1.

4.5K 180 16
                                    

"Jeon Jungkook, em lại dùng thuốc?"

Choang - tiếng rơi vỡ vang ra từ phòng bếp. Hắn nhanh chóng đi vào thấy em đang đứng ngơ ngác nhìn.

"Anh, nghe em nói..."

"Không, anh nghe rất nhiều rồi. Lần nào em cũng một lí do, anh nghe không nổi nữa."

Ánh mắt hắn sắc lạnh nhìn em
"Nếu em không muốn mang thai thì ly hôn đi, anh đã hết kiên nhẫn chờ đợi 'sự sẵn sàng' của em rồi."

Nói xong hắn mang theo sự tức giận rời khỏi nhà, em vẫn đứng ở đó ngẩn người nhìn bóng lưng hắn rời đi, trong lòng nổi lên sự chua xót.

"Xin lỗi anh..."

Em nói xong nước mắt cũng theo đó rơi xuống, dọn đống mảnh sành, em lủi thủi lên phòng, với tay lên đầu giường mở tủ lấy ra lọ thuốc an thần, uống xong cả người nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Jeon Jungkook là một hoạ sĩ tự do. Cuộc sống của em vốn bình dị mà trôi đi, mãi cho đến khi em gặp được Kim Taehyung, tình yêu cứ vậy mà đến với chàng hoạ sĩ tài năng và tổng tài không có gì ngoài sự đẹp trai lẫn giàu có.

Chỉ là tình cờ, hai con người tưởng chừng không liên quan nhưng họ lại được dây tơ hồng buộc lại. Cuộc hôn nhân của hai người diễn ra với sự chúc phúc của mọi người.

Kết hôn được 5 năm nhưng chưa có động tĩnh về con cái nên hắn lôi Jungkook đi khám. Bác sĩ nói do người kia dùng thuốc nên mới chưa có tin vui làm hắn hụt hẫng. Kim Taehyung không ngờ tới chồng nhỏ của hắn lại dùng thuốc, không muốn có con với hắn như vậy. Vấn đề này làm quan hệ của hai người tưởng chừng như đã đi đến hồi kết nhưng Jungkook lại níu kéo. Em bỏ hết thuốc tránh thai ngay trước mặt hắn, nhưng sau mỗi cuộc hoan ái em vẫn lén lút uống. Thật không may hôm nay vậy mà lại bị hắn phát hiện.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài nhưng đầy mệt mỏi, trong người em biểu hiện rõ sự khó chịu. Bên ngoài trời đã tối mịt nhưng không có dấu hiệu của người thứ hai ngoài em ở trong nhà.

Kim Taehyung ôm sự tức giận đi tìm thú vui khác, hắn vốn thấy chán nản với cuộc hôn nhân này rồi, chỉ là người kia muốn níu lấy nên hắn cũng thuận theo.

Sau hôm đó, hắn ở công ty không về nhà. Jungkook cũng ăn uống bữa được bữa mất, số lượng thuốc an thần em uống ngày càng nhiều.

Tình cảm đã vỡ nhưng chưa vụn - Có lẽ đây chính là câu để nói đến tình cảnh của Kim Taehyung và Jeon Jungkook.

Hắn rất thích xem Jungkook vẽ, những bức vẽ của em là lý do khiến em và hắn quen nhau, vì thế Taehyung rất trân quý những bức tranh trong nhà.

25.08.23

Hí luuuu ~~~

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ