zama, Boka ya d'aka mata tsawa yace " uban wa ya baki izinin zama anan?"
Jikinta har rawake tace " afuwan ranka ya dad'e"
Hahahahaha Boka yayi dariya yace " an miki afuwa da'a lama baki tab'a zuwa nan wajen ba"
Da sauri tace " eh"
Ko Fadi a bunda ya kawoku, sbd zanyi wani aikin yanzu inba don naga zuwan kuba da baku tsame niba, sai dai ku sami Aljanu na"
Hadiye miyau tayi a ranta tace " anya zan iya wanan abun kuwa?" Ina jinku dame kuke tafe"
Ta bata Sumy tay ta mata alamu d'ata sanar masa"
Cikin Faduwar gaba ta gaya masa komai, murmushi yay yace " daman can na san da abunda kuke tafe dashi"
Wani abubuwa ya dauka ya wasa cikin jan wutan dake fita acikin wani kwarya yace " zai dawo garike ya Aure ki, zai miki biyayya t'amkar uwar sa, duk abunda kika ce masa shi zanyi, ba wanda ya isah ya sashi canja abunda kika ce,zaki dawo t'amkar sarauni ya, ya dawo miki bawa, idan kina son aiki zaki fara kawo dubu dari biyu wanda zan tsayawa Aljanu k'ayan aiki dashi"
Idan kuma bazaki iya ba hanya a bude take zaku iya tafiya"
Murmushi Ruky tayi tace " indai wanan ne ba masala, handbags dinta ta bude tare da cire dubu dari biyu ta ajiye masa"
Dariya Boka ya fashe dashi yace " bayan kwana biyu ki dawo ki k'arbi aikin ki, zaku iya tafiya"
Tom sukace, kafin suka fita d'aga bokkar"
Suna fita Sumy tace " dan banza da ka farsa zaizo ya tsameki har inda kike"
Murmushi Ruky tayi tace " gaskiya ngd sosai k'awa Allah ya barmu tare,
Hira sukaci gaba dayi har suka isah wajen Motar su suka shiga sukabar dajin"
Direct gidan ta sauke Sumy ita kuma ta wuce cikin farin ciki, Saif zai dawo hannunta"
Tana wucewa Sumy tayi dariya tace " yarinya baki san wuta ba sai kin taka tana fad'ar haka ta shige cikin gidah"
**********Da d'addare b'ayan anyi Sallah i'shane Fatu tayi wanka ta shirya cikin wani lailaisar k'ayan bacci wanda Momy ta bata, wando da riga pick color mai k'yau sai k'amshi take, fitowa parlor tayi, SONA k'awai ta samu Tanà kallon wani Indian series my sona what kind of love to this" lkcn da ake zuba ruwan love acikin sa, zama tayi akan kujera, kallonta SONA tayi tace " wow kinyi k'yau sosai sister "murmushi tay tace " ngd sosai, shiru sukayi suna kallon films din"
A hankali Saif yake saukowa sanye yake da kananan kaya wanda suka masa masifar k'yau sai k'amshi yake,
Kansa ya d'aga daga kallon da yakewa wayar sa, idanunsa suka sauka a.....!Share fisabilliah Habibaty 🥰