21.

1K 60 1
                                    

Hôm sau hắn liền về nhà sớm, em cũng mới tắm rửa xong, người còn thơm phức, em hí hửng ra đón hắn đi làm về

"Thơm quá, Jungkookie mới đổi sữa tắm sao?"

"Đúng rồi, em mới đổi á, là chị Sora tặng em lâu rồi, nay em mới nhớ"

Hắn nhịn lâu quá rồi, nay mùi hương trên cơ thể em như chất dẫn dụ khiến hắn bùng nổ, cắn nhẹ vành tai người nhỏ khiến em run người

"Không sao, thời điểm này bác sĩ nói nên làm..."

"Nhẹ thôi a Taehyungie..."

Cả hai cứ vậy tới khi bé con trong bụng em phản đối việc hai ba đang làm thì việc mờ ám mới dừng lại

"Con phản đối kìa Taehuyngie..."

Em khẽ đập vào lưng hắn, hắn khẽ nhếch mày rồi vùi vào em thêm một chút mới chịu buông

"Sau này nếu bé con thích Jungkookie của anh thì sao?"

Bỗng hắn ngơ người hỏi vu vơ, em bỗng bật cười khi nghe câu hỏi trẻ con của hắn, rõ là đã lớn như vậy rồi nhưng sao có thể hỏi vô tri như vậy được. Em nhéo má hắn, kéo bờ môi bĩu lại giãn ra

"Con nhỏ nên sau này Taehyungie tuyệt đối không được chấp con, chồng biết chưa hả?"

"Ừm hửm, em vừa gọi anh là gì đó?"

Em ghé sát vào tai hắn thì thầm lại

"Là chồng"

Nói rồi em đẩy hắn ra, một mạch đi lại tủ tìm đồ để thay

"Ưm, Taehyungie, đừng nháo"

"Không có, đúng là thỏ nhỏ của anh, ngọt ngào quá"

Bàn tay lớn không an phận, luồn vào vùng nhạy cảm mà xoa nhẹ. Em không thèm kiêng dè, cũng thuận thế xoay lại mà hôn hắn, càng hôn càng hăng, dục vọng vừa ém xuống của Kim Taehyung lập tức bùng nổ lại.

Sau khi xong xuôi, hắn giúp em tẩy rửa sạch sẽ, hắn kê lại bụng giúp em rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

Cứ ngỡ cuộc sống của đôi phu phu cứ vậy mà trôi qua, nhưng sự êm đềm của cả hai vậy mà lại gặp phiền toái vì người khách không mời mà tới - Kim Hein.

"Xin chào hai anh, cô Kim bảo em qua nhà hai anh ở tạm vài hôm, vì thuận tiện cho việc đi lại với tiện thể chăm sóc anh dâu, vì em học bên sản nên em tự tin về khoản chăm sóc sản phu lắm hehe"

"Với lại nhà của hai anh gần bệnh viện em làm thì em đỡ phải tốn công nhớ đường đi làm, mỗi ngày đi ké với anh họ là được rồi"

Em nhìn hắn, hắn cũng nhìn em, cả hai cùng bất động khiến không khí có chút kì quái, não của Kim Taehyung trong khoảnh khắc đó có chút ngưng trệ vì cô em này bỗng dưng đùng đùng xuất hiện mà không một lời thông báo, khiến hắn chưa kịp chuẩn bị tinh thần để đón tiếp

"À, giới thiệu với em, đây là chồng nhỏ của anh, Jeon Jungkook" - hắn trịnh trọng giới thiệu với cô nàng, vì cô du học ở xa nên ở bên đó suốt mấy năm liền, hôn lễ của hắn cô cũng không tham dự được.

"Wow, anh dâu xinh đẹp quá, em là Kim Hein, em ở bên Mĩ mới về"

Nói rồi cô kéo vali vào nhà trước sự ngỡ ngàng của đôi gia chủ

"Hì, tính em thoải mái nên có gì không phải thì hai người thông cảm giúp em nha"

"Em biết anh dâu sắp chào đón em bé nên đã đặc biệt mang mấy đôi giày nhỏ xíu em sưu tập từ lâu về"

Vừa nói cô vừa mang một hộp lớn ra, em nhìn thấy mắt liền sáng lên

"Dễ thương quá, Hein chắc phải tốn thời gian lựa lắm ha"

"Từ lúc qua đó, chỗ em ở gần tiệm bán đồ em bé, vì đáng yêu quá nên lâu lâu em lại mua một lần thành ra giờ nó nhiều như vậy"

"Có nhiều chuyện lắm nhưng từ từ em sẽ kể cho anh dâu nghe"

Kim Taehyung nghe xong liền bĩu môi

"Sao lại kể cho anh dâu nghe, còn anh họ của em thì sao?"

"Hứ, kệ anh chứ, em đâu có nhu cầu nói chuyện với con người phũ phàng như anh"

"Đã vậy thì em tự dọn phòng ngủ nhé, anh sẽ không giúp em đâu"

"Anh Jungkook coi kìa, đúng là người phũ phàng, anh ấy sơ hở là suốt ngày chấp nhặt đủ chuyện với em đó"

"Thôi được rồi, để anh dẫn em về phòng, anh họ nói vậy chứ đã dọn hết cho em rồi nè"

Trên thực tế là do căn phòng không có ai ở nhưng hôm nào chồng nhỏ của hắn cũng siêng năng vào lau chùi nên hắn cũng không tính là bẩn lắm.

_______

17.03.24

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ