6.

2.2K 103 6
                                    

Taehyung quen em trong một buổi chiều thu, hắn và em lướt qua nhau thật tình cờ, hắn vô tình đánh rơi chiếc khăn tay, em cũng vô tình nhặt được nó, cứ như vậy em và hắn lướt qua rồi dừng bước, hai đôi mắt cũng vì thế mà va vào nhau.

Gia cảnh của em không mấy khá giả, chỉ là em sống với mẹ, bố đã mất sớm, từ lâu em phải bươn chải đủ nghề để kiếm tiền nuôi bản thân, vài năm sau đó, khi em tốt nghiệp đại học ra trường thì mẹ cũng bị bệnh rồi mất. Thời điểm đó em suy sụp, em chọn làm hoạ sĩ, nhận vẽ những bức tranh theo yêu cầu.

Kim Taehyung - hắn lại ngược với Jungkook, từ khi sinh ra hắn đã ngậm thìa vàng, chịu rất nhiều áp lực, cuộc sống của hắn vốn chỉ toàn gai nhọn nhưng vào thời khắc gặp được Jeon Jungkook thì đó cũng là lúc hắn cảm thấy gai nhọn xung quanh được nhổ dần đi.

Hai người vốn cách biệt rất lớn về gia cảnh, nhưng thật may bố mẹ của hắn lại rất thương Jungkook nên rất nhanh mọi người cũng thuận theo bố mẹ hắn mà đồng ý cuộc hôn nhân.

Em hồi tưởng lại thời mới quen, ngồi đó nửa ngày chân của em bắt đầu tê rần, tới khi đứng vững thì bên ngoài là tiếng mẹ Kim vọng vào

"Nhà gì mà hoang vắng vậy, ở nhà mà cửa nẻo để như vậy là sao đây?"

À thì mẹ chồng tới, chuyện em mang thai chưa thông báo cho bố mẹ nữa, em còn đang nghĩ nên thông báo như thế nào thì mẹ Kim đã thập thò ngoài cửa phòng

"Này, mẹ nói lớn như vậy con không nghe sao Jungkook?"

Em giật mình hoàn hồn, tay đang bưng cái hộp theo bản năng rớt xuống, lần này thì là mẹ Kim giật mình

"Á, con đang suy nghĩ chút chuyện nên chưa kịp thưa mẹ nữa ạ."

Chân em bị hộp lớn đè lên, mẹ Kim vội chạy lại đỡ hộp ra, chân em cũng đã sưng đỏ lên một mảng.

"Mẹ sang đây để xin lỗi con, hôm bữa là do mẹ nóng nảy quá, trong nhà ai cũng nói là Taehyung cưới nhầm người không biết chăm lo cho gia đình nên mãi vẫn chưa có con, mẹ thương hai đứa lắm, mà mẹ còn thương con hơn cả nhóc Taehyung cơ"

Mẹ Kim mắt đã đỏ lên, em biết mẹ thương em, nhưng mẹ cũng đã có tuổi, em cũng biết mẹ cũng mong có cháu.

"Không sao đâu mẹ ơi, con hiểu mà, gần đây con hay quên nên hôm đó con cũng có sai sót."

"Vậy mẹ với con huề nhé, mẹ cứ sợ con sẽ nghĩ nhiều, mẹ gọi điện cho Taehyung bảo nó dẫn con về ăn cơm với bố mẹ, nhưng nó bảo con không khoẻ nên mẹ mới qua."

"À con không sao, là do anh ấy làm quá thôi á mẹ."

Mẹ Kim vui vẻ trò chuyện với em, mẹ biết tin sắp có cháu mẹ vui ơi là vui, mẹ luôn miệng dặn dò em rất nhiều. Tối nay mẹ phải theo bố sang Mỹ để tiện cho công việc bên đó nên mới muốn em và hắn về ăn cơm.

Tiễn mẹ Kim về, em tiếp tục công việc dở lỡ của mình, chân lúc nãy bị đè trúng bây giờ đã sưng lên, em cà nhắc đi vào bếp kiếm xoài.

Tới khi Taehyung về tới nhà, hắn thấy vỏ xoài khắp bàn, hộp muối đã vơi đi một nửa, hắn hốt hoảng

"Trời ơi, em bị dạ dày sao lại ăn xoài, lỡ đau dạ dày thì sao?" Tiếng nói của hắn làm em giật mình rơi luôn miếng xoài cuối cùng trong tay xuống đất.

07.09.23

Tui biết tình yêu với sự chênh lệch gia cảnh như này chỉ gặp trong truyện thui :"

Truyện mà, cứ thoả sức bay bổng đi thooiiii

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ