25. end

1.4K 52 3
                                    

"Chúc mừng gia đình, là bé trai, nặng gần 4kg"

Bác sĩ vừa thông báo xong, hắn liền ngó vào để tìm kiếm hình bóng của chồng nhỏ

"Chồng nhỏ tôi..."

Bác sĩ như hiểu được tâm tình của hắn nên đã tiếp lời của hắn nhanh chóng

"Cậu ấy ổn, chỉ là bị mất sức nên hiện giờ đang hôn mê"

Chờ tới khi em tỉnh lại, khuôn mặt tiều tụy của Kim Taehyung lập tức lọt vào tầm mắt em, hắn thấy em mừng thì vui mừng tới nỗi chỉ thiếu bước muốn nhảy ngược lên

"Em có đau ở đâu không? Có đói không? Có khát không?"

Hắn tuôn một tràng dài, người nhỏ chỉ biết bất lực nhìn hắn. Trong tim em luôn ngự trị sự ấm áp của hắn, chính hắn đã giúp em chữa lành những vết xước của quá khứ, hắn luôn như vậy, luôn là nơi an toàn để em dựa vào.

Nghĩ tới thôi, khoé mắt em bỗng ướt nhoè. Hắn nhìn người nhỏ như vậy thì trong lòng bỗng nổi lên lo sợ, hắn có tìm hiểu và biết được về bệnh trầm cảm sau sinh, hắn sợ người nhỏ sẽ bị nên trước khi em sinh hắn luôn cố gắng giúp em vui vẻ và thoải mái nhất, hiện tại thấy em nước mắt lưng tròng, hắn không thể tránh khỏi hoảng hốt.

"Jungkookie sao lại khóc thế này? Anh thương Jungkookie nhất mà, có phải em đau ở đâu không? Đau thì nói cho anh biết nhé, sau này anh sẽ không để Jungkookie chịu đau nữa đâu"

"Taehyung ngốc, em không có đau như vậy đâu, tự dưng em nghĩ tới Taehyungie luôn dịu dàng với em nên em hạnh phúc quá thôi"

"Bé ngoan chính là tiểu tâm can trong tim anh, là ánh trăng sáng của lòng anh, nên là dịu dàng của anh tất cả đều sẽ cho em, mọi thứ của anh cũng chính là của em"

Cả hai cứ vậy mãi tới khi có tiếng gõ cửa, là y tá đưa em bé xuống cho ba nhỏ. Sau khi hướng dẫn cho hai ba bế em bé thì y tá rời đi, lúc này hắn mới ngó tới con mình

"Chẳng giống Jungkookie, cũng chẳng giống anh tí nào cả, có phải người ta mang nhầm con tới không em?"

Em thật sự ba chấm với thắc mắc của hắn, em bé mới đẻ mà đòi giống ai được đây...

"Em bé mới đẻ thôi, ba lớn đừng có vội, thêm một khoảng thời gian nữa rồi sẽ thấy thôi"

Từ lúc sinh xong, em lúc nào cũng ở bên em bé, điều này khiến Kim Taehyung khi không đi nổi máu ghen tị với đứa nhỏ

"Jungkookie buông con ra đi, bế mãi như vậy anh không vui"

Hắn như đứa con nít đòi kẹo, đòi mãi nhưng người lớn không chịu thoả hiệp nên hắn cũng đành buông xuôi không đòi nữa.

Em mất một khoảng thời gian dài để hồi phục, sức khoẻ của em sau khi sinh cũng không được tốt nên hắn luôn tỉ mỉ chăm chút sức khoẻ cho em.

Sau khi em khoẻ hơn thì hắn nóng lòng muốn làm chuyện ấy vì hắn đã nhịn quá lâu rồi. Em cũng chiều theo ý hắn, nhưng mỗi lần mà hắn đang cao hứng thì em liền nhắc nhở

"Anh có muốn biến thành ba lớn của..."

Em chưa nói hết câu, hắn liền vội vàng đi tìm đồ bảo hộ rồi mới bắt đầu vào việc, mặc dù sẽ không dễ chịu nhưng hắn cũng nhất quyết không muốn Jungkook của hắn chịu đau nữa, và hơn thế nữa là hắn không muốn có thêm bất cứ sự cản trở nào giữa hắn và em, vì hắn cảm thấy một đứa bé là quá đủ đối với hắn rồi.

End.
_______
21.03.24

Thank you ~~~
Hẹn gặp lại các tình iu vào ngày không xa nhennn.

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ