Như đã thống nhất từ trước, sau khi họp xong thì hắn dẫn chồng nhỏ đi siêu thị, nói đi siêu thị cho sang chứ thực tế em chỉ mua sữa chuối và dâu, ngoài ra em không mua gì cả.
"Em chỉ mua sữa chuối và dâu thật sao?"
"Hửm, đúng vậy, thì chỉ có những thứ đó em cần."
"Vậy em định để cho chồng ăn dâu với uống sữa chuối như em hả?"
"Không, anh nhịn đi, ai cho ăn dâu của em."
Hắn thật sự tan nát triệt để trái tim rồi, xinh yêu không thèm quan tâm đến hắn nữa.
"Em đùa đấy, đừng buồn mà, em sẽ mua đồ về nấu ăn, anh muốn ăn gì nàooo?"
"Ăn em được không?"
"Thôi, anh nhịn đói đi, vì anh xứng đáng được nhịn đói lắm."
Kết quả là tối đó hắn được một bữa thịt thỏ thơm ngon.
"Ngủ đi, anh biết em khó ngủ nhưng cố gắng thả lỏng nhé, chuyện con cái không quan trọng bằng sức khoẻ của em."
"Em không dùng thuốc nữa, thuốc ngủ cũng không dùng, vì anh là liều thuốc tốt của em rồi."
Hắn ôm em vào lòng, hít mùi tóc mềm của em, nhẹ xoa lưng cho người nhỏ có thể ngủ ngon, chẳng mấy chốc cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.
'Mặc kệ thế giới ngoài kia ra sao, em chỉ cần mỗi Taehyungie, vì anh chính là thế giới của em.'
Em đang trong quá trình điều trị tâm lý nên có chút khó khăn về giấc ngủ, chỉ khi nào có hắn em mới ngủ được. Khi chưa biết em bị bệnh về tâm lý, hắn thường ôm nhiều việc nên ngủ luôn ở phòng làm việc, số lần ngủ chung với em không nhiều, thêm việc Jungkook suy nghĩ quá nhiều về việc có con nên đó là lí do vì sao em luôn có cảm giác không an toàn về giấc ngủ.
Thoáng chốc mọi thứ lại trở về như cũ, sau vấn đề khiến cả hai cãi vã thì đôi chồng chồng đã thêm một bước hiểu nhau, tình cảm của cả hai cũng cứ vậy mà mặn nồng.
Nhưng vấn đề mới lại phát sinh khiến hắn không kịp trở tay đó là Jungkook nhà hắn sau khi có thể ăn ngon ngủ kĩ thì em bắt đầu thường xuyên cáu gắt, lúc nào trên mặt của thỏ Jeon cũng nhăn nhó, hắn nhìn vừa sợ vừa lo.
"Kim Taehyung, em nói là anh đừng dọn đống màu của em đi chỗ khác mà, em có nhờ anh dọn đâu, ai mượn anh vậy, đúng là rảnh thật chứ." - em cao giọng khó chịu trách hắn dọn màu của em, quay về ba chục phút trước
"Anh ơi, em đi tưới hoa đây, tí anh làm xong việc xong dọn giúp em đống màu này nha, nay là chủ nhật nên em định sắm ít màu mới, màu này em dùng hết rồi, anh cất lên trên tủ giúp em nha."
Rõ là em nhờ hắn dọn màu, chính tai hắn nghe, em còn hớn hở vì màu mới sắp về. Nhờ vả hắn xong em đi tưới hoa, tưới xong thì màu cũng được ship tới, em đi vào thì bắt đầu cọc khi thấy đống màu ban nãy đã biến mất.
"Em chắc chưa, em không nhớ là chính em đã nhờ anh cất màu sao, em bảo màu hết nên nhờ anh cất màu đó lên cao mà."
"Có hả? Ơ em không nhớ."
29.08.23
lết cùng tui nhenn các tình iuu =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • bé con, xin chào !!!
Fanfiction"Anh yêu Jungkookie, chỉ cần là em, anh nguyện bao dung một đời."