13.

1.8K 89 6
                                    

Em cười trừ với hắn, hắn nghiêm mặt lại làm em cũng như thỏ rụt tai, em biết lần này xem ra không thoát được rồi

"Là em thèm quá, nước ngon xỉu luôn đó Taehyungie, em không kìm lòng lại được"

"Em không ăn gì mà lại uống mỗi nước đúng không?"

Em cúi đầu khẽ gật với hắn

"Jungkook, em bao nhiêu tuổi rồi mà còn để anh phải nhắc nhở em ăn cơm, anh biết em bị ốm nghén, anh cũng không nỡ bắt ép em uống sữa bầu, nhưng ít ra em cũng phải ăn uống cho đủ bữa chứ em"

Hắn không nỡ to tiếng với em nhỏ, hắn chỉ nói xong liền ra ngoài dọn nốt, em lủi thủi buồn thiu, lặng lẽ làm xong việc rồi đi ra dỗ dành người lớn kia, chỉ là em chưa kịp làm chuyện em muốn thì bé con lại quậy tưng bừng một phen làm em ỉu xìu.

Chờ tới khi hắn vô nhà, em cũng vừa từ trong phòng tắm đi ra, hắn nhìn là biết em lại bị nghén nhưng hắn không thể mềm lòng với em được nên hắn chọn làm lơ rồi đi tắm.

Em đứng ở cửa phòng tắm nhìn vô định vào cánh cửa, em là muốn chuộc lỗi với hắn nên em đợi hắn, vậy mà khi hắn đi ra, liền không thèm ngó tới em một chút, hắn đi trước, em như đuôi nhỏ theo sau, hắn dừng bất chợt làm em tông vào lưng hắn, em mất đà liền theo phản xạ la lên, hắn cũng phản xạ nhanh hơn, quay lại liền bắt được eo nhỏ của em mà ôm chặt vào.

Em được đà lấn tới, tay quấn lấy cổ hắn không buông

"Tae Tae, thôi mà, đừng giận em nhé, lần này nữa thôi, em sẽ không có lần sau đâu"

"Sẽ không" - hắn lạnh nhạt đáp lại em, lần này em phải chơi chiêu thật rồi

"Hức... Tae không thương em nữa rồi, huhu"

Hắn vừa tắm xong người còn ướt, tóc hắn còn nhỏ nước, vậy mà người nhỏ lại quấn lấy hắn nên nước lại nhỏ xuống người em, hết cách hắn đành đặt em xuống ghế rồi quay người đi sấy tóc, em lại níu hắn không chịu thả

"Này là em chọn nhé, anh không ép"

Không để em kịp phản ứng hắn bắt đầu hôn lấy môi người nhỏ, mãi tới khi em giãy dụa hắn mới chịu tha cho em.

"Vậy là anh hết giận em rồi nhé"

Em vui vẻ nhìn hắn, hắn nhéo mũi người nhỏ tỏ vẻ bất lực

"Được rồi, anh thua em nên anh hết giận rồi"

"Taehyungie là đáng yêu nhất"

"Sao mà đáng yêu lại em đây, vẫn là anh không thể ngừng mê mẩn sự đáng yêu của bạn nhỏ Jeon"

Kim Taehyung thuận thế cúi người xuống hôn em một cái, em cũng thuận tay kéo hắn đè lên người em.

"Taehyungie, em bé còn nhỏ"

Em khẽ thì thầm với hắn, hắn cùng em đã tìm hiểu kiến thức về mang thai nên cả hai đều biết đây là thời điểm nhạy cảm, hắn cũng biết chừng mực để dừng lại...

02.10.23

Tui thích số 3 nên nay tui up 3 chap nhennn

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ